Xu hướng tiếp thị qua email

Ngày đăng: 11/11/2019 8:38:38 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 123
Chi tiết [Mã tin: 2820185] - Cập nhật: 36 phút trước

Đến bây gi, tôi hy vng rng tt c chúng ta đã chp nhn rng email chc chn s không b chết hoc b tuyt chng, nó rt sng đng và tiếp tc là kênh tiếp th có li nhun cao nht.
Nhng người có phần mềm email marketing thành công là nhng người đang xây dng mi quan h vi người nhn và thc hin theo cam kết ca h đ cung cp ni dung có giá tr. Sau đó, h đang th nghim, đi mi và th các k thut mi đ xem nhng gì cng hưởng vi khán gi ca h. Khi chúng tôi bt đu năm 2019, tôi mun chia s d đoán ca mình v 3 xu hướng tiếp th qua email và cách đi trước đường cong.
Bây gi hơn bao gi hết, bn cn phát trin các cách đ vượt qua tiếng n trong hp thư đến và gi email mà khách hàng ca bn s hào hng m.
Mi d đoán ca tôi xoay quanh vic vượt quá mong đi ca người nhn theo nhng cách mi.

Nội dung email được cá nhân hóa

Phân đon danh sách gửi email marketing ca bn và gi ni dung cm thy đc đáo cho khách hàng ca bn. Chúng tôi đã xem xét các ví d v các công ty gi đ xut s dng thông tin mua hàng trong quá kh hoc theo dõi thêm ni dung sau khi bn thy mt bn ti xung c th.
Trong vài năm qua, nhiu công ty đang thc hin các email tóm tt, trong đó các công ty làm ni bt không ch s liu thng kê v công ty mà còn c cách khách hàng s dng dch v hoc ng dng ca h. Năm mi là thi đim tuyt vi đ bt đu điu đó, nhưng đng b hn chế ch làm điu này mt ln trong sut c năm.
Vào năm 2019, tôi tin rng các nhà tiếp th thành công s cho người dùng thy rng h đang chú ý đến cách h s dng dch v ca h và đưa ra nhng gi ý hu ích v cách s dng tiếp tc ng dng, dch v hoc sn phm h đang tiếp thng dng thin Headspace là mt ví d tuyt vi v mt công ty làm vic đó
Headspace không ch hin th s liu thng kê và tương tác ca tôi vi ng dng mà còn cung cp thêm ni dung và đ ngh đ tăng thêm giá tr cho thc hành thin đnh ca tôi.

GIF hoạt hình

Mt xu hướng thú v khác mà tôi mong đi s tiếp tc và phát trin là s dng GIF hot hình. Thay vì có mt hình nh tĩnh ca nh chp màn hình sn phm ca bn, gi đây bn có th làm đng các nh GIF đ hin th chính xác cách thc hot đng ca mt cái gì đó.

Bn có rt ít thi gian đ thu hút người nhn và thay vì khi ni dung ln, GIF là mt cách đ k câu chuyn ca bn và cung cp giá tr trong mt khong thi gian ngn.

Nội dung động

Thi gian là tt c mi th và tôi biết nhiu nhà tiếp th email (bao gm c bn thân tôi) đã phi vt ln đ có được thi gian ca email va phi. 
Ni dung đng là mt xu hướng đáng kinh ngc mà tôi d đoán s được s dng nhiu hơn vào năm 2019 bi vì nó mang li cho người đánh du kh năng thay đi ni dung ca email và các ưu đãi mà h đang gi trong thi gian thc. Đó là mt cách khác mà bn có th kết ni vi khách hàng ca mình và đm bo vi h rng bn biết và hiu hành vi ca h mà không gi đ ngh cho các mt hàng h đã mua.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp