Xưởng sản xuất thanh ty ren chất lượng đạt chuẩn

Ngày đăng: 3/23/2023 7:59:44 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 35
Chi tiết [Mã tin: 4530506] - Cập nhật: 31 phút trước

Thanh ty ren là 1 phụ kiện cốp pha rất quan trọng trong bắt đầu khởi công lắp ghép. Ty ren được dùng chung với tán chuồn – ứng dụng nhiều trong những hạng mục xây dựng và gia công cơ khí. Tùy thuộc nhu yếu mà người ta lựa chọn các thanh ty ren khác nhau.

Tìm hiểu ty ren là gì?

Ty ren được coi là chi tiết quan trọng trong lắp ghép. Nó là một thanh thẳng, có chiều dài dao động từ 1 – 3 mét, dùng để liên kết các kết cấu phụ (hệ thống điện nước tòa cao tầng, hệ thống cáp, hệ thống cứu hỏa,…) với các kết cấu cố định của công trình hoặc dùng cố định cốp pha đổ bê tông.


Hiện nay, có rất nhiều ty ren khác nhau với sự đa dạng về kích thước, chất lượng, chất liệu. Các bạn nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng, tài chính và các điều kiện thi công thực tế để có lựa chọn phù hợp, đảm bảo thi công an toàn.


Phân loại

Ngày nay, để đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng của nhiều đối tượng khách hàng, ty ren đã được sản xuất với nhiều chủng loại, được phân chia theo cấp bền, kích thước và lớp mạ khác nhau.


Phân loại theo kích thước

Ty ren là loại vật tư phụ trợ được chế tạo với nhiều kích thước khác nhau để phục vụ cho những mục đích sử dụng khác nhau như treo đường ống luồn dây điện, đường ống PCCC, ống thông gió. Hiện nay, các kích thước ty ren phổ biến nhất đó là ty ren M6, M8, M10 và M12.


Bên cạnh đó, đối với những công trình hay hạng mục đòi hỏi sử dụng ty ren kích thước lớn hơn thì có thể sử dụng ty ren M16 - M30.


Phân loại theo vật liệu

Trên thị trường nói chung hiện nay có 3 loại ty ren. Được sử dụng phổ biến đó là inox 304, mạ điện phân và mạ kẽm nhúng nóng.


• Ty ren mạ điện phân: Đây là loại mạ thông thường và hay sử dụng nhất, hầu như toàn bộ các thanh ty ren thông thường đều mạ điện phân.


• Ty ren mạ kẽm nhúng nóng: Đây chính là loại có chiều dày lớp mạ nhúng nóng khá lớn nên không sử dụng cho thanh ren có đường kính nhỏ và bước ren thấp. Sản phẩm ty ren mạ kẽm nhúng nóng rất có khả năng chịu đựng khí hậu ngoài trời khá tốt.


• Ty ren inox 304: Đây là loại được làm bằng vật liệu inox 304, có vẻ bên ngoài sáng bóng, mang tính thẩm mỹ cao nên được ứng dụng trong việc vận hành các chi tiết máy móc hay dùng trong các công trình đòi hỏi yếu tố thẩm mỹ.


Ứng dụng trong đời sống của ty ren là gì?

Ứng dụng trong xây dựng

T ren trong xây dựng cốp pha là loại t ren vuông kết hợp với bát ren, tai chuồn. Tạo thành một hệ ren hoàn chỉnh cố định các mảnh ghép cốp pha tấm, cốp pha trụ… Loại ty ren vuông được ứng dụng nhiều nhất trong lĩnh vực xây dựng chính là ty ren M17. Khi bê tông đông cứng lại, sẽ kéo theo tán tán chuồn và rút ty ren tái sử dụng cho lần sau.


Ứng dụng trong kiến trúc nhà ở 

Ty ren là một chi tiết thiết yếu trong việc lắp ghép các thiết bị thất gia đình như cố định các chi tiết gỗ của tủ hay giá để đồ…. Thanh ty ren trong nội thất được sử dụng phổ biến với kích thước M6, M8. Và mạ kẽm điện phân để đảm bảo được tính thẩm mỹ cho tổng kiến trúc nội thất.


Ứng dụng trong máy móc, cơ khí

Ty ren được sử dụng trong cơ khí máy móc thường có sức chịu đựng lực cực cao. Và đảm bảo được sự liên hoàn của máy móc khi hoạt động. Cũng giống như trong lắp ghép nội thất, ty ren sử dụng trong máy móc cơ khí cũng được mã kẽm điện phân. Để đảm bảo được sự nhịp nhàng khi hoạt động. Ty ren dùng trong cơ khí chủ yếu là inox có khả năng chịu đựng sự ăn mòn cực tốt.

Dựa vào những tiêu chí nào để chọn được xưởng gia công bu lông móng uy tín tại TP.HCM?

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, các xưởng gia công cũng như cung cấp bu lông móng lần lượt ra đời. Điều khiến khách hàng băn khoăn nhất là làm thế nào để chọn được đơn vị gia công, phân phối bu lông móng đáng tin cậy. Dưới đây là những tiêu chí đánh giá giúp bạn lựa chọn được những xưởng cung cấp bu lông móng uy tín.


Chọn xưởng gia công lâu năm trên thị trường

Bạn nên chọn những công ty gia công hoạt động lâu năm trên thị trường. Bởi công ty hoạt động lâu năm sẽ có kinh nghiệm dày dặn, am hiểu khách hàng. Thêm nữa, thâm niên hoạt động trong nghề càng chứng tỏ mức độ uy tín của công ty. Chọn lựa những đơn vị như vậy sẽ giúp khách hàng luôn an tâm trong quá trình hợp tác, chọn mua sản phẩm.


Đơn vị đưa ra bảng giá cạnh tranh

Trên thị trường có khá nhiều công ty cung cấp bu lông, nên mức giá đưa ra thường chênh lệch. Bạn nên chọn những đơn vị đưa ra mức giá cạnh tranh so với thị trường. Điều này không có nghĩa là bạn sẽ chọn những nhà cung cấp bu lông giá rẻ.


Những đơn vị gia công, phân phối bu lông móng uy tín phải luôn đảm bảo đưa ra mức giá hấp dẫn đi kèm chất lượng tốt. Đó là những đơn vị có xưởng sản xuất trực tiếp, máy móc hiện đại để giúp bạn tiết kiệm chi phí. Nếu chọn đúng nhà cung cấp uy tín bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí đầu tư


Công ty cung cấp sản phẩm đa dạng và chính hãng

Hiện nay, sản phẩm bu lông rất đa dạng. Chính vì vậy, khách hàng luôn hy vọng tìm được một công ty có quy mô lớn, cung cấp đa dạng các sản phẩm. Như vậy, bạn mới dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Nhưng lại không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm.


Thêm nữa, khách hàng đều có nhu cầu mua những sản phẩm bu lông chính hãng. Được thông tin rõ ràng về nguồn gốc và xuất xứ. Đó là lý do khách hàng tìm đến những nhà xưởng gia công uy tín. Một công ty uy tín sẽ luôn khiến khách hàng an tâm về chất lượng sản phẩm. Bạn nên tham khảo danh sách khách hàng đã từng mua sản phẩm tại công ty này. Mặt khác, hãy xem xét các giấy tờ chứng nhận kèm theo. Nhằm đảm bảo sản phẩm đạt chuẩn trước khi quyết định mua.


Dịch vụ khách hàng chu đáo và chuyên nghiệp

Những đơn vị gia công xứng đáng để bạn đặt trọn niềm tin thì phải có chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, chế độ hậu mãi lâu dài. Cần phải báo giá nhanh chóng và giao hàng đúng hẹn. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để quan sát thái độ phục vụ, sự tư vấn của nhân viên. Hãy so sánh một vài đơn vị để tìm cho mình một công ty gia công, phân phối và các sản phẩm bu lông móng tốt nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ