Ý nghĩa bàn thờ gia tiên gỗ sồi mẫu đẹp phong thủy

Ngày đăng: 9/3/2022 5:12:22 PM - Nội thất đồ thờ cúng - TP HCM - 75
Chi tiết [Mã tin: 4082021] - Cập nhật: 26 phút trước

Từ xưa đến nay, Bàn thờ gỗ thường được đặt ở vị trí trang trọng nhất và trở thành nơi con cháu thảo hiền “uống nước nhớ nguồn”, kính nhớ tổ tiên trong những ngày rằm, ngày giỗ, ngày Tết, hoặc khi có việc trọng đại trong gia đình.


Ý nghĩa của bàn gia tiên


Từ lâu, thờ cúng tổ tiên, ông bà đã trở thành một phong tục đẹp, là chuẩn mực đạo đức và nguyên tắc làm người, đồng thời là một phần quan trọng trong đời sống tâm linh của người Việt Nam. 



Việc thờ cúng trong mỗi gia đình thể hiện lòng hiếu thảo với tổ tiên, ông bà, cha mẹ, là sự tưởng nhớ công ơn sinh thành, dưỡng dục của các bậc tiền nhân. Đó chính là một nét đẹp văn hóa ngàn đời của dân tộc ta.


Phòng thờ là nơi linh thiêng, nơi thờ cúng ông bà tổ tiên để bày tỏ sự hiếu thảo của gia đình đối với các đấng sinh thành. Nhằm mang đến cho không gian thờ cúng của gia đình Việt một phòng thờ sang trọng và trang nghiêm, BÀN THỜ GIÁ XƯỞNG giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu bàn thờ gia tiên đẹp nhất 2022.



Những mẫu bàn thờ gỗ đẹp có thiết kế xen lẫn giữa vẻ đẹp hiện đại và cổ truyền với kích thước chuẩn phong thủy đem đến tài lộc và bình an cho gia chủ.


Mẫu bàn thờ gỗ sồi đẹp


Bàn thờ gia tiên gỗ sồi gây ấn tượng với khách hàng nhờ vào sự uy nghi, hoành tráng bằng các chi tiết được điêu khắc điêu luyện, tỉ mỉ và kỳ công. Sản phẩm gồm có bàn thờ chính và bàn cơm( đôn-tủ dưới bàn), được kết hợp hoàn hảo với nhau. 



Được làm từ gỗ sồi tự nhiên với thớ gỗ dày dặn, chắc chắn, vân gỗ sáng đẹp sắc nét. Thiết kế có chiều cao 127cm phong thủy vừa phải,  mặt bàn làm dạng khung tranh cắt ghép khéo léo được đánh bóng và phun trơn hài hòa nhằm đảm bảo tính chất lượng. 



Mặt trước của bàn thờ được điêu khắc những đường nét tinh tế của của hoa văn sen thủng, hay những hình hoa văn theo mẫu khách hàng đã chọn. Hoa sen một biểu tượng thanh khiết bình yên không vướng bụi trần, mang đậm tính thanh cao, đơn giản.


Tính thẩm mỹ càng được nâng cao khi sơn tông màu nâu trầm ấm hài hòa với nội thất không gian phòng thờ. Sự kết hợp giữa bàn thờ và vách ngăn cnc tạo vẻ đẹp mộc mạc, chân thật không quá phô trương cầu kì nhưng thanh thoát không gây tù túng như tường xây.


Hotline: 0938.797.625 gặp NHIÊN

Website: banthogiaxuong.vn

Địa chỉ: 100 phan văn hớn phường tân thới nhất q12

 



Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất đồ thờ cúng