Xu hướng lựa chọn màu sắc ghế xoay văn phòng năm 2023

Ngày đăng: 1/4/2023 11:18:07 AM - Văn phòng - Toàn Quốc - 57
Chi tiết [Mã tin: 4372402] - Cập nhật: 40 phút trước

 Lựa chọn màu sắc ghế xoay văn phòng là điều rất quan trọng, đây là điều khách hàng không nên bỏ qua khi mua ghế xoay. Bởi vì nó ảnh hưởng đến không gian làm việc và hiệu quả công việc của người sử dụng. Mỗi một màu sắc đều mang ý nghĩa khác nhau. Để biết thêm chi tiết, bài viết dưới đây chúng tôi xin gửi đến quý khách những màu sắc ghế xoay hot trend nhất năm 2023.

Ghế xoay văn phòng màu xanh

 Màu xanh là gam màu đại diện sự khởi đầu, phát triển của cơ quan, doanh nghiệp và được nhiều khách hàng lựa chọn, nhất là những công ty, văn phòng cần sự sáng tạo, năng động... Hai màu xanh được sử dụng phổ biến hiện nay là màu xanh dương và màu xanh lá cây. Màu xanh dương thể hiện sự điềm tĩnh phù hợp với những công việc cần độ tập trung cao, đòi hỏi cần sự chính xác như kế toán, thiết kế đồ họa... Còn màu xanh lá cây đại diện cho sự mới mẻ, phát triển và thịnh vượng phù hợp với mọi không gian văn phòng và dễ kết hơp với nhiều đồ nội thất khác.

Ghế xoay văn phòng màu xanh

 Theo phong thủy, màu xanh dương phù hợp với những người mệnh Thủy còn màu xanh lá phù hợp với những người mệnh Mộc. Khách hàng lựa chọn màu sắc theo quan niệm phong thủy có thể tham khảo để chọn màu ghế phù hợp với bản mệnh của mình.

 Ghế xoay văn phòng màu xanh mang lại cảm giác mới mẻ, năng động cho người sử dụng. Ghế được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau đem lại cảm giác thoải mái tối nhất cho người làm việc để nâng cao hiệu quả công việc và bảo vệ sức khỏe.

 Một số mẫu ghế xoay màu xanh quý khách có thể tham khảo như SG555K, SG529, SG721, GL208, GL113…

Ghế xoay văn phòng màu trắng

 Màu trắng là một trong những tông màu sáng được khách hàng ưu chuộng sử dụng. Bởi sự thanh lịch, sang trọng, tinh tế mà nó mang lại. Màu trắng thường được sử dụng cho ghế xoay giám đốc, ghế trưởng phòng… Không chỉ tôn lên vẻ đẹp của ghế xoay, màu trắng còn tôn lên nội thất và vẻ đẹp của căn phòng, mang lại sự thoải mái, tập trung làm việc cho người sử dụng. 

Ghế xoay văn phòng màu trắng

 Theo quan niệm phong thủy, màu trắng phù hợp với người mệnh Kim là biểu tượng của sự tinh khiết, giản dị. Ghế xoay màu trắng được phái nam và phái nữ ưu chuộng sử dụng trong các văn phòng làm việc.

Ghế xoay văn phòng màu hồng

 Nếu quý khách là người ưu thích sự nhẹ nhàng, độc đáo, mới lạ nhưng không kém phần sang trọng thì ghế xoay màu hồng là sự lựa chọn phù hợp nhất. Với tông màu chủ đạo là màu hồng ngọt ngào, ấn tượng ghế xoay màu hồng đã chinh phục được khách hàng từ nhiều độ tuổi khác nhau, không chỉ nhân viên văn phòng mà còn học sinh, sinh viên.

 Theo phong thủy, màu hồng phù hợp với những người mệnh Hỏa, đại diện cho sự may mắn. Ghế xoay văn phòng màu hồng được thiết kế mẫu mã và màu sắc đa dạng phù hợp với mục đích sử dụng của khách hàng. 

Ghế xoay văn phòng màu hồng

 Đối với văn phòng làm việc, màu hồng mang lại sự nhẹ nhàng, dễ chịu và tạo cảm giác không gian văn phòng rộng rãi. Màu hồng thường được bé gái và phái nữ ưu chuộng sử dụng để làm việc và học tập tại nhà. Trong vài năm trở lại đây, ghế xoay màu hồng xuất hiện với tần số nhiều hơn đặc biệt trên các kênh livestream mạng xã hội. Đây là màu ghế sẽ trở thành hot trend trong tương lai.

Ghế xoay văn phòng màu đỏ

 Màu sắc cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách là màu đỏ. Đây là gam màu thể hiện sự sáng tạo, mới mẻ và mang lại sức sống mới cho không gian văn phòng. Trong bảng màu ghế xoay không thể thiếu màu đỏ, nó được sử dụng phổ biến trong văn phòng làm việc và trong cuộc sống. Trong phong thủy, màu đỏ đại diện cho lửa, thể hiện sức mạnh và quyền lực. Đồng thời, đây cũng là màu sắc đại diện cho sự may mắn, sự tự tin trong cuộc sống và công việc. Màu đỏ phù hợp với những người mệnh Thổ, quý khách có thể tham khảo một số mẫu thiết kế ghế xoay văn phòng màu đỏ như GL322, GL3, SL710S, SG710…

Ghế xoay văn phòng màu đỏ

 Ghế xoay màu đỏ có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Mỗi mẫu ghế sẽ mang lại ưu điểm và đem lại lợi ích riêng. Tùy vào mục đích sử dụng của mình quý khách có thể lựa chọn mẫu ghế phù hợp với bản thân.

 Trên đây là 4 màu sắc ghế xoay hot trend nhất đầu năm 2023 khách hàng có thể tham khảo để chọn mình màu ghế phù hợp với bản thân. Lựa chọn màu sắc phù hợp sẽ giúp cho căn phòng đẹp và sang trọng hơn mang lại cảm giác thoải mái và nâng cao hiệu quả công việc người sử dụng. 

Liên hệ tư vấn:

Tại Miền Bắc: 024. 3665 8498 - 024. 3665 8966 

Miền Nam: 028. 3511 9211

Địa chỉ: Tầng 1, T1- 27 Tòa nhà B - Số 352 Giải Phóng, Hà Nội

Web:  Nội Thất Hòa Phát

Tin liên quan cùng chuyên mục Văn phòng