Xưởng sản xuất kỷ niệm chương, cúp thủy tinh, pha lể giá rẻ

Ngày đăng: 12/28/2023 3:32:01 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 21
Chi tiết [Mã tin: 5085595] - Cập nhật: 8 phút trước

Dịch vụ làm kỷ niệm chương theo yêu cầu ngày càng phát triển như một món quà tặng cao cấp dùng để tri ân, tôn vinh những tổ chức, cá nhân có đóng góp xuất sắc. Chúng được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực: chương trình thể thao, sự kiện công ty, sự kiện giáo dục, sự kiện văn hóa, lễ trao giải...

Ý nghĩa của kỷ niệm chương không chỉ vinh danh thành tích mà còn thúc đẩy được tinh thần cống hiến của mỗi cá nhân. Mỗi cá nhân sẽ cảm thấy tự hào khi những nỗ lực, sự hữu ích của mình tại tổ chức từ đó có động lực cống hiến lâu dài cho công ty. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng quảng cáo thương hiệu trong các sự kiện lớn nhằm thu hút khách hàng.


Kỷ niệm chương pha lê

Pha lê mang một vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết mà sang trọng. Những chiếc kỷ niệm chương được làm từ pha lê hay thủy tinh được nhiều công ty lựa chọn vì vẻ đẹp hoàn mỹ. Kỷ niệm chương pha lê mang nét đẹp tao nhã, lịch sự nhưng không kém phần sang trọng, quý phái.

Kỷ niệm chương pha lê đa dạng kích thước với những mẫu mã đẹp mắt được cắt gọt tinh tế giữ lại vẻ đẹp mềm mại, mịn màng, bóng bảy của pha lê. Ngày nay, công nghệ in ấn ngày càng phát triển giúp các doanh nghiệp in hoặc khắc các thông điệp ý nghĩa lên kỷ niệm chương pha lê.



Kỷ niệm chương thủy tinh

Thủy tinh là chất liệu trong suốt, đẹp mắt nhưng không kém phần sang trọng. Kỷ niệm chương làm bằng thủy tinh đa dạng về mẫu mã, kích, màu sắc với những thiết kế sang trọng.

Kỷ niệm chương thủy tinh dễ dàng vệ sinh nên giữ mới lâu dài theo thời gian. Kỷ niệm chương thủy tinh phù hợp với các buổi trao tặng cần số lượng lớn kỷ niệm chương giá thành rẻ hơn so với chất liệu pha lê.

Không có mô tả ảnh.


UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - TẬN TÂM - GIÁ HỢP LÝ

Đặt càng nhiều giá càng rẻ

Cam kết chất lượng sản phẩm

Sản xuất nhanh chóng, giao hàng toàn quốc

---------------------------------------------------------

[ Huỳnh Minh - Thay Nghìn Tri Ân ]

CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG HUỲNH MINH

  • Add: 33/14 Gò Dầu, P. Tân Quý, Quận Tân Phú, HCM
  • Hotline/ Zalo: 0901 520 025
  • Email: huynhminhkd1@gmail.com
  • Website: www.123qua.net


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ