Xu hướng ví da thế kỷ 21

Ngày đăng: 9/26/2021 3:28:57 PM - Túi xách, cặp, ví - Toàn Quốc - 129
Chi tiết [Mã tin: 3450283] - Cập nhật: 46 phút trước

Một trong những phụ kiện được xem là vật bất li thân của phái mạnh đó chính là ví cầm tay. Bởi nó không chỉ đơn giản là đựng tiền hay thẻ. Mà nó còn mang đến sự may mắn trong tiền bạc cho phái mạnh. Sau đây, LOY Leather sẽ đem đến bạn xu hướng ví da nam thời trang thế kỷ 21 mà bạn không nên bỏ qua.

Ví da nam cổ điển

Chắc chắn đây là một chiếc ví da nam nhỏ gọn với kiểu dáng đã quá quen thuộc với đa số các đấng mày râu rồi phải không. Với thiết kế đơn giản nhưng nó lại vô cùng thuận tiện cho phái mạnh trong việc để đựng tiền, thẻ và các giấy tờ, với kích thước phù hợp có thể để cho vừa vào túi quần.

hình ảnh

Ví da nam thường được tạo hai ngăn chính để đựng tiền và các ngăn nhỏ khác với kích thước phù hợp cho thẻ và giấy tờ. Ngoài ra còn có một ngăn để ảnh trong suốt rất tinh tế giúp cho người dùng có thể lưu giữ ảnh của những người thân yêu và ngắm nhìn họ mỗi ngày.

Ví da nam gập đôi 

Thêm một kiểu dáng ví da nam đang trở thành xu hướng lựa chọn của các chàng trai nữa đó chính là ví gập đôi. Nó phù hợp với những ai luôn phải mang theo nhiều giấy tờ và các loại thẻ vô cùng thanh lịch và hiện đại.

hình ảnh

Với một số mẫu ví da này, có thể đựng được cả điện thoại. Vì vậy, nó rất tiện dụng cho ai phải di chuyển và cần đựng nhiều giấy tờ. Vì chỉ cần chiếc ví này thôi, bạn đã có thể đựng được nhiều thứ cần thiết ở trong đó rồi.

Ví da nam dáng đứng

Về kích thước thì ví da nam dáng đứng gần như tương tự với các loại ví da nam dáng ngang. Nó được thiết kế với nhiều ngăn bé ở bên trong tạo sự thuận tiện cho việc đựng tiền, đựng thẻn và nhiều giấy tờ khác nhau. Đồng thời, rất thuận tiện cho việc lấy ra lấy vào khi sử dụng.

hình ảnh

Ưu điểm của chiếc ví da nam dáng đứng này là nó có các ngăn sâu hơn so với ví ngang. Vì vậy, bạn có thể yên tâm mỗi khi mang theo tiền mặt. Đồng thời, chiếc ví cũng tạo cho bạn sự gọn gàng, nhỏ nhẹ hơn khi mang theo bên mình.

Tổng kết

Trên đây, chúng tôi đã đem đến bạn những chia sẻ về những xu hướng ví da nam được phái mạnh sắn đón nhất bạn không nên bỏ qua.

Tin liên quan cùng chuyên mục Túi xách, cặp, ví