Ý nghĩa các đầu số mới chuyển đổi của dòng sim vinaphone

Ngày đăng: 1/15/2019 3:20:41 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 264
Chi tiết [Mã tin: 2590692] - Cập nhật: 14 phút trước

Gần đây, hệ thống sim Vinaphone đã bắt đầu tiến hành chuyển đổi đầu số từ 11 số sang 10 số đểm đảm bảo lợi ích cho người dùng. Tuy nhiên chỉ phần đầu số bị thay đổi còn lại 7 số điện thoại phía sau vẫn được giữ nguyên để không làm ảnh hưởng đến người dùng.

Những đầu số mới của dòng sim Vinaphone này chính là đầu số 08x, vậy cụ thể đầu số 08x là những số nào? Ý nghĩa phong thủy của nó ra sao? Và lý do gì đã khiến sim Vinaphone chuyển đổi đầu số như thế? Hãy cùng thế giới sim Ami đi tìm hiểu cụ thể ở nội dung bài viết dưới đây nhé.

Đầu số 08x của sim Vinaphone gồm những số nào?

Trước đây, thay vì đầu mạng 08x thì đó là những số có 11 chữ số với đầu số là 0123, 0124, 0125, 0127, 0129 còn bây giờ đã chuyển thành sim 10 số với đầu số lần lượt là 083,084, 085, 081, 082. Với việc chuyển đổi này đã khiến cho nhà mạng dễ dàng hơn trong việc quản lý kho sim đồng thời cũng đem lại nhiều giá trị cho người dùng.

Ý nghĩa các đầu số mới chuyển đổi của dòng sim Vinaphone

Nói về ý nghĩa đầu số mới không khác gì ta đang nói về ý nghĩa của mỗi con số cấu thành nên đầu số này cả, 08x đã mang sẵn ý nghĩa là may mắn, là phát tài phát lộc, việc chuyển đổi này không những có lợi về  mặt hình thức, mà ý nghĩa phong thủy của nó cũng không thể tách rời được, chính điều này đã khiến cho con người ta lựa chọn được nhiều sim hơn, khiến cho bản thân chúng ta gặp được nhiều cơ hội hơn, may mắn hơn.

Vậy con số 08x kia thực sự đã mang đến ý nghĩa gì?

  • Ý nghĩa đầu số mới 081 của sim Vinaphone: chắc hắn đây sẽ là đầu số thể hiện cho sự thăng tiến, cho sự vươn lên, cho nỗ lực cố gắng để đạt được hiệu quả cao nhất, vị trí số 1. Bạn sẽ luôn gặp may mắn trên con đường mà mình đã lựa chọn.
  • Ý nghĩa đầu số mới 082 của sim Vinaphone: còn với đầu số này thì thể hiện cho sự sung túc, hạnh phúc viên mãn của con người, khi sử dụng bạn sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ, lạc quan nhất.
  • Ý nghĩa đầu số mới 083 của sim Vinaphone: số 3 là con số biểu tượng cho sự chắc chắn chính vì thế mà đầu số này thể hiện cho một bức tường thành vững chắc để bạn có thể dựa dẫm vào, để bạn có thể thành công hơn trên con đường mà mình đã lựa chọn để rồi có thể vững tin bước tiếp.
  • Ý nghĩa đầu số mới 084 của sim Vinaphone: còn với đầu số mang lại may mắn, tứ quý thế này thì bạn sẽ luôn thuận lợi trong mọi công việc được giao, hoàn thành chúng một cách tốt nhất.
  • Ý nghĩa đầu số mới 085 của sim Vinaphone: số 5 là con số đứng giữa biểu thị cho sự cân bằng, nên hiển nhiên nó sẽ đại diện cho những gì tồn tại duy nhất, cân bằng cuộc sống của bạn không quá bị thiên lệch.

Nếu như bạn đang có ý định mua thì có thể sử dụng bất kỳ đầu số nào, còn với những chiếc sim đã bị chuyển đổi đầu số thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm nó không hề bị mất đi ý nghĩa một chút nào đâu nhé.

Lý do khiến sim Vinaphone chuyển đổi đầu số là gì?

  • Mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng với một kho đầu số lớn. Có thể nói, việc chuyển đổi đầu số sang 08x đã khiến thị trường sim Vinaphone nhộn nhịp hơn rất nhiều, với số lượng đầu số lớn sẽ kéo theo số lượng sim số vô cùng lớn, tăng lượng khách hàng giúp cho họ có thể thoải mái lựa chọn những chiếc sim thích hợp với bản thân, với điện thoại và vận mệnh của mình.
  • Có nhiều ưu đãi data lớn hơn cùng giá dịch vụ rẻ hơn: Điều này đã thực sự khiến cho người dùng cảm thấy hứng khởi vì dịch vụ sử dụng rẻ hơn có nghĩa là họ sẽ được sử dụng nhiều hơn mà vẫn không mất quá nhiều chi phí.

Với những thông tin trên đây về đầu số mới của dòng sim Vinaphone thì chắc hẳn bạn đã nắm được nội dung của nó rồi. Hãy liên hệ với Ami để mua được chiếc sim số đẹp với chất lượng tốt nhất nhé.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác