Xưởng in ly nhựa, ly giấy, ly thuỷ tinh - công ty thạch sanh tại tp.hcm

Ngày đăng: 3/24/2023 4:23:18 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 251
Chi tiết [Mã tin: 4533012] - Cập nhật: 29 phút trước

Ly nhựa in logo hiện nay rất phổ biến. Đặc biệt là những địa chỉ quán cà phê, trà sữa hay quán nước giải khát. Việc in logo lên ly nước sẽ giúp người mua dễ dàng nhận biết thương hiệu của cửa hàng. Từ đó, đơn vị kinh doanh có thể tung ra thị trường tiêu dùng một cách hiệu quả mà không tốn quá nhiều chi phí.

Ngày nay có rất nhiều xưởng cũng như nơi in ấn, tuy nhiên không phải chỗ nào cũng chất lượng và úy tin, vì vậy bạn cần phải tìm hiểm, thao khảo trước khi tiến hành in. Và có thể tham khảo và lựa chọn đến với xưởng in Thạch Sanh nhé!

- Xưởng in ly nhựa quy mô lớn, đội ngũ chuyên nghiệp: xưởng đầu tư không gian rộng và các máy móc hiện đại phục vụ cho nhu cầu in ly của khách hàng. - Đa dạng sản phẩm: Nơi đây cung cấp nhiều loại ly với mẫu mã vô cùng đa dạng. Từ chất liệu nhựa (PP, PET…) đến kiểu dáng ly như ly bầu, ly tim, ly cao. Dung tích các mẫu ly đa dạng, trải rộng từ : 0ml, 330ml, 360ml, 400ml, 500ml,…

- Giá cả hợp lý, chất lượng như ý: Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp các sản phẩm tốt nhất với mức giá phải chăng. Ngoài ra, ở đây còn có rất nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn.

- Hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi: Xưởng nhận in với số lượng từ ít đến nhiều tùy loại ly và có hỗ trợ lên ý tưởng logo. Ngoài ra, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi với mức phí vô cùng ưu đãi.

- Phục vụ nhanh chóng: Thời gian làm đơn hàng thường chỉ dao động trong khoảng từ 3 – 4 ngày. Trong trường hợp quý khách cần gấp, xưởng có cung cấp các dịch vụ hỏa tốc.

Nếu quý khách đang có nhu cầu và cần tìm xưởng in uy tín, chất lượng hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua SĐT: 0912409299 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 109 Hà Đặc, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh để tham khảo mẫu mã, đặt hàng và được nhân viên hỗ trợ tư vấn.

Tham khảo thêm TẠI ĐÂY


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ