Xưởng sản xuất hộp đồng hồ

Ngày đăng: 10/28/2021 1:43:55 AM - Khác - TP HCM - 147
Chi tiết [Mã tin: 3495212] - Cập nhật: 14 phút trước

Hộp đồng hồ không chỉ là món phụ kiện cần thiết đối với mỗi người, đồng hồ còn trở thành món trang sức được giới mộ điệu ưa chuộng và sử dụng. Cùng với hàng nghìn loại đồng hồ trên thế giới, việc sở hữu một mẫu in hộp giấy đựng đồng hồ đẹp và cao cấp là một điều quan trọng trong kinh doanh. Điều này giúp doanh nghiệp nâng cao vị thế và khẳng định giá trị chất lượng sản phẩm của mình so với các thương hiệu đồng hồ thông thường khác.

 

1. Giới thiệu đôi nét về xưởng sản xuất Bao Bì Cát An

Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, bao bì Cát An mang đến những sản phẩm hộp mỹ thuật, hộp da... có độ thẫm mỹ cao, đảm bảo màu sắc đẹp, đảm bảo chất lượng về da, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Thế mạnh làm nên thương hiệu Bao Bì Cát An khác biệt chính là: Sự chuyên nghiệp trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Bao Bì Cát An không chỉ đơn thuần sản xuất các loại hộp chất lượng tốt mà còn mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn thiết kế và in ấn miễn phí với mẫu mã đẹp, sáng tạo phù hợp với điều kiện lưu trữ và vận chuyển đặc thù của mỗi khách hàng và ngành hàng. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp cho nhiều khách hàng trong lĩnh vực thủy sản, điện tử, gia dụng, thực phẩm, trái cây… Với dịch vụ tư vấn nhiệt tình chu đáo, Quý khách hàng sẽ có được sản phẩm mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí khi đến với CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU BAO BÌ CÁT AN.

Sản phẩm chính:

- Hộp cứng cao cấp: Hộp rượu vang, hộp rượu da cao cấp, hộp mỹ phẩm, ...

- Tổng số nhân viên: 40 người.

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành

- Diện tích nhà xưởng: 1200m

2. Tại sao hộp đựng đồng hồ lại quan trọng?

Hộp đựng đồng hồ không chỉ có tác dụng giúp bảo quản chiếc đồng hồ tránh những rủi ro va chạm hạn chế việc rơi dẫn đến sứt mẻ, vỡ làm sản phẩm bị hư, song song giúp đồng hồ tránh những bụi bẩn bám dính vào làm nó mau cũ đi. Hơn nữa, việc bảo quản sản phẩm trong hộp nhìn gian phòng bạn có phần ngăn nắp hơn.

 

Những chiếc hộp được thiết kế độc đáo, đẹp mắt dành cho đồng hồ cơ còn có khả năng tích năng lượng, hạn chế sai số, đẩy lùi nguy cơ bị nhiễm từ… giúp chiếc đồng hồ yêu thích tăng tuổi thọ. Với những chiếc hộp kiên cố, bạn cũng không người khác lấy đồng hồ đeo. Mang đi hoặc làm hỏng nó.

Một chiếc hộp đựng đồng hồ tiện dụng lại vừa giúp bạn bảo quản tốt những món phụ kiện, trang sức yêu thích. Bạn có thể đặt phối hợp các món trang sức yêu thích vào chiếc hộp đựng đồng h. Điều này vừa giúp bảo quản tốt những phụ kiện yêu thích, vừa gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian sở hữu của gia chủ, giúp căn phòng trở nên tinh tế, sang trọng hơn.

3. Đặc điểm của hộp giấy đựng đồng hồ đeo tay cao cấp

Để thiết kế, in ấn hộp đựng đồng hồ thật ấn tượng và độc đáo bạn cần phải nắm được các đặc điểm như sau:

3.1. Kiểu hộp đựng đồng hồ

Hộp nắp liền, hộp có gắn nam châm hay hộp âm dương là những thiết kế hộp da dành cho hàng hóa phụ kiện trang sức như đồng hồ. Bên trong mỗi hộp này thường được thiết kế thêm phần lớp đệm khuôn để giữ được hình dáng của chiếc đồng hồ. Đồng thời đảm bảo chất lượng sản phẩm trong quá trình vận chuyển.

3.2. Màu sắc thiết kế, in ấn hộp đựng đồng hồ

Khi in hộp giấy đựng sản phẩm là đồng hồ các cơ sở in ấn thường dùng màu đơn sắc theo màu chủ đạo của cửa hàng hay doanh nghiệp đó. Những màu được sử dụng chủ yếu là màu đậm sẫm nhằm tôn nét nổi bật của sản phẩm.

3.3. Đặt in hộp đựng đồng hồ uy tín ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị in hộp đựng đồng hồ cao cấp tại Bình Dương hoặc thành phố Hồ Chí Minh với chi phí hợp lý nhất thì công ty Bao Bì Cát An là một lựa chọn tối ưu dành cho bạn và doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ cho quý khách thấy việc hợp tác với Bao Bì Cát An là một quyết định đúng đắn nhất.

4. Lợi ích khi in hộp đựng đồng hồ


Thuận tiện cho việc cất trữ, bảo quản cũng như bảo vệ an toàn, chống va đập trong những lần vận chuyển đồng hồ.

Đẳng cấp và chuyên nghiệp hơn khi sản phẩm được trưng bày lên các quầy, gian hàng tại các cửa hàng, cơ sở phân phối.

Tăng độ nhận diện thương hiệu qua việc in ấn tên sản phẩm, logo doanh nghiệp. Giúp khách hàng dễ dàng nhận dạng và phân biệt với các loại đồng hồ thông thường khác.

Góp phần tăng tính chuyên nghiệp, độ uy tín cho cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm đồng hồ.

In hộp da đựng đồng hồ làm tăng giá trị sản phẩm nhất là trong trường hợp tặng quà cho ai đó.

Sử dụng mẫu in hộp chất lượng với giá thành hợp lý giúp doanh nghiệp tiết kiệm các khoản chi phí cho bao bì, đồng thời giúp bảo vệ môi trường hiệu quả hơn.

Mẫu hộp đồng hồ đẹp sẽ thu hút, gây sự chú ý tới khách hàng và góp phần làm tăng độ nhận diện cũng như doanh số bán hàng.

5. Những ưu điểm của hộp đựng đồng hồ

Không chỉ mang dáng vẻ sang trọng, 

hộp đựng đồng hồ

 trang sức còn giúp bảo quản, bảo vệ sản phẩm tốt hơn chống trầy xước, tránh bị nhiệt độ ẩm mốc của môi trường ngoài gây ảnh hưởng đến mắt kính, đồng hồ của bạn.

Giúp bạn có những lựa chọn dễ dàng hơn khi đặt các món đồ trang sức, mắt kính và đồng hồ cạnh nhau.

Làm bật lên nét sang trọng và giá trị vốn có của sản phẩm chứa đựng trong hộp.

Đặc biệt với túi hút ẩm đảm bảo cho chiếc hộp của bạn không bị ẩm mốc gây ảnh hưởng đến chất lượng đồng hồ và trang sức được cất giữ trong hộp.

6. Có những loại hộp đựng đồng hồ nào ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại 

hộp đựng đồng hồ

 với những kích cỡ, chất liệu và chức năng khác nhau cho bạn rất nhiều sự lựa chọn.

6.1. Theo cấu tạo, chức năng của hộp đựng đồng hồ

Hộp đựng đồng hồ nhiều ngăn


Sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi sự đơn giản và phổ biến cùng sự tiện lợi cho người dùng. Hộp được chia thành nhiều ngăn, bên trong được lót nhung, bên ngoài được làm từ gỗ hoặc da tùy loại. Chúng ta có thể lựa chọn số ngăn và chất liệu tùy theo nhu cầu sử dụng. Hộp đựng này thường dùng cho các loại đồng hồ chạy bằng pin.

Hộp đựng đồng hồ 

Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho những chiếc đồng hồ cơ, khi chúng luôn phải nhờ vào sự di chuyển cơ học của con người mà hoạt động, một khi không đeo chúng dễ bị chết động cơ. Thay vì bạn phải đeo chúng liên tục thì chiếc hộp đựng này sẽ tự lên dây cót cho đồng hồ, đảm bảo duy trì độ bền, ổn định hoạt động của đồng hồ. Có rất nhiều chế độ xoay khác nhau mà bạn có thể lựa chọn sử dụng.

6.2. Theo chất liệu làm hộp đựng đồng hồ

Hộp đựng đồng hồ bằng da

Chất liệu da được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, yêu thích sử dụng bởi sự sang trọng, tinh tế đến từ thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt. Lớp da bọc bên ngoài hộp luôn tạo sức hút khó cưỡng dành cho bất cứ ai đã từng chiêm ngưỡng. Vừa bảo vệ chiếc đồng hồ của bạn an toàn, vừa tạo nét thẩm mỹ đặc biệt cho căn phòng của bạn.

Hộp đựng đồng hồ bằng gỗ

Sản phẩm từ chất liệu gỗ được sử dụng phổ biến hơn bởi độ bền cũng như thiết kế đa dạng, bắt mắt. Khả năng chống trầy xước, mối mọt, tác nhân của môi trường của hộp đựng gỗ cực tốt. Sản phẩm cũng dễ làm vệ sinh, lau chùi hơn. Giúp bảo vệ chiếc đồng hồ thân yêu khỏi bụi bẩn và giữ được độ bền của chúng được lâu hơn.

7. Một số Kiểu hộp đựng đồng hồ

7.1. Hộp đựng đồng hồ 6 ngăn

 

7.2. Hộp đựng đồng hồ 2 tầng

 

 


7.3. Hộp đựng đồng hồ xoay

 

 

 

 

8. Một số tiêu chí khi chọn xưởng sản xuất hộp đồng hồ

8.1. Địa chỉ minh bạch, rõ ràng

Để có được xưởng sản xuất hộp đồng hồ uy tín, bạn có thể:

Xem phần đuôi website hoặc phần đầu của Fanpage nếu bạn ghé thăm bất kỳ một trang thương hiệu nào. Bởi đây là phần mà các doanh nghiệp cần phải có để khách hàng tìm hiểu và đánh giá độ uy tín.

Nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè, người thân đã có kinh nghiệm in hộp đồng hồ. Bằng cách gửi cho họ địa chỉ sản xuất hộp đồng hồ theo yêu cầu đó và cân nhắc đưa ra lựa chọn.

8.2. Đa dạng mẫu mã sản phẩm

Dùng để đánh giá sự phong phú các dòng sản phẩm của công ty sản xuất hộp đồng hồ theo yêu cầu. Khách hàng chắc chắn sẽ muốn đặt hàng ở đơn vị có nhiều sản phẩm mới hơn. Mẫu mã đẹp mắt bắt kịp xu hướng hiện nay của xã hội. Cũng là yếu tố không thể bỏ qua.

Nhiều mẫu mã còn thể hiện sự đổi mới không ngừng, luôn chú trọng cải tiến sản phẩm của doanh nghiệp. Từ đó thu hút nhiều khách hàng ghé thăm trang website hay fanpage. Đem đến nhiều trải nghiệm mua sắm hơn giúp việc lựa chọn của bạn tốt và chính xác với nhu cầu hơn.

8.3. Thiết kế tinh xảo, phong cách ấn tượng

Không chỉ để xem giờ và quản lý thời gian đơn thuần. Một chiếc đồng hồ có thiết kế tinh xảo, đẹp mắt còn giúp tạo điểm nhấn. Tăng độ thẩm mỹ cho không gian vô cùng ấn tượng.

8.4. Chất liệu an toàn, đạt chuẩn chất lượng

Bên cạnh hình thức đẹp, chất liệu sản xuất hộp đồng hồ in logo theo yêu cầu. Cũng là mối quan tâm lớn của nhiều khách hàng. Nó quyết định rất lớn đến độ bền và chất lượng mà sản phẩm mang lại cho người sử dụng.

Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng của cá nhân hay tổ chức mà các chất liệu được ưu tiên lựa chọn. Có thể kể tên một số loại khung như: Gỗ, khung nhựa sườn kim loại, pha lê… Mang đến sự tinh tế cho bất kỳ không gian nào được trưng bày. Mỗi loại chất liệu lại sở hữu một ưu điểm và vẻ đẹp khác nhau. Nhưng đều lột tả được tính thẩm mỹ và làm nổi bật thương hiệu hiệu quả.

8.5. Giá thành sản phẩm

Giá sản phẩm cũng ảnh hưởng rất lớn đến đến quyết định chọn đặt hàng. Khách hàng thường sẽ đặt hàng của đơn vị sản xuất có mức giá rẻ hơn mà vẫn đảm bảo được yêu cầu chất lượng tối thiểu.

Để cân đối mức tài chính hạn hẹp đang có, thay vì lựa chọn sản phẩm in độc đáo. Các bạn có thể chọn mẫu sẵn có của xưởng in và yêu cầu thay đổi phần hình ảnh ở bên trong. Hoặc cũng có thể lược bớt phần hình in đã lên kế hoạch. Mà không làm mất đi nét riêng biệt trong thương hiệu của bạn.

9. Quy cách báo giá in hộp đựng đồng hồ cao cấp

Công ty Bao Bì Cát An in hộp đựng đồng hồ đẹp, mẫu mã đa dạng, giá rẻ. Dưới đây là các đặc điểm của hộp đồng hồ cao cấp:

Thiết kế miễn phí

– Hộp đựng đồng hồ cao cấp là kiểu hộp âm dương, hộp nắp liền hay hộp có gắn nam châm.

– Màu sắc: Thường là màu đơn: màu đen, màu xanh đen,..là màu sắc chủ đạo của thương hiệu giúp nổi bật sản phẩm.

– Bên trong hộp có lớp đệm, khuôn giúp bảo vệ hộp đồng hồ trong quá trình vận chuyển.

Chất liệu in: Hộp đựng đồng hồ thường thể hiện được tính chất cao cấp, chuyên nghiệp nên chọn chất liệu da tốt để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Kích thước in: Tùy thuộc nhu cầu của khách hàng.

Công nghệ in ấn: Công nghệ in offset 4 màu, máy Flexo.

Gia công: Cán bóng, bồi, ép, Phủ UV

Thời gian hoàn thành: 3- 5 ngày, phụ thuộc số lượng hộp đựng đồng hồ

10. Xưởng sản xuất hộp đựng đồng hồ đẹp

Công ty Bao Bì Cát An là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực in ấn nhiều năm kinh nghiệm tại Bình Dương. Để xây dựng sự phát triển lớn mạnh của doanh nghiệp đến ngày hôm nay, chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp những sản phẩm in chất lượng cao nhất đến quý khách hàng. Tại đây, chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên thiết kế và kỹ thuật hùng hậu, có chuyên môn cao, đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu từ quý khách hàng. Bên cạnh đó, với quy trình làm việc khép kín, công nghệ in ấn hiện đại, đảm bảo cung cấp dịch vụ in nhanh mà vẫn đảm bảo chất lượng.

11. Đặt in hộp đựng đồng hồ uy tín ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị in hộp đựng đồng hồcao cấp tại Bình Dương hoặc thành phố Hồ Chí Minh với chi phí hợp lý nhất thì công ty Bao Bì Cát An là một lựa chọn tối ưu dành cho bạn và doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ cho quý khách thấy việc hợp tác với Bao Bì Cát An là một quyết định đúng đắn nhất.

- Đội ngũ nhân viên năng động, giàu kinh nghiệm với nhiều năm làm việc và hợp tác cùng nhiều đối tác lớn nhỏ trên khắp cả nước.

- Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, bao bì Cát An mang đến những sản phẩm hộp mỹ thuật, hộp da... có độ thẫm mỹ cao, đảm bảo màu sắc đẹp,đảm bảo chất lượng về giấy, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

- Với qui trình khép kín từ khâu thiết kế, chế bản, in ấn đến khâu thành phẩm như cán màng, UV, ép nhũ, bế, dán hộp, đóng sách v.v…

- Đảm bảo cam kết như giấy tốt, mực tốt, thiết kế chuyên nghiệp cùng công nghệ, máy móc in ấn hiện đại,…

- Luôn hỗ trợ khách hàng để tìm ra được mẫu thiết kế in ấn ưng ý nhất về cả kích thước, màu sắc theo yêu cầu của khách hàng.

- Có nhiều chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng.

- Giao hàng nhanh chóng, đúng thời hạn.

12. Tại sao chọn in hộp đựng đồng hồ tại Bao Bì Cát An

In hộp đựng đồng hồ số lượng ít: Bao Bì Cát An có thể nhận làm hộp với số lượng ít theo yêu cầu của bạn.

Kích thước hộp đựng đồng hồ: Bạn có thể yêu cầu mọi kích thước khi đến với Công ty Bao Bì Cát An..

Thiết kế miễn phí: khách hàng sẽ được thiết kế hộp miễn phí bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Kiểu dáng, mẫu mã: tùy vào yêu cầu của khách hàng lựa chọn.

Giá thành rẻ: Bao Bì Cát An gia công trực tiếp tại xưởng nên giá thành rẻ hơn rất nhiều. Với những khách hàng thân thiết thì sẽ nhận được những ưu đãi lớn.

Đóng gói và giao hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Hỗ trợ vẫn chuyển tận nơi.

Tại Công Ty Bao Bì Cát An chúng tôi luôn hướng đến cho quý khách hàng sự uy tín, chất lượng và tiến độ giao hàng đúng thời gian thỏa thuận

13. Xưởng sản xuất hộp đựng đồng hồ

Chúng tôi có xưởng sản xuất các loại hộp đựng đồng hồ, ... Xưởng chúng tôi có nhiều mẫu mã hộp trang sức phù hợp mọi giá thành để khách hàng có nhiều sự chọn lựa. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thiết kế, sản xuất các loại hộp đựng đồng hồ Cao Cấp độc quyền kiểu dáng, thiết kế cho khách hàng.

Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, bao bì Cát An mang đến những sản phẩm hộp mỹ thuật, hộp da... có độ thẫm mỹ cao, đảm bảo màu sắc đẹp, đảm bảo chất lượng về giấy, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Với đội ngũ thiết kế hộp đựng đồng hồ nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn đưa ra nhiều ý tưởng thiết kế độc đáo, sang trọng để khách hàng có được sản phẩm hộp trang sức độc quyền với chất lượng và giá thành tốt nhất.

Thế mạnh làm nên thương hiệu Cát An khác biệt chính là: Sự chuyên nghiệp trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Đến với Bao Bì Cát An khách hàng luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm hộp đựng đồng hồ, cũng như được nhiều ưu đãi khác.


Bao Bì Cát An không chỉ đơn thuần sản xuất các loại hộp chất lượng tốt mà còn mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn thiết kế và in ấn miễn phí với mẫu mã đẹp, sáng tạo phù hợp với điều kiện lưu trữ và vận chuyển đặc thù của mỗi khách hàng và ngành hàng. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp cho nhiều khách hàng trong lĩnh vực thủy sản, điện tử, gia dụng, thực phẩm, trái cây… Với dịch vụ tư vấn nhiệt tình chu đáo, Quý khách hàng sẽ có được sản phẩm mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí khi Đến với CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU BAO BÌ CÁT AN.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU BAO BÌ CÁT AN

Địa chỉ: Ô 19, Tờ Bản Đồ Số 8TDH.4, Khu Phố Đông An, P. Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0931 827 888

Email: baobicatan@gmail.com

Website: baobicatan.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác