Xông trầm hương và 3 tác dụng của xông trầm hương bạn nên biết

Ngày đăng: 9/7/2022 11:12:34 AM - Chuyển nhượng - Toàn Quốc - 75
Chi tiết [Mã tin: 4091239] - Cập nhật: 12 phút trước

Xông Trầm Hương và 3 tác dụng của xông trầm hương bạn nên biết

Xông trầm hương có tác dụng gì?

có nên đốt trầm hương trên bàn thờ

Xông trầm hương giúp thanh lọc không gian, xua đuổi tà khí, giúp thu hút sinh khí vào nhà, cân bằng năng lượng của sự sống. Xông trầm hương rất tốt bởi nó còn giúp chủ nhân cải thiện được sức khỏe nhờ vào mùi hương, gia đạo hạnh phúc và công việc cũng thuận lợi, may mắn hơn. Dưới đây là 3 tác dụng nổi bật của xông trầm hương:

Xua đuổi tà khí, thu hút vượng khí

Xông trầm hương giúp thanh lọc không gian, đẩy lùi âm khí, giúp thu hút sinh khí vào nhà, cân bằng năng lượng của sự sống. Từ xưa, người Việt Nam quan niệm rằng xông trầm hương sẽ giúp cho gia chủ xua tan âm khí, vận xui. Do vậy, vào các dịp đặc biệt như: khai trương kinh doanh, đầu năm mới, hoặc chuyển nhà; người ta thường dùng trầm hương để xông nhà để đuổi vận xui cũ để đón những điều mới mẻ.

Trầm hương mang trong mình dương khí của thiên nhiên. Nên việc xông trầm hương giúp dung hòa các giá trị âm dương, thoải mái thông thoáng trong công việc. Xông trầm hương sẽ giúp cải thiện phong thủy của ngôi nhà, vì khi xông trầm hương sẽ giúp ngôi nhà trở nên ấm áp, nhiều năng lượng, thoáng khí, từ đó giúp công việc làm ăn kinh doanh của gia chủ được cải thiện. 


Thư giãn tinh thần, giải toả căng thẳng

Việc xông trầm còn giúp thanh lọc không gian sống, loại bỏ các mùi sẵn có, lưu giữ hương thơm dịu nhẹ trong không gian xung quanh. Mùi hương dịu nhẹ của trầm hương giúp cho bạn xua tan những mệt mỏi căng thẳng, thoải mái tinh thần và cân bằng cảm xúc tốt hơn. Khói trầm hương tạo cảm giác tĩnh tâm và an bình, giúp con người tĩnh tâm hơn trong việc thiền định. Vì vậy xông trầm cũng được dùng rất nhiều cho thiền định và yoga. Việc này sẽ giúp bạn tập trung vào hơi thở, lưu thông khí huyết trong quá trình luyện tập.

Khử uế, ẩm mốc 

Việc xông nhà bằng trầm hương có công dụng thanh lọc không khí trong gia đình. Đặc biệt là khi chuyển đến ngôi nhà mới, thì xông trầm sẽ giúp bạn khử đi mùi sơn, mùi ẩm mốc và làm không gian sống trở nên ấm áp.

Tin liên quan cùng chuyên mục Chuyển nhượng