Xử lý dầu mỡ thừa cho bếp ăn nhanh chóng và hiệu quả bằng v

Ngày đăng: 6/10/2021 1:42:04 PM - Đồ dùng trong bếp - Toàn Quốc - 97
Chi tiết [Mã tin: 3298679] - Cập nhật: 48 phút trước
Gây tắc nghẽn đường ống thoát nước, xuất hiện mùi hôi là những vấn đề thường thấy tại các nhà hàng, quán ăn mà nguyên nhân chính là do dầu mỡ thừa gây ra.

link

Vì thế bài viết này chia sẽ đến bạn những giải pháp xử lý dầu mỡ thừa trong nhà hàng, quán ăn để giúp bạn giải quyết những phiền toái do dầu mỡ thừa tại khu vực bếp ăn gây ra.

Lượng dầu mỡ thừa tại các nhà hàng, quán ăn phát sinh rất nhiều, vì đặc thù của những địa điểm này là thường xuyên chế biến nhiều món ăn để phục vụ thực khách. Vì thế lượng dầu mỡ thừa thải phát sinh rất nhiều. Để xử lý lượng dầu mỡ thừa phát sinh tại các nhà hàng, quán ăn người ta không sử dụng các giải pháp xử lý dầu mỡ thừa như các hộ gia đình, mà cần những giải pháp tối ưu hơn.

XÂY DỰNG BỂ THU/TÁCH MỠ

Đây là biện pháp được rất nhiều nhà hàng, quán ăn ứng dụng vì chi phí và diện tích xây dựng bể thu gom mỡ không quá cao. Bể thu gom mỡ được nối với khu vực nhà bếp qua một đường ống thoát nước thải, lượng dầu mỡ thừa và các chất thải hữu cơ khác được thải bỏ sẽ theo đường ống thoát nước thải dẫn ra bể thu mỡ.

Tiếp theo, để xử lý dầu mỡ thừa và các chất thải hữu cơ trong bể thu gom mỡ, các Chủ Nhà hàng sử dụng BIOBLOC22 treo vào bể thu mỡ để phân hủy dầu mỡ thừa cũng như các chất thải hữu cơ. Đây là một trong những sản phẩm vi sinh dạng khối với mật độ vi sinh ăn mỡ cao sẽ phân hủy dầu mỡ và các chất thải hữu cơ khác bằng cách tự nhiên và triệt để nhất.

link

XỬ LÝ DẦU MỠ VÀ CHỐNG TẮC NGHẼN TRONG ĐƯỜNG ỐNG THOÁT NƯỚC

Đường ống thoát nước dẫn dầu mỡ thừa và các chất thải hữu cơ ra bể thu gom mỡ thường gặp sự cố tắc nghẽn do dầu mỡ thừa gây ra. Chỉ một phần dầu mỡ được thải ra bể thu gom, phần còn lại chảy qua đường ống, bám dính vào đường ống, theo thời gian bắt đầu khô cứng lại và gây ra tình trạng tắc nghẽn cho đường ống thoát nước.

Để xử lý dầu mỡ trong đường ống thoát nước, các Chủ nhà hàng bổ sung vi sinh ăn mỡ BIOSTREME301 vào đường ống thoát nước. Dựa vào cơ chế hoạt động tự nhiên với hàng tỷ vi sinh ăn mỡ có trong BIOSTREME301 các vi sinh vật sẽ bám dọc đường ống và phân hủy tất cả dầu mỡ thừa, các chất thải hữu cơ trong đường ống. Đảm bảo đường ống tại khu vực bếp ăn của nhà hàng , quán ăn, khách sạn hay resort luôn được thông thoáng. Đây cũng là sản phẩm thường được các hộ gia đình sử dụng để xử lý dầu mỡ thừa.

link

Sản phẩm BIOSTREME301 ngoài việc xử lý dầu mỡ, còn giúp thông tắc đường ống thoát nước và xử lý mùi hôi phát sinh từ dầu mỡ thừa gây ra.

Các sản phẩm đều được Nam Hưng Phú nhập khẩu trực tiếp từ Canada và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Mọi ý kiến đóng góp, cần tư vấn hoặc hỗ trợ vui lòng liên hệ 0949.906.079 để được giải đáp.



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng trong bếp