Xưởng sản xuất mũ trùm đầu tphcm

Ngày đăng: 1/18/2021 11:21:50 PM - Dịch vụ - TP HCM - 207
Chi tiết [Mã tin: 3185620] - Cập nhật: 42 phút trước

- Nón bảo hiểm trùm đầu tính tới thời điểm hiện nay được coi là mẫu nón có chức năng bảo vệ cho người dùng tốt nhất, đồng thời cũng làm đẹp cho người dùng. Nó có thiết kế bảo vệ hầu như toàn bộ phần đầu của người đội, từ đầu, gáy, thái dương và cằm và thường dùng để đi xa hoặc chạy xe với tốc độ cao vì nó có thế bảo vệ tốt nhất trong tất cả các loại nón dành cho người đi xe máy, môtô. 

- Một trong những lý do chúng ta nên chọn mua nón bảo hiểm trùm đầu là vì chúng bảo vệ tốt được toàn bộ phần đầu, mặt, cằm và sau ót,giúp người lái không bị mệt mỏi khi liên tục bị gió táp vào mặt và giúp người lái tự tin hơn, bớt sợ hơn khi chạy nhanh.

- Ngoài ra chúng còn giúp bảo vệ khỏi côn trùng bay, nhất là những đoạn đường rừng hoặc ven rừng do có cấu tạo kính chắn gió đóng kín. Thiết kế đẹp, ngầu phù hợp với những ai thích phong cách cá tính và thích hợp với những ai chạy xe phân khối lớn.

- Công ty TNHH THE COOL NTV chuyên thiết kế và sản xuất nón bảo hiểm trùm đầu, cập nhật những mẫu mã kiểu dáng đẹp nhất, thiết kế chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, đem đến cho khách hàng những chiếc mũ đẹp cả về hình dáng đến chất lượng.

Hãy liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH THE COOL NTV

Địa chỉ: 340/4 Lê Văn Quới, Q. Bình Tân, TPHCM

Điện thoại : 0286 276 4676, 0909 671 726

Email: thietkeanpham.ntv@gmail.com

Website : thietkeanpham.com



Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ