Xu huớng sử dụng nẹp inox trang trí nội thất

Ngày đăng: 9/24/2021 11:08:48 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 83
Chi tiết [Mã tin: 3447202] - Cập nhật: 47 phút trước

Nẹp inox trang trí nội thất đang ngày càng trở thành một loại vật liệu khá quan trọng hiện nay, chúng dẫn đầu xu hướng thiết kế, sử dụng rộng rãi vào việc trang trí, với nhiều lợi ích tuyệt vời, không những thế nẹp inox còn tạo ra những không gian sử dụng nổi bật, hiện đại và thu hút hơn.

Sử dụng nẹp inox trang trí trong nội thất đang là nhu cầu của nhiều người, chúng là vật liệu kết nối giữa các loại vật liệu khác nhau, che đi những khuyết điểm, chỗ xấu của công trình, những góc tường, khe hở giữa 2 vật liệu khác nhau, ngoài ra còn dùng để ốp vào những góc vuông 90 độ để bảo vệ cho các vật liệu khác cũng như sự an toàn khi sử dụng, tăng thêm tính thẩm mỹ và tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng.

Có thể sử dụng trên nhiều loại vật liệu khác như gỗ, nhựa, kính, tấm vân đá, tấm nỉ,...sử dụng mối hàn hoặc các loại keo chuyên dụng để kết dính inox với các vật liệu.

Nẹp inox được sử dụng là các loại nẹp inox 201, inox 304, với nhiều kích thước, màu sắc, hình dáng khác nhau, tùy thuộc vào từng mục đích cũng như nhu cầu của người sử dụng.

Một số hình dạng phổ biến của nẹp inox đó là nẹp chữ U, nẹp chữ V, nẹp chữ L, nẹp chữ T,...với kích thước khác nhau, cùng màu sắc đa dạng như inox vàng, inox trắng, inox đen, inox đồng, inox xanh, inox đỏ,...

Một trong những đơn vị cung cấp inox và gia công nẹp inox trang trí hàng đầu đó là Inox Đông Phương, chúng tôi chuyên nhận gia công nẹp inox với kích thước mong muốn, sẵn các loại inox màu khác nhau độ dày từ 0.4 - 1.5mm, được cắt ra thành những thanh inox dài 2m4 và theo kích thước chiều rộng của nẹp phù hợp. Đội ngũ nhân viên thợ gia công chuyên nghiệp, máy móc hiện đại sẽ giúp tạo ra những sản phẩm nẹp inox trang trí chất lượng và nhanh chóng nhất.

Hotline liên hệ khi có nhu cầu: 035 446 99 66

Inox Đông Phương

Địa chỉ: KCN Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh: Thiện Tân – Vĩnh Cửu – Biên Hòa – Đồng Nai

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác