Xu hướng marketing trong kỷ nguyên 4.0

Ngày đăng: 11/2/2022 4:49:40 PM - Người tìm việc - Toàn Quốc - 128
Chi tiết [Mã tin: 4232239] - Cập nhật: 33 phút trước

Trong cuộc đổ bộ mạnh mẽ của công nghiệp 4.0, các hình thức Marketing truyền thống dần mất đi hiệu quả. Thay vào đấy, Digital Marketing đã trở thành một phương pháp quan trọng giúp doanh nghiệp tiếp cận nguồn khách hàng lớn hơn.


Digital Marketing chính là một điểm sáng, phát triển mạnh mẽ nhờ: chi phí đầu tư thấp nhưng lại tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng Tương tác mạnh mẽ với khách hàng. Tuy nhiên, rất ít trường, cơ sở đào tạo tại Việt Nam dạy chương trình này trên lớp. Vì vậy nguồn nhân công của mảng Digital Marketing đang thiếu hụt trầm trọng trong khi hầu hết mọi doanh nghiệp đều tuyển dụng marketing cho đơn vị của mình.



Các đơn vị tuyển dụng luôn sẵn sàng chi hàng ngàn đô la/1 năm để thu hút các nhân sự giỏi. Thu nhập trung bình của các Digital Marketer tại Việt Nam hiện đang ở mức tương đối cao, khoảng 7000$/1 năm và có xu hướng tăng cao hơn nữa. Tóm lại, có 2 lý do chính khiến ngành này bị thiếu nhân lực đó là: Do công tác training vẫn chưa đáp ứng đủ cho thị trường. Và hơn nữa, ngành này luôn đòi hỏi bạn phải sáng tạo, phải liên tiếp thay đổi và tiếp thu những xu thế mới.


Tin liên quan cùng chuyên mục Người tìm việc