Xu hướng chọn gạch lát nền giả đá 2020

Ngày đăng: 11/7/2020 5:17:18 PM - Tổng hợp - TP HCM - 135
Chi tiết [Mã tin: 3116669] - Cập nhật: 13 phút trước

Gạch lát nền giả đá vốn được cho là sản phẩm có hơi hướng thiên nhiên hoàn mỹ cùng những ưu điểm nổi trội. Tuy nhiên, ko phải ai cũng biết chọn dòng gạch lát nền giả đá ( link ) như nào cho phù hợp với không gian gì đình. Trong bài viết hôm nay, Casagranda sẽ đưa tới quý khách hàng các cách thức chọn gạch lát nền giả đá phù hợp với không gian gia đình của mình.



1. Chọn gạch lát nền giả đá theo thiết kế nội thất


Mỗi thiết kế không gian nội thất sẽ thích hợp với 1 loại gạch lát nền giả đá riêng. Bởi vậy, quý gia chủ cần xem xét kĩ lưỡng về ko gian nội thất của mình để tìm ra mẫu gạch lát nền giả đá thích hợp.


Với các ko gian có hơi hướng hiện đại thì gam màu gạch như: trắng, kem, ghi, xám, hồng nhạt,… là 1 trong những sự chọn lọc hoàn hảo. Ngược lại, ví như ko gian thiết kế nội thất của quý gia chủ mang phong cách cổ điển, vintage thì nên chọn các mẫu gạch lát nền giả đá tone màu trầm như: nâu, đen, xanh đậm, tím đậm, vàng,… để nâng tầm thẩm mỹ cho ko gian đình.


2.Chọn gạch lát nền giả đá theo độ tuổi


Mỗi đối tượng, độ tuổi lại có những sở thích, cá tính khác nhau cho không gian riêng. Với phòng dành cho những em nhỏ, quý gia chủ nên chọn mẫu gạch lát nền giả đá (tham khảo tại đây) sở hữu màu sắc nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái, thoáng đãng. Tuy nhiên, cũng có thể tùy giới tính hay tính cách của con để chọn lọc. Ví dụ nếu như là bé trai, quý khách hàng có thể tham khảo các gam màu cá tính để tạo nên ko gian ấn tượng độc đáo.


Trái lại, chọn gạch lát nền giả đá cho người lớn tuổi sẽ sở hữu hơi hướng là các gam màu trầm, họa tiết đơn giản, dễ chịu; Vừa tạo cảm giác thân thuộc vừa giúp không gian thêm ấm cúng. Đặc thù, với người lớn tuổi, quý gia chủ nên chọn loại gạch lát nền giả đá men mờ để đảm bảo an toàn, tránh xuất hiện các hiện tượng trơn, trượt nguy hiểm.


3.Chọn gạch lát nền giả đá theo phong thủy


Gạch lát nền hiện giờ được chọn dựa trên đa số tiêu chí và phong thủy cũng không phải ngoại lệ mà ngày càng phổ biến hơn trong các công trình thi công. Với mỗi người sẽ sở hữu 1 mệnh khác nhau như thổ, kim, thủy, hỏa, mộc. Qúy khách hàng có thể dựa vào bản mệnh của mình mà chọn màu gạch lát nền giả đá sao cho thích hợp. Việc chọn màu gạch theo mệnh không chỉ giúp không gian đậm chất phong cách riêng mà còn mang đến các phúc khí tốt, giúp công việc làm ăn tiện lợi, cuộc sống may mắn.



4.Chọn gạch lát nền giả đá theo chất lượng thương hiệu uy tín


hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều những thương hiệu gạch lát nền giả đá với những dòng mã, xuất xứ khác nhau. Vì sự phát triển lớn của mẫu gạch lát nền nên cũng xuất hiện không tí các hiện tượng hàng giả, háng nhái. Điều này vừa có lợi, vừa có hại với quý khách hàng.


5.Chọn gạch lát nền giả đá theo diện tích


Để chọn được mẫu gạch lát nền giả đá phù hợp với ko gian gia đình thì quý vị ko thể bỏ qua chi tiết này. Mỗi không gian sở hữu 1 diện tích khác nhau, bởi vậy trước khi chọn mua gạch lát nền, quý khách hàng cần xác định diện tích của ko gian.


Với các không gian rộng lớn thì quý khách hàng nên chọn gạch lát nền giả đá, gạch ốp tường giả đá (https://gachlatnendep.net/tin-tuc/gach-op-tuong-van-da-xu-huong-2020-va-nhung-uu-diem-vuot-troi/) kích thước lớn như 60x60, 80x80,… sao cho phù hợp; giả dụ chọn gạch lát nền giả đá kích thuớc bé hơn sẽ khiến không gian bị ngột ngạt và “chật cứng” vì ngồn ngộn đa số gạch; Hơn nữa sẽ tốn thêm nhiều chi phí, thời gian và mất đi tính thẩm mỹ của ko gian. Với các căn phòng có diện tích ko lớn thì quý khách hàng có thể tham khảo các kích thước gạch bé hơn.


Casagranda luôn tự tin là thương hiệu gạch lát nền uy tín với 100% sản phẩm được sản xuất và thiết kế tại Italy. Đi cùng thẩm mỹ hoàn hảo là chất lượng cao cấp với tính năng chống nước, chống bám bẩn vượt trội. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng có thể liên hệ Casagranda qua hot line: 088.6699.625 để được trả lời chi tiết nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp