Xưởng may gối các loại tphcm

Ngày đăng: 12/25/2020 1:14:04 PM - Dịch vụ - TP HCM - 109
Chi tiết [Mã tin: 3164856] - Cập nhật: 3 phút trước

-Cái gối là vật thân thiết của con người, gắn bó với mỗi chúng ta cả đời người. Sản phẩm giúp giấc ngủ được ngon và trọn vẹn hơn nhờ khả năng nâng đỡ, tạo sự thoải mái cho vùng cổ và đầu

-Gối tựa lưng có tác dụng làm giảm chứng đau, mỏi lưng,hỗ trợ định hình cột sống ngoài ra còn hỗ trợ giấc ngủ trưa của bạn,giúp người ngồi được thoải mái hơn.

-Một chiếc gối kê cổ khi đi trên xe ô tô có thể giúp chúng ta bảo vệ đốt sống cổ, giảm các triệu chứng đau mỏi vai gáy, giúp bạn có được giấc ngủ êm ái kể cả khi ngủ ngồi.

-Ngoài tác dụng tốt cho giấc ngủ thì chiếc gối còn có tác dụng làm vật trang trí phòng đẹp mắt và hài hòa hơn. Một chiếc giường lớn phủ ga trắng xóa, gối lớn nằm ngủ cũng thường là màu trắng thì việc điểm xuyến thêm gối nhỏ và bed runner cùng màu hay họa tiết sẽ là điểm nhấn đẹp mắt, khiến chúng trở nên nổi bật hơn. 

- Doanh nghiệp có thể sử dụng gồi để làm quà tặng để quảng bá thương hiệu, tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng,điều này càng làm cho thương hiệu của bạn được nhiều người biết đến hơn.

- Công ty TNHH THE COOL NTV chuyên thiết kế và may gối các loại mẫu mã đa dạng, chất lượng nguyên liệu đảm bảo. Ngoài ra công ty còn nhận in logo lên gối làm quà tặng tri ân cho khách hàng. Với uy tín lâu năm và đội ngũ giàu kinh nghiệm công ty chúng tôi sẽ không làm bạn phải hối hận về sự chọn lựa của mình


Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng

CÔNG TY TNHH THE COOL NTV

Địa chỉ: 340/4 Lê Văn Quới, Q. Bình Tân, TPHCM

Điện thoại : 0286 276 4676, 0909 671 726

Email: thietkeanpham.ntv@gmail.com

Website : thietkeanpham.com




Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ