Xưởng sản xuất hộp viết gỗ để bàn tphcm

Ngày đăng: 1/19/2021 10:13:37 PM - Dịch vụ - TP HCM - 175
Chi tiết [Mã tin: 3186535] - Cập nhật: 52 phút trước

-Hộp đựng bút gỗ để bàn là một sản phẩm khá quan trọng, chúng là sản phẩm không thể thiếu trên chiếc bàn của mỗi người. Bởi hầu hết đa số người dùng, ai cũng có nhu cầu sử dụng bút gỗ, viết gỗ, hay các loại văn phòng phẩm khác như: bút chì, bút xóa, compa, thước kẻ…


-Do sản phẩm có thiết kế hoàn toàn bằng gỗ nên rất đảm bảo về độ an toàn và bền, chất liệu gần gũi và thân thiện với con người, với môi trường


-Được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau, việc có nhiều ngăn chứa sẽ giúp chúng ta đựng được nhiều văn phòng phẩm khác nhau đảm bảo chúng không bị hư hại, rơi rớt và dễ tìm kiếm khi có nhu cầu sử dụng.


-Ngoài tác dụng chính là chứa đựng, chúng còn có tác dụng là vật trang trí cho góc làm việc hay góc học tập của bạn. Sẽ thật ý nghĩa nếu chúng ta dùng nó làm món quà tặng cho người thân, bạn bè. Chúng cũng là món quà tặng quảng cáo, tri ân tuyệt vời nếu quý công ty, doanh nghiệp chọn đúng dịp lễ.



Công ty TNHH THE COOL NTV chuyên thiết kế và sản xuất hộp viết gỗ để bàn, đa dạng mẫu mã kiểu dáng đẹp nhất, thiết kế chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, đem đến cho khách hàng những chiếc hộp viết gỗ đẹp cả về hình thức đến chất lượng.

Hãy liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH THE COOL NTV

Địa chỉ: 340/4 Lê Văn Quới, Q. Bình Tân, TPHCM

Điện thoại : 0286 276 4676, 0909 671 726

Email: thietkeanpham.ntv@gmail.com

Website : thietkeanpham.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ