Xu hướng chọn gạch ốp lát hàng đầu năm 2021

Ngày đăng: 9/16/2021 4:13:55 PM - Công nghiệp, xây dựng - TP HCM - 171
Chi tiết [Mã tin: 3434636] - Cập nhật: 5 phút trước

Với rất nhiều chất liệu, kiểu dáng, kích thước và màu sắc để lựa chọn, gạch ốp lát mang đến khả năng thích ứng vô song. Do đó, việc sử dụng gạch lát để tạo kiểu cho một căn phòng có thể là quá tải. Để tránh đầu tư vào một thiết kế đã hết tính hữu dụng, điều quan trọng là phải theo kịp các xu hướng hiện tại. Chúng tôi đã vạch ra các xu hướng gạch tốt nhất cho năm 2021 để hỗ trợ bạn với dự án tiếp theo của mình.

GẠCH CÓ THÀNH PHẦN SINH HỌC

Bao gồm các khía cạnh thiết kế ưa thích sinh học trong dự án của bạn. Mang thiên nhiên vào trong nhà với trọng tâm là các vật liệu tự nhiên và hữu cơ, chẳng hạn như gỗ, thủy tinh, gạch và đá, đang là xu hướng phổ biến. Điều này không chỉ mang lại kết cấu cho căn phòng của bạn mà các vật liệu còn có tuổi thọ lâu dài.

GẠCH CÓ ĐỊNH DẠNG HEXAGONAL

Năm nay, gạch lục giác khổ lớn đang trở nên phổ biến hơn. Gạch lục giác, thường được xây dựng bằng gốm, phổ biến trong các thiết kế đơn sắc, nhiều màu và hoa văn. Loại gạch này lý tưởng để lát sàn, phòng tắm và làm tường đặc trưng trong phòng.

LỐP ĐỂ ĐĂNG KÝ TRONG ERA HIỆN ĐẠI

Gạch tàu điện ngầm đã phát triển từ nhiệm vụ truyền thống của nó như một phản ứng dữ dội trong nhà bếp để trở thành một xu hướng lát nền và tường mới. Những loại gạch này thường có vẻ ngoài cổ xưa. Mặt khác, gạch men truyền thống của tàu điện ngầm đang có sự thay đổi trong năm nay. Vòng quay hiện đại theo phong cách truyền thống được cung cấp bởi sự sắp xếp độc đáo và những mảng màu rực rỡ.

GẠCH ĐÃ ĐƯỢC GIA HẠN

Nếu một viên gạch lớn hơn kích thước tiêu chuẩn 12x12, nó được coi là rất lớn. Loại gạch này thường được sử dụng trên sàn và tường, và bởi vì nó có ít đường vữa hơn, nó có thể làm cho các phòng trông rộng và có cảm giác rộng hơn. Gạch ngoại cỡ có nhiều màu sắc, kích thước và họa tiết, giúp chúng có thể thích ứng với nhiều phong cách nội thất.

Trini Tile cung cấp gạch và kinh nghiệm để giúp bạn thực hiện dự án tiếp theo của mình, bất kể xu hướng hiện tại là gì. Hôm nay, tại cửa hàng hoặc trực tuyến, hãy duyệt qua nhiều loại gạch nhập khẩu sang trọng của chúng tôi.


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng