Xưởng sản xuất và in ô dù quảng cáo

Ngày đăng: 12/23/2020 7:10:18 PM - Dịch vụ - TP HCM - 193
Chi tiết [Mã tin: 3163134] - Cập nhật: 8 phút trước

-“Nắng đã có mũ, mưa đã có ô, lạnh cảm cúm đã có…”. Nhưng để đến khi bạn bị cảm cúm thì thật là không nên thay vì đó phòng tránh bằng cách trang bị ô cho mình.


-Ô dù là vật bất ly thân bạn rất cần thiết vào mỗi khi nắng hay mưa, thậm chí là cản gió với thiết kế nhỏ gọn bạn có thể bỏ vào túi xách mà không phải lo lắng về sự biến đổi của thời tiết.

- Ô dù là sản phẩm cực kỳ phổ biến và bất cứ gia đình nào cũng có từ 1 đến 2 cái. Thường thì ô có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Từ đơn giản, nhã nhặn cho đến nổi bật và chói lọi, từ những loại ô cán dài cho đến ô cán ngắn và tùy vào mục đích sử dụng mà bạn chọn loại ô sao cho phù hợp.


- Doanh nghiệp có thể sử dụng ô dù làm quà tặng để quảng bá thương hiệu, tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng. Việc này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí quảng cáo, tạo niềm tin và thu hút được khách hàng

- Công ty TNHH THE COOL NTV chuyên sản xuất, cung cấp ô dù các loại mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo. Ngoài ra công ty còn nhận in logo thương hiệu lên ô dù theo yêu cầu của khách hàng. Công ty chúng tôi sẽ giúp bạn làm ra những chiếc ô thật xinh xắn và ấn tượng với khách hàng góp phần to lớn vào chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp bạn.


Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng

CÔNG TY TNHH THE COOL NTV

Địa chỉ: 340/4 Lê Văn Quới, Q. Bình Tân, TPHCM

Điện thoại : 0286 276 4676, 0909 671 726

Email: thietkeanpham.ntv@gmail.com

Website : thietkeanpham.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ