Xưởng làm đế lót ly giấy giá rẻ , xưởng làm đế lót ly giấy tại hcm

Ngày đăng: 3/26/2023 10:09:34 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 25
Chi tiết [Mã tin: 4537812] - Cập nhật: 50 phút trước

Xưởng làm đế lót ly giấy giá rẻ , xưởng làm đế lót ly giấy tại HCM

Làm đế lót ly bằng giấy in theo yêu cầu thuộc phân khúc đế lót ly giá rẻ nên được rất nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay. Tuy được làm từ giấy nhưng sản phẩm vẫn sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với nhiều loại đế lót ly khác trên thị trường. Sản phẩm có tính thẩm mỹ và tính ứng dụng cao, cùng nhiều lợi ích thiết thực khác nữa.

đơn vị cung cấp và làm đế lót ly giấy theo yêu cầu chuyên nghiệp, sẽ mang đến cho các bạn những mẫu giấy lót ly có chất lượng tốt nhất, thiết kế độc đáo, in ấn nổi bật bền màu, cùng mức giá siêu rẻ.

Lót ly giấy hay còn gọi là lót cốc giấy, đây là một trong những vật dụng có công dụng chính là được dùng để lót ly, lót cốc. Thường được sử dụng trong các quán cafe, quán bar, quán nước giải khát, khách sạn, nhà hàng hoặc trong các buổi sự kiện… Đế lót ly giấy được làm từ giấy, bột xốp, có khả năng thấm nước tốt, nhưng khá bền và có nhiều mẫu thiết kế đẹp.

Sản phẩm có thể được thiết kế theo mọi yêu cầu, với thời gian sản xuất và in ấn nhanh hơn rất nhiều so với các loại lót ly khác. Ngoài công dụng để lót ly – lót cốc, thì sản phẩm còn có nhiều công dụng tuyệt vời khác như: giữ cho không gian bàn nước luôn sạch sẽ, tạo điểm nhấn cho không gian thêm sang trọng hơn, làm vật dụng trang trí, in ấn logo để quảng bá thương hiệu


  • hotline 0975 092 902 & 093 79 123 97
  • ZALO 0975 092 902

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh


0


0


0





Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp