Xu hướng thời trang tuổi teen hiện đang hot nhất

Ngày đăng: 6/25/2021 2:56:26 PM - Thời trang Teen - Toàn Quốc - 204
Chi tiết [Mã tin: 3316772] - Cập nhật: 52 phút trước

Những cô nàng tuổi teen luôn đón đầu những phong cách thời trang mới nhất hiện nay. Những bộ đồ được phối với nhau tạo nên sự hài hoà, trẻ trung, thể hiện phong cách ăn mặc của mỗi nàng. Vậy hè này chúng ta mặc gì để đón đầu xu hướng? Chúng ta cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

>>Bạn có thể tham khảo thêm: Công ty Vinalink lừa đảo như thế nào?

1.     Áo phông rộng

Chắc hẳn áo phông rộng không còn xa lạ với chúng ta nữa phải không nào. Những năm gần đây mọi người thường có xu hướng mặc những loại áo phông dáng rộng. Những loại áo phông này cho chúng ta cảm giác trẻ trung, năng động. Ngoài ra, áo phông rộng lại rất dễ phối đồ. Chỉ cần biến tấu một chút là bạn có thể cho ra những bộ đồ xinh đẹp rồi. Áo phông có thể phối với quần jean, quần baggy, chân váy, quần short,... Phù hợp với mọi độ tuổi. Hiện nay, rất dễ để lựa chọn và tìm mua những chiếc áo phông dáng rộng này.

2.     Váy hoa nhí

Váy hoa nhí mang lại sự nhẹ nhàng, trẻ trung, thanh lịch. Váy thường được in hoặc thêu những hoạ tiết bắt mắt, dáng bèo. Tuỳ vào dáng váy sẽ phù hợp với những bạn khác nhau. Lời khuyên cho những bạn nấm nùn là không nên chọn váy dài qua đầu gối, như vậy sẽ khiến bạn trông thấp hơn. Nếu muốn hack dáng thì nên lựa chọn những loại váy ngắn như vậy sẽ nhìn bạn cao nên đáng kể đó.

Tuỳ vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn những kiểu dáng khác nhau. Có rất nhiều dáng váy như: trễ vai, đuôi cá, váy dài, ngắn,....

3.     Chân váy ngắn

Bạn có thể lựa chọn chân váy ngắn để hack dáng, nhìn chân bạn trông được dài hơn. Vào mùa hè, chân váy được xem là sự lựa chọn lý tưởng, xua tan cái nóng mùa hè. Bạn có thể lưuaj chọn chân váy dài, ngắn tuỳ ý. Có rất nhiều dạng váy trên thị trường hiện nay mà bạn có thể lựa chọn. Mix giữa áo phông và chân váy giúp bạn trông năng động và tự tin hơn. Đây cũng là cách giúp bạn có thể hack tuổi thật của mình.

4.     Quần jean

Quần jean chưa bao giờ là lỗi mốt cả. Bạn có thể mix rất nhiều loại áo với quần jean. Đối với những ngày cần phải ăn mặc lịch sự thì quần jean là sự lựa chọn tốt nhất. Đây là trang phục giúp vừa tao nhã, lịch sự mà lại vẫn có thể khẳng định được phong cách của mình.

Có rất nhiều loại quần jean: quần bó thì ôm chân, giúp đôi chân nhìn được thon gọn, dáng xuông sẽ giúp bạn hack dáng, nhìn bạn sẽ cao hơn, dáng quần ống loe tôn dáng, nâng mông, sang chảnh. Bạn có thể mix với các loại áo phông, áo sơmi, áo crotop,...


Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang Teen