Xu hướng chọn nhẫn cưới hot năm nay

Ngày đăng: 4/19/2023 10:20:28 AM - Đồ trang sức - Toàn Quốc - 72
Chi tiết [Mã tin: 4593654] - Cập nhật: 43 phút trước

Để mang đến cho các cặp đôi nhiều sự lựa chọn về mẫu nhẫn cưới. Các thương hiệu không ngừng ra mắt nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Và các mẫu nhẫn ngày càng mang đến sự sáng tạo, mới mẻ, sở hữu đầy đủ tính đẹp – đặc sắc – ý nghĩa – hợp thời trang. Vậy mẫu nhẫn cưới nào đang nằm trong xu hướng nhẫn cưới đầu thu năm nay? Cùng VCR tìm hiểu các bí quyết chọn mua nhẫn cưới kim cương đẹp trong năm nay nhé!


Xu hướng nhẫn cưới chất liệu cao cấp

Nhẫn cưới sẽ đồng hành cùng cặp đôi trong suốt hành trình hôn nhân. Là kỷ vật mang nhiều ý nghĩa, gắn kết tình yêu và hôn nhân. Do vậy, bất kỳ cặp đôi nào đều cũng mong muốn sở hữu với nhau cặp nhẫn hoàn hảo nhất.


Việc đầu tư cho một cặp nhẫn cưới tốt còn thể hiện sự trân trọng của họ dành cho hôn nhân, gửi gắm mong muốn vun đắp hành trình dài bền vững! Hơn thế nữa, nhẫn cưới là một trang sức hàng ngày, không thể tháo và vì thế không thể tránh khỏi nhẫn bị va chạm trong sinh hoạt. Nhẫn có thể bị hư hại, tiếp xúc với nhiều loại hóa chất làm giảm độ sáng bóng. Đó là lý do, khi lựa chọn nhẫn cưới, nhiều người có xu hướng quan tâm đến chất liệu, đặc biệt là các chất liệu cao cấp để giảm thiểu các tác động khách quan. Nhằm giữ cho đôi nhẫn cưới bền màu và sáng đẹp lâu dài.



Vàng K là chất liệu đang được ưa chuộng nhất cho chế tác trang sức do có tỷ lệ vàng nguyên chất cao, chiếm 75%, cao hơn hẳn so với vàng 14K, 10K, đặc biệt thích hợp cho các sản phẩm có giá trị lâu dài như nhẫn cưới. Vàng K còn sở hữu một sắc vàng tươi tắn cùng độ sáng bóng đẹp, đem đến màu sắc thời trang, thiết kế thẩm mỹ, phù hợp với tone da người châu Á. Các hợp kim có trong vàng K giúp sản phẩm có độ cứng được tối ưu, phù hợp đeo hàng ngày, dễ chế tác các chi tiết tinh xảo hoặc gắn đá quý.


Xu hướng nhẫn cưới đẹp – sang – hợp thời trang

Một cặp nhẫn cưới hoàn hảo, đúng chuẩn ngoài chất liệu vàng thì mẫu mã sẽ là điểm thu hút đầu tiên của chúng.


Tùy theo sở thích và phong cách của từng cặp đôi mà kiểu dáng được quyết định. Một trong những thiết kế ấn tượng được các cặp đôi ưa chuộng nhất năm nay, là mẫu thiết kế xoắn. Chiếc nhẫn nam được thiết kế để trơn phần kiểu tạo cảm giác mạnh mẽ cho phái nam. Chiếc nhẫn nữ được đính những viên đá lấp lánh ở phần kiểu tạo sự nhẹ nhàng, nữ tính, làm nổi bật tay phái nữ.



Một thiết kế rất tinh tế khi có sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Nhẫn cưới vàng k này lấy ý tưởng từ những thiết kế cổ điển được cách điệu để làm nổi bật tay người đeo cũng như toát lên sự sang trọng quý phái.


Tính thời trang và thẩm mỹ cũng được thay đổi theo thời trang. Một trong những thiết kế hiện đại của VCR dành cho các cặp đôi là mẫu nhẫn E394. Chiếc nữ đính đá sang trọng còn chiếc nam chạy cát với họa tiết đường chéo tương đồng với chiếc nữ mang lại vẻ đẹp trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng.




Sau khi chọn được mẫu nhẫn cưới ưng ý, bạn nên tìm đến địa chỉ chọn mua nhẫn cưới đẹp và uy tín để sắm cho mình cặp nhẫn cưới ưng ý nhất nhé. Chúc bạn sẽ chọn mua được cặp nhẫn đẹp cho ngày hạnh phúc của mình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức