Xử lý lỗi oppo không báo tin nhắn đến

Ngày đăng: 10/20/2020 3:45:12 PM - Khác - Đà Nẵng - 181
Chi tiết [Mã tin: 3098167] - Cập nhật: 25 phút trước

MẸO XỬ LÝ LỖI ĐIỆN THOẠI OPPO KHÔNG BÁO TIN NHẮN ĐẾN


Bạn không thể trả lời tin nhắn một cách nhanh chóng trên Oppo chỉ vì gặp phải lỗi điện thoại Oppo không báo tin nhắn đến? Với những thủ thuật được gợi ý bên dưới, bạn có thể giải quyết tình trạng này trong vài nốt nhạc.

Lỗi điện thoại Oppo không báo tin nhắn đến không phải là tình trạng quá nghiêm trọng với người dùng máy. Nhưng sự cố này lại đem đến nhiều rắc rối và bất tiện khác nhau, nhất là với quá trình liên lạc của người sử dụng. Do vậy, nếu không muốn bỏ lỡ các tin nhắn quan trọng hay thường xuyên bị trách móc bởi trả lời tin nhắn chậm trễ, bạn vẫn nên tìm cách khắc phục sự cố càng nhanh càng tốt.


Xem thêm: Thay kính điện thoại lấy ngay tại đà nẵng

Dưới đây là một vài thủ thuật bạn có thể áp dụng khi gặp phải tình trạng này:


Bật thông báo cho ứng dụng tin nhắn

Nguyên nhân hàng đầu khiến điện thoại Oppo không báo tin nhắn đến là do bạn chưa kích hoạt tính năng thông báo cho ứng dụng tin nhắn quen thuộc. Ở trường hợp này, bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác ngắn gọn như sau:


✤ Bước 1: Từ màn hình chính của điện thoại, bạn truy cập ứng dụng Cài đặt (Settings).


✤ Bước 2: Bạn lần lượt chọn Thanh thông báo và trạng thái (Notification and status bar) => Quản lý thông báo (Manage notifications).


✤ Bước 3: Bạn chọn ứng dụng Tin nhắn (Message). Cuối cùng, bạn bật 2 tính năng quan trọng là Cho phép thông báo (Allow notifications) và Hiển thị trên màn hình khóa (Display on the lock screen) là được.

Xem thêm: Thay màn hình lấy ngay tại Đà Nẵng


Tắt chế độ Không làm phiền

Có thể bạn đã vô tình kích hoạt chế độ Không làm phiền trên Oppo, nên máy cũng không thông báo khi có cuộc gọi hoặc tin nhắn đến. Đây là chế độ thường được kích hoạt khi người dùng muốn đảm bảo sự riêng tư. Bởi ở chế độ này, máy sẽ không rung, không đổ chuông, không sáng màn hình khi có cuộc gọi, thông báo hoặc tin nhắn mới.


Để khắc phục, bạn chỉ cần kéo thanh thông báo trên màn hình xuống, kiểm tra xem chế độ Không làm phiền có đang được kích hoạt hay không. Nếu có, bạn hãy tắt bỏ đi là được.



Khởi động lại điện thoại

Thông thường sau khi áp dụng 2 thủ thuật trên, tình trạng điện thoại Oppo không báo tin nhắn đến cũng được xử lý thành công. Tuy nhiên với trường hợp máy vẫn gặp phải tình trạng này, bạn nên khởi động lại điện thoại. Dù chỉ là thao tác đơn giản, nhưng đôi khi reset máy vẫn đem lại hiệu quả không ngờ.


Ngoài ra, nếu sự cố xuất hiện ngay sau khi bạn chạy lại phần mềm cho Oppo, bạn cần đảm bảo đã lựa chọn đúng bản ROM phù hợp với thiết bị. Nếu không, bạn sẽ phải tiếp tục chạy lại phần mềm với bản ROM chính xác.

Trên đây là một vài gợi ý khắc phục dành cho những ai đang phải đối mặt với lỗi điện thoại Oppo không báo tin nhắn đến. Hy vọng những thông tin này hữu ích với ban!

♦ 𝐑𝐈𝐍 𝐬𝐦𝐚𝐫𝐭𝐩𝐡𝐨𝐧𝐞 tự hào là Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nhất tại Đà Nẵng. Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, máy móc hiện đại, giá thấp nhất khu vực, cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


♦ Ngày nay điện thoại điện thoại đã trở nên thông dụng hơn trong việc đáp ứng nhu cầu giải trí và hỗ trợ trong công việc hằng ngày. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bạn sẽ gặp phải các trường hợp lỗi, hỏng điện thoại.

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác