Xịt khử mùi thảo mộc

Ngày đăng: 6/19/2020 2:42:16 PM - Đồ cho mẹ - Long An - 155
Chi tiết [Mã tin: 2996399] - Cập nhật: 32 phút trước

Mùa hè đến, dưới khí trời oi bức và nhiệt độ ngày càng tăng cao, các hoạt động của teen bị cản trở vì tuyến mồ hôi bài tiết nhanh và nhiều, cộng với vi khuẩn thực khí ở vùng da dưới cánh tay gây ra mùi thật khó chịu. Tắm rửa sạch sẽ hàng ngày thôi là chưa đủ. Teen còn phải kết hợp sử dụng sản phẩm khử mùi để khử mùi và ngăn tiết mồ hôi hiệu quả suốt cả ngày nữa nhé.

Còn gì tuyệt hơn 1 sản phẩm khử mùi siêu thiên nhiên vô cùng thân thiện với hương thơm cực Fresh từ cây cỏ và thảo mộc. Mùi thơm được nhà Trà kết hợp giữa các loại tinh dầu nguyên chất như Ngọc Lan Tây, Hương Thảo và Trà Xanh sẽ mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu và thơm mát. 

----- Xịt khử mùi thảo mộc -----

* Dung tích: 50ml

* Giá: 60.000đ

* Thành phần: nước cất, cồn, polysorbate 20, tinh dầu hương thảo, tinh dầu ngọc lan tây, tinh dầu trà xanh, chất bảo quản.

* Cách sử dụng: Dùng để xịt bên ngoài da và hầu hết trên khắp cơ thể. Không dùng xịt trực tiếp lên mắt, mũi, miệng.

* Công dụng: 

- Như tên gọi của nó, xịt khử mùi toàn thân là dòng sản phẩm được thiết kế chuyên biệt để giúp bạn khử đi các mùi hôi khó chịu trên cơ thể bị gây ra bởi mồ hôi và các vi khuẩn gây mùi. Với chức năng chính là kiểm soát mồ hôi (có giới hạn) và lấn át mùi cơ thể nhẹ nhàng bằng hương thơm.

- Thẩm thấu đều và nhanh khô thoáng

- Không lo bị nhiễm khuẩn

- Nhỏ gọn, tiện mang theo

- Hương thơm thảo mộc từ tinh dầu hương thảo, ngọc lan tây và trà xanh

* Hạn sử dụng: 12 tháng

* Lưu ý: Do là công dụng chính giúp khử mùi và kiểm soát mồ hôi nên về hương thơm và độ lưu hương sẽ không tốt bằng nước hoa được. Đặc biệt với các sản phẩm tiêu chuẩn an toàn cho cơ thể, độ hương thơm của tinh dầu có thể không đậm và lâu bằng các sản phẩm sử dụng hóa chất. Nếu bạn muốn tốt về hương thơm thì có thể sử dụng thêm nước hoa nhé!

-------------------------

Hãy liên hệ nhà Trà! 
1. FanPage: Trà Quán
2. Instagram: traquanhandmade
3. Website:  link 4. Shopee:  link 5. Vatgia:  link 6. Sendo:  link 7. Enbac: https://enbac.com/myphamtraquan link ................................
* Zalo: 0335.486.123
* Email: myphamtraquan@gmail.com

* Showroom chính thức: 9, Hùng Vương (nối dài), P6, Tân An Long An (đối diện xéo Việt Ấn, gần tòa nhà Mobiphone)

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ cho mẹ