Xưởng gia công sản xuất hộp đựng trang sức cao cấp theo yêu cầu uy tín

Ngày đăng: 3/25/2023 3:05:54 PM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 18
Chi tiết [Mã tin: 4535192] - Cập nhật: 44 phút trước

Xưởng sản xuất hộp đựng trang sức hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và tìm kiếm. Tuy nhiên để tìm được xưởng sản xuất uy tín, chất lượng không phải ai cũng có đủ thông tin. Xưởng sản xuất hộp đựng trang sức Trường Sơn tự tin là đơn vị làm hộp đựng trang sức uy tín nhất TP.HCM.


Từ xưa đến nay, trang sức luôn được coi là mặt hàng cao cấp nhất. Chính vì vậy, các đơn vị kinh doanh đồ trang sức luôn rất chú trọng đến tính hoàn mĩ của sản phẩm trong đó bao gồm việc thiết kế, in ấn hộp đựng trang sức cho khách hàng khi mua sắm. Những chiếc hộp có mẫu mã đẹp, sang trọng góp phần giúp nhãn hàng kinh doanh tạo được ấn tượng tốt đẹp với khách hàng, nâng cao giá trị sản phẩm và nhiều lợi ích thiết thực khác.


1. Tác dụng của hộp đựng trang sức

Khi sở hữu một chiếc hộp đựng trang sức, lập tức đơn vị kinh doanh sẽ nhận được một số tác dụng cụ thể như sau:

Những mẫu hộp thiết kế mang tính thẩm mĩ và được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao nên sẽ bảo quản tốt cho trang sức bên trong.

Hộp đựng trang sức thường được thiết kế với mẫu mã, kiểu dáng đẹp mắt, độc đáo, sang trọng và tinh tế. Những yếu tố này góp phần làm cho giá trị của trang sức cũng như giá trị thương hiệu được nâng lên đáng kể.

Hộp đựng trang sức cũng là một phương tiện marketing vô cùng hiệu quả. Giúp thương hiệu kinh doanh tiếp cận được dễ dàng hơn với nhiều đối tượng khách hàng từ đó được nhiều người biết đến hơn.

in hộp trang sức giá rẻ


2. Lý do nên in hộp đựng trang sức

2.1. Cung cấp thông tin và thu hút khách hàng

In hộp giấy đựng trang sức là phương pháp tốt nhất để cung cấp thông tin về sản phẩm với người tiêu dùng một cách đầy đủ, rõ ràng, chuyên nghiệp và tiện lợi. Những thông tin cần thiết trên hộp đựng trang sức cũng tạo cho khách hàng sự yên tâm khi mua sắm và thuận tiện trong bảo hành, đổi trả.

Bên cạnh đó, trang sức là món phụ kiện cao cấp thường được lựa chọn làm quà tặng vào những dịp đặc biệt. Sẽ thật khó để khiến khách hàng chi hầu bao cho những sản phẩm được đóng gói qua loa, sơ sài. In hộp trang sức cao cấp là cách tạo ấn tượng tốt về hình thức để thu hút khách hàng và nâng cao giá trị sản phẩm của doanh nghiệp.


2.2. Là chiến lược marketing giá rẻ

Khi các công cụ quảng cáo ngày càng phát triển với tính cạnh tranh cao thì in hộp giấy đựng trang sức chính là công cụ để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và nâng tầm giá trị sản phẩm trong mắt người tiêu dùng. Những món trang sức được đựng trong hộp giấy chuyên nghiệp, tinh tế luôn luôn được khách hàng đánh giá cao hơn.

Hộp giấy đựng trang sức được thiết kế, in ấn bắt mắt, chuyên nghiệp chính là cầu nối giúp doanh nghiệp tiếp cận và thuyết phục với khách hàng dễ dàng hơn. Việc tạo được thiện cảm với khách hàng là điều kiện tiên quyết để chốt sale, giúp tăng doanh thu và mang về lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Nhờ sự đa dụng của mình mà hộp giấy đựng trang sức, nữ trang cao cấp dần trở thành xu thế tất yếu mà các doanh nghiệp và thương hiệu thời trang quan tâm, phát triển. Đặc biệt là trong khâu in hộp giấy đựng nữ trang với bộ nhận diện thương hiệu riêng biệt.


2. Qui cách và nguyên vật liệu sản xuất hộp đựng trang sức

Về các loại hộp: cũng như nhiều sản phẩm có giá trị khác, trang sức có rất nhiều loại, nhều mẫu mã, kiếu dáng khác nhau. Đó cũng nguồn gốc sản sinh ra nhiều mẫu hộp đựng trang sức tương ứng để bảo quản và nâng cao giá trị đầy tính cao cấp của sản phẩm. Loại hộp đựng trang sức thường thấy là: Hộp nắp đậy (là hộp gồm nắp và đế), Hộp âm dương (là hộp gồm cả nắp, đế và ruột), Hộp nắp cuộn (là hộp có nam châm), hay Hộp rút hở (có ngăn kéo),….

Về nguyên vật liệu: các loại giấy trong sản xuất hộp đựng trang sức, nữ trang thường là bìa Chipboard, giấy Couche (Ivory, Kraft, Art paper,…) trong đó giấy couche và giấy Art là loại giấy phổ biến nhất được dùng để in hộp trang sức do hộp giấy được tạo ra có độ chắc chắn, cứng cáp và đẹp mắt. Ngoài ra, kết hợp với màu sắc trắng mịn, khả năng hiển thị hình ảnh vượt trội, thông tin được sắc nét sẽ giúp cho hộp giấy càng trở nên nổi bật hợn

Về công nghệ sản xuất và in ấn hộp đựng trang sức, nữ trang: sử dụng công nghệ in offset 4 màu, kết hợp các hình thức gia công như ép kim, cán màng, UV định hình, dập nổi, phay cạnh hộp, bế khuôn/ khay hộp .v.v. giúp hộp đựng trang sức đạt tính thẩm mỹ cao và chắc bền từ đó tạo tiền đề khẳng định và làm vụt tăng giá trị của trang sức

Về sự kết hợp của sáng tạo và gia cố: sử dụng dập nổi hay ép kim hoặc UV định hình các hình ảnh, logo, slogan nhằm làm nổi bật nét riêng biệt của thương hiệu. Là loại sản phẩm cao cấp. phía trong hộp sẽ được lót lớp nhung hoặc lót mút eva cao cấp, giúp cố định và tạo nền móng cho mĩ quan, đẩy bật lên cái đẹp tinh tế, sang trọng, quí phái cho trang sức, nữ trang.


3. Giới thiệu kích thước hộp đựng trang sức thông dụng

Hộp đựng trang sức luôn được in ấn, sản xuất dựa vào nhu cầu của từng doanh nghiệp, từng đối tượng khách hàng do sự phù hợp với đặc thù của từng mặt hàng, sản phẩm đang kinh doanh.

Sau đây là một số kích thước thường được dùng để in hộp giấy trang sức (tính theo chiều dài x chiều rộng x chiều cao):


  • Hộp nắp đậy (gồm nắp và đế): 9cm x x 3.5cm, 7.5cm x 7.5cm x 3.5cm, 3cm x 7.3cm x 3.2cm, 6cm x 6cm x 3.2cm, 9cm x 3.5cm x 3.2cm…
  • Hộp rút hở (có ngăn kéo): 9cm x 8.7cm x 3cm,…
  • Hộp nắp cuộn (có nam châm): 10cm x 10cm x 4cm, 10cm x 7.5cm x 3.5cm, 8cm x 7cm x 3.5cm, 6cm x 5cm x 6cm,…

4. Những lưu ý khi thiết kế, in ấn hộp đựng trang sức

Để tạo ra được sản phẩm có chất lượng thì khi thiết kế, in ấn hộp đựng trang sức, có một số điều cần lưu ý.

Về hình ảnh in trên hộp: Nên chú ý sử dụng những hình ảnh đặc trưng của thương hiệu, LOGO doanh nghiệp để dễ dàng tạo nét riêng biệt, ấn tượng với khách hàng, thu hút sự chú ý của người sử dụng.

Về các hiệu ứng: Nên sử dụng công nghệ ép kim, in ấn hoa văn, UV định hình hoặc ép nổi,…

Về màu sắc: Nên sử dụng màu chủ đạo gắn liền thương hiệu của khách hàng. Cũng cần quan tâm đến yếu tố phong thủy của sản phầm đi kèm. Điều này sẽ giúp đem lại sự hài lòng khách hàng, cho khách hàng thấy sự tinh tế ấn cần, từ đó khách hàng dễ dàng nhớ đến thương hiệu và những sản phẩm do thương hiệu cung cấp.


5. Xưởng gia công sản xuất in ấn hộp đựng trang sức

In ấn Trường Sơn là đơn vị chuyên sản xuất in ấn bao bì giấy với thế mạnh là in vỏ hộp đựng trang sức. Tiêu chí hàng đầu của chúng tôi là cung cấp dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý nhất.

Để có thể phát triển mạnh mẽ và gây dựng thương hiệu được lớn như hiện nay, chúng tôi luôn làm việc theo một quy trình cực kì chuyên nghiệp để đảm bảo sản phẩm hộp đựng trang sức của quý khách đạt được chất lượng cao nhất.

Nhờ gia công sản xuất tại không qua trung, In ấn Trường Sơn cam kết cung cấp dịch vụ sản xuất hộp đựng trang sức với giá thành rẻ nhất nhằm đảm bảo tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và báo giá in hộp giấy đựng trang sức 24/7. Liên hệ ngay với In ấn Trường Sơn để được hỗ trợ nhanh nhất!


6. Các mẫu hộp đựng trang sức In ấn Trường Sơn đã sản xuất thiết kế

Hộp đựng trang sức

Hộp đựng trang sức mẫu 1

sản xuất hộp đựng trang sức cao cấp

Hộp đựng trang sức mẫu 2

in hộp đựng trang sức cao cấp

Hộp đựng trang sức mẫu 3

công ty sản xuất in hộp trang sức

Hộp đựng trang sức mẫu 3


7. Tại sao chọn In ấn Trường Sơn để gia công sản xuất hộp đựng trang sức

Đến với In ấn Trường Sơn, bạn sẽ nhận được sự hài lòng nhờ vào:


  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn.
  • Xưởng sản xuất gia công có đầy đủ trang thiết bị tân tiến và hiện đại nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng lớn nhỏ.
  • Những thiết kế độc nhất với chất lượng và giá cả phải chăng.
  • Đảm bảo chất liệu giấy in và mực tốt.
  • Nhiệt tình hỗ trợ khách hàng để tạo ra được các mẫu hộp hoàn hảo về màu sắc, kích cỡ và kiểu dáng.
  • Có nhiều ưu đãi khi đặt hàng số lượng lớn.Trực tiếp in hộp giấy tại xưởng, không qua bất kỳ một đơn vị trung gian nào
  • Giao hàng tận nơi, nhanh chóng và đúng lịch hẹn.
  • Trực tiếp gia công, in ấn tại xưởng mà không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào khác.

Có phải bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sản xuất hộp đựng trang sức uy tín, với chi phí phải chăng? In ấn Trường Sơn sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn. Chúng tôi luôn đặt khách hàng lên ưu tiên hàng đầu trong hành trình phát triển doanh nghiệp. Liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:


8. Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH IN ẤN BAO BÌ TRƯỜNG SƠN

Văn Phòng: 238/28A Bạch Đằng, Phường 24, Quận Binh Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

Xưởng : 206/8 Tam Bình, Phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Email: intruongsonsg@gmail.com

Điện thoại: 0936 044 955


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác