Xu hướng gạch lát nền sáng tạo ko gian

Ngày đăng: 11/11/2020 8:34:00 PM - Tổng hợp - TP HCM - 142
Chi tiết [Mã tin: 3120534] - Cập nhật: 35 phút trước

Trong những công trình nhà ở hiện đại, việc chọn gạch lát nền đóng một vai trò quan trọng để tạo nên thẩm mỹ đẳng cấp cho ko gian. Trên thị trường Việt Nam ngày càng có nhiều mẫu gạch lát nền với đầy đủ xuất xứ, họa tiết, màu sắc,… nhằm phục vụ mọi nhu cầu của người tiêu sử dụng. Trong bài viết này, gạch lát nền nhà đẹp Casagranda sẽ gợi ý cho quý khách hàng về xu hướng gạch lát nền đang được ưa chuộng nhất năm 2020.



1.Gạch lát nền vân đá


Gạch lát nền vân đá đã sở hữu mặt trên thị trường Việt Nam từ lâu nhưng chưa bao giờ giảm độ hot mà ngày càng được ưa chuộng hơn trong những dự án thiết kế nhà ở tiên tiến. Với nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của xã hội thì gạch lát nền vân đá đáp ứng mọi phong cách thiết kế.


Gạch vân đá tại Casagranda được sáng tạo từ bột đá tự nhiên nên mang vẻ đẹp chân thực với các đường vân đá sắc nét. Điểm đặc thù của gạch vân đá mà ít ai biết rằng với ưu điểm là đá tự nhiên nên khi sử dụng, gạch lát nền vân đá sở hữu khả năng dẫn truyền nhiệt tuyệt vời, ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Độ bóng của gạch là một điểm cộng lớn trong thiết kế, lúc phối hợp với ánh sáng tự nhiên sẽ tạo nên độ sáng phản chiếu giúp ko gian gia đình thoáng đáng, mát mẻ và ko kém phần sang trọng.


Tại Casagranda, gạch vân đá được sản xuất từ những nhà máy lớn nhất Italy và ép gạch vân đá từ khoáng đá tự nhiên nên khắc phục được những nhược điểm cốt lõi của gạch vân đá thông thường như: độ cứng ko cao gây trầy, xước, nứt đá và thấm nước dễ làm ngả màu sau một thời gian dùng.


Click Tham khảo thêm để tham khảo thêm cách chọn gạch lát nền cho phòng khách đẹp nhất


2.Gạch lát nền vân gỗ


Với các người yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên thì ko thể ko biết đến gạch lát nền vân gỗ. Gạch lát nền vân gỗ được kết hợp giữa vẻ đẹp gỗ tự nhiên với chất liệu gạch ốp lát tạo nên sự chân thật đến từng đường vân gỗ, sắc nét như gỗ thật. Tại Casagranda, gạch vân gỗ được thiết kế với các gam màu đa dạng. Các gam màu trung tính, mộc mạc nhưng ko kém phần sang trọng được ưa chuộng trong các công trình thi công nhà ở, công ty, văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn,…

đặc thù, khi sử dụng gạch lát nền vân gỗ, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn bởi gạch mẫu bỏ được những nhược điểm của mẫu gạch gỗ thông thường như phai màu theo thời gian, mọt ăn, thấm nước và đặc thù tỏa ra hơi mát lúc thời tiết nóng ẩm.



3.Gạch lát nền xi măng


Với các quý khách hàng ưa thích sự tối giản và bối rối trước các mẫu gạch mới ra đời đầy bắt mắt thì gạch lát nền xin măng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Gạch lát nền xi măng được biết đến là dòng gạch với những gam màu đơn giản, tinh tế và đang là xu hướng thiết kế 2020. Với mẫu gạch lát nền xi măng, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm ko gian sống thư giãn, thoải mái sau các ngày dài bận rộn.


Gạch lát nền xi măng tại Casagranda được áp dụng công nghệ sản xuất từ các nhà máy lớn nhất Italy, đạt chuẩn chất lợợng Châu Âu nên an toàn tuyệt đối cho mọi ko gian. Gạch mang tuổi thọ cao, không gây rạn nứt và bề ngoài có độ mịn, nhám và sần chống trơn, trượt. Bởi đây là thành quả nghiên cứu của bao chuyên gia Italy nên gạch lát nền xi măng luôn được các gia chủ ưa thích làn gió mới cho ko gian gia đình “săn đón”.


4.Gạch lát nền trang trí


Gạch lát nền làm đẹp ngày càng được phổ biến rộng rãi trong các công trình thiết kế nhà ở nhờ chức năng đa dạng: ko chỉ để bảo vệ lớp nền mà còn tạo nên ko gian thẩm mỹ cao với các kiểu thiết kế tùy theo sở thích của mỗi gia chủ. Đặc thù, chỉ với mẫu gạch lát nền trang trí, quý khách hàng có thể thư giãn trong không gian gia đình mà không cần tìm kiếm ở đâu xa


Với sự đa dạng về màu sắc, họa tiết, kích thước của các loại gạch lát nền trang trí, gia chủ cần phải xác định kiểu thiết kế gạch lát nền sở hữu điểm thu hút để tạo nên ko gian phối hợp với những món đồ nội thất cũng như cách décor ngôi nhà.


Với các thông tin trên, Casagranda mong rằng sẽ giúp quý khách hàng có thêm hiểu biết về gạch lát nền tại Casagranda. Để biết thêm thông tin chi tiết, cũng như được tư vấn về cách chọn gạch ốp lát cho không gian nhỏ hay bất kì không gian nào quý khách hàng có thể liên hệ qua hotline 088.6699.625 hoặc truy cập website: https://casagranda.vn/


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp