Xuất tinh sớm phải làm gì ? - dùng ngay sìn sú aquang

Ngày đăng: 10/31/2020 5:09:02 PM - Dịch vụ - Hà Nội - 33
Chi tiết [Mã tin: 3109319] - Cập nhật: 52 phút trước

Xuất tinh sớm là một trong những tình trạng thường gặp của hiện tượng rối loạn cương dương ở nam giới. Bao lâu được gọi là xuất tinh sớm? Theo nghiên cứu thì con số được đưa ra là khoảng thường là từ 1 – 3 phút.

Cao thảo dược “Sìn Sú” là thuốc dân tộc gia truyền của người Êđê. Chiết xuất từ thành phần tự nhiên, các loại rễ thảo dược, nấm quý hiếm như: tấm rùa, nhung hươu, linh chi, nấm ngọc cẩu, quế, bạch chỉ, thương truật,... có tác dụng kiềm hãm xuất tinh sớm, anh em nào chỉ dưới 3 phút thì lên 15-20p, còn trên 5 phút thì cả tiếng mới ra. Sử dụng bôi ngoài cậu nhỏ nên không gây tác dụng phụ, an toàn và phù hợp, hiệu quả với tất cả nam giới.

 Công dụng:

·Tăng thời gian quan hệ

 ·Đánh thức thanh xuân

·Cải thiện sinh lý

 ·Cuộc yêu thăng hoa Sản phẩm tự nhiên, lành tính, công dụng hiệu quả tuyệt vời đem lại cho bạn cảm giác “ sung sướng” như cái tên và cảm cúc thăng hoa.

 BẠN NÊN THỬ Sìn sú AQuang nguyên chất để trị xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ không còn gì để bàn cải nhưng để phát huy hiệu quả cao nhất nên kết hợp với kẹo ngậm sinh lý Hamer Maxman để tăng cường sức khỏe, giúp dương vật cương cứng mạnh nhất có thể làm 2, 3 hiệp mà không biết mệt

 Hỗ trợ tư vấn 24/7, mọi lúc mọi nơi.

Liên hệ mua hàng/làm đại lý: 0862 649 565 - 0932888

Đc: 17T3 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, HN

UY TÍN - CHẤT LƯỢNG- AN TOÀN - BẢO MẬT

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ