Xin giấy phép xây dựng nhà xưởng tại bình dương

Ngày đăng: 10/31/2019 4:02:08 AM - Công nghiệp, xây dựng - Bình Dương - 1851
Chi tiết [Mã tin: 2808943] - Cập nhật: 35 phút trước

 Xin phép xây dựng trong khu công nghiệp tỉnh Bình Dương

link

Thủ Tục Xin phép xây dựng trong khu công nghiệp tỉnh Bình Dương

Xin Giấy Phép Xây Dựng Trong khu Công Nghiệp Bình Dương tỷ lệ hoàn thành hồ sơ lên đến 99% với Xin Giấy Phép Xây Dựng Trong khu Công Nghiệp Bình Dương của chúng tôi khách hàng không phải mất nhiều thời gian và công sức cho việc xin phép, mọi việc đã có đội ngũ chúng tôi lo. Chúng tôi luôn luôn hoàn thành hồ sơ đúng hạn và được khách hàng đánh giá cao. Hãy liên hệ chúng tôi với “xin phép xây dựng bình dương kim trọng phát“. Do đó, chủ đầu tư nên tìm đến một đơn vị chuyên thủ tục xin giấy phép xây dựng để giúp mình. Công Ty TNHH Kim Trọng Phát chuyên làm thủ tục Xin Giấy Phép Xây Dựng Trong khu Công Nghiệp Bình Dương. Xin phép xây dựng bình dương kim trọng phát của Chúng tôi là cung cấp dịch vụ uy tín – chất lượng – nhanh chóng – chi phí thấp.
 

Quy định về cấp giấy phép xây dựng công trình và quản lý xây dựng theo giấy phép trên địa bàn tỉnh Bình Dương

UBND tỉnh Bình Dương vừa ban hành Quyết định số 13/20/QĐ-UBND quy định về cấp giấy phép xây dựng công trình và quản lý xây dựng theo giấy phép trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/6/20 và thay thế Quyết định số 14/2013/QĐ-UBND ngày 16/5/2013 của UBND tỉnh.
​Quyết định này quy định cụ thể về thẩm quyền cấp, điều chỉnh, gia hạn, cấp lại và thu hồi giấy phép xây dựng theo Luật Xây dựng 2014 và Thông tư số 15/2016/TT-BXD của Bộ Xây dựng. Theo đó, Sở Xây dựng, Ban Quản lý các khu công nghiệp Bình Dương, Ban Quản lý Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore và UBND cấp huyện là các cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép xây dựng tại Bình Dương. So với Quyết định số 14/2013/QĐ-UBND, các công trình xây dựng cấp đặc biệt sẽ do Bộ Xây dựng cấp phép xây dựng thay vì Sở Xây dựng. UBND cấp xã không còn thẩm quyền cấp giấy phép xây dựng bởi không còn phân biệt hồ sơ đối với nhà ở riêng lẻ tại đô thị và nông thôn mà đã gộp chung lại 1 bộ hồ sơ.
 
Công trình do cơ quan nào cấp giấy phép xây dựng thì cơ quan đó điều chỉnh, gia hạn, cấp lại và thu hồi giấy phép xây dựng do mình cấp. UBND cấp tỉnh quyết định thu hồi giấy phép xây dựng do cấp dưới cấp không đúng quy định. Trường hợp dự án đầu tư xây dựng có nhiều loại và cấp khác nhau và có hồ sơ xin cấp phép xây dựng thì cơ quan cấp giấy phép xây dựng công trình cấp cao nhất sẽ cấp giấy phép cho các công trình còn lại của dự án.

Về thành phần hồ sơ để : Xin Giấy Phép Xây Dựng Trong khu Công Nghiệp Bình Dương

  1. Chủ trương hoặc giấy chứng nhận đầu tư .
  2. 02 Bộ bản vẽ thiết kế xin phép xây dựng.
  3. Thẩm duyệt PCCC.
  4. Đánh giá tác động môi trường.
  5. Hồ sơ khoan địa chất.
  6. Thẩm tra bản vẽ thi công.
  7. Đơn xin cấp phép xây dựng theo mẫu
  8. Giấy chứng nhận quyền sử dựng đất photo công chứng.
  9. Quyết định phê duyện dự án.
  10. Chứng chỉ KTS,KS, ĐKKD Công Ty, bảng kê khai kinh nghiệm 03 công trình tương đương.

Một số hình ảnh minh họa mà Kim Trọng Phát đã thực hiện Trong khu Công Nghiệp Bình Dương

  • Mọi chi tiết xin liên hệ công ty để được giá tốt nhất

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIM TRỌNG PHÁT

Trụ Sở: 830 Đại Lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
 Văn Phòng Giao Dịch: 23 Lê Thị Trung, Phường Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

– Mời quý khách tham khảo thêm : Xin Phép Xây Dựng Nhà Xưởng tại Bình Dương Do Kim Trọng Phát Thực Hiện - https://kimtrongphat.com/xin-phep-xay-dung-trong-khu-cong-nghiep-tinh-binh-duong/

http://tel:0977443232http://tel:0908005622http://tel:02746512361

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng