Xu hướng đồ ăn sáng hiện nay tại sài gòn

Ngày đăng: 9/18/2021 3:21:56 PM - Thực phẩm tươi sống - Toàn Quốc - 209
Chi tiết [Mã tin: 3437422] - Cập nhật: 24 phút trước

Thói quen làm đồ ăn sáng phù hợp với tình hình hiện tại

Xu hướng các bạn trẻ hiện nay thường hay check in các món ngon, trình bày đẹp mắt và đặc biệt rất tiện lợi khi áp dụng vào việc giảm cân, các món ăn được kể đến như sau:

– Trứng luộc: Trứng chứa lượng dinh dưỡng cao cần thiết cho cơ thể duy trì cho dạ dày no trong 3 – 4 giờ nếu làm việc nhẹ tại nhà.

– Yến mạch và sữa chua không đường: Thực đơn vừa nhanh gọn, trong đẹp mắt và lại rất bắt miệng. Thêm một ít trái cây như chuối, hạt hạnh nhân hay nho đen để cảm nhận được trọn vẹn hương vị bữa sáng nhé.

– Trứng và bơ nghiền ăn với sandwich: Bơ là thực phẩm đứng đầu danh sách khi chế biến bữa sáng giảm cân hay thực đơn Lowcarb. Thêm trứng rán lòng đào giúp bữa sáng thêm thú hợp với mọi người.

– Trứng rán và rau cùng cơm gạo lứt: Vừa có màu sắc bắt mắt lại đủ dinh dưỡng từ trứng, rau và gạo lứt, đảm bảo no đến tận trưa nhé.

– Ngoài ra còn nhiều món ăn nhanh mà vẫn đảm bảo đủ dưỡng chất cho buổi sáng như: khoai lang luộc, sinh tố, chuối, phomai trái cây, bánh mỳ đen và trứng…

Với những người làm công việc nặng hay tần suất công việc lớn khi bạn đang thực hiện 3 tại chỗ tại công ty thì cũng có những món chế biến nhanh, đủ chất như sau:

– Mỳ spaghetty bò bằm

– Xôi nấu bằng nồi cơm điện

– Miến gà trộn

– Cháo sườn

– Cơm chiên cá mặn

– Cơm chiên thập cẩm

– Bánh canh cá lóc

– Bánh cuốn làm bằng chảo chống dính

– Miến xào thịt heo

– Cháo gà nấm hương…

Tầm quan trọng của bữa sáng

Có rất nhiều bạn trẻ có thói quen không ăn sáng, một phần thường hay thức dậy muộn, cũng có thể là do việc không ăn đã trở thành thói quen khiến các bạn không có cảm giác đói kể cả khi không ăn. Nhưng thực chất thì:

  • Người không ăn sáng sẽ rút ngắn tuổi thọ trung bình tới 2,5 – 3 năm
  • Giá trị bữa ăn sáng chiếm tới 30 – 40% tổng năng lượng của cả ngày

Vì vậy mà việc cung cấp bữa sáng cho cơ thể là rất cần thiết

Các lợi ích của việc ăn sáng:

– Bổ sung năng lượng sau một đêm dài. Ăn sáng giúp cho bữa sáng bạn thêm tỉnh táo, bỏ ăn làm bạn trở nên mệt mỏi, mất tập trung cả ngày.

– Bảo vệ hệ tiêu hóa: Sau một đêm tiêu hóa sạch thức ăn trong dạ dày thì bữa sáng là lúc dạ dày hoạt động mạnh mẽ và hấp thụ các vitamin, khoáng chất một cách tốt nhất

– Duy trì sức khỏe tim mạch: Những người duy trì thói quen ăn sáng sẽ có mức cholesterol thấp, kích thước vòng eo nhỏ và mức insulin trong cũng ổn định hơn.

– Giảm nguy cơ bệnh tiểu đường: Theo nhiều nghiên cứu khác nhau thì việc duy trì thói quen ăn sáng sẽ có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường giảm 21% so với những người không có thói quen này.

– Kiểm soát cân nặng: Ăn sáng giúp cho hệ thống trao đổi chất của cơ thể làm việc ổn định, giúp cho việc đốt cháy chất béo và hạn chế chuyện tăng cân.

– Cải thiện khả năng tập trung: Khi cái bụng trống của ta sau một đem dài được lấp đầy bởi bữa sáng rồi thì khả năng tập trung của bạn sẽ tốt hơn. Sẽ ra sao khi bạn làm việc với cái bụng gào thét và luôn suy nghĩ nên ăn gì đây, ăn vặt gì nhỉ?

– Tăng tuổi thọ: Như đã nói ở trên, ăn sáng là cách gián tiếp giúp kéo dài tuổi thọ cho chính bản thân mình đấy.

Gọi ngay tới số: 0901 892 898 hoặc truy cập vào website: https://thucphambienhoa.vn/ để mua được hàng chất lượng, giá cả phải chăng, giao hàng nhanh.

Xem đầy đủ bài viết tại đây

Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm tươi sống