Ý nghĩa chậu hoa lan hồ điệp tặng đối tác khách hàng đẹp và ý nghĩa

Ngày đăng: 5/20/2024 2:39:52 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 13
Chi tiết [Mã tin: 5320802] - Cập nhật: 31 phút trước

Không chỉ là nữ hoàng của các loài hoa, lan hồ điệp còn là quà tặng hết sức ý nghĩa mà đa số các doanh nghiệp thường lựa chọn để tặng cho đối tác, khách hàng nhân những dịp đặc biệt như chúc mừng khai trương, mừng thành công, lên chức,... Đây là sẽ món quà ghi dấu trong lòng khách hàng nhất.

1. Lý do nên chọn lan hồ điệp tặng đối tác, khách hàng

Từ lâu, lan hồ điệp đã là một món quà tuyệt vời, là nét đặc trưng và là nghệ thuật giao tiếp hoàn hảo vào dịp Tết. Lan hồ điệp được xem là sứ giả truyền tải thông điệp yêu thương một cách nhẹ nhàng nhưng đầy ý nghĩa. Việc tặng khách hàng, đối tác những chậu hoa lan hồ điệp vừa là quà tặng sang trọng, vừa là cầu nối để giúp mối quan hệ bền chặt và lâu dài hơn.

 chậu hoa lan hồ điệp tặng đối tác khách hàng đẹp

Trong vô vàn các món quà tặng đối tác, lan hồ điệp được xem là món quà độc đáo, đẹp, sang trọng mà bất cứ người nhận nào cũng đều thích. Bởi lan hồ điệp có nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Hãy cùng Lan Hồ Điệp Sài Gòn tìm hiểu ý nghĩa của chậu lan hồ điệp tặng đối tác, khách hàng ngay sau đây nhé

2. Ý nghĩa chậu lan hồ điệp tặng đối tác, khách hàng

2.1. Lan hồ điệp là món quà cao sang, phú quý

Với thân cây tròn trịa, cành lá xanh tươi, hoa mọc đối xứng, lan hồ điệp được xem là biểu trưng của sự giàu có, thịnh vượng, hạnh phúc và thành công. Chính vì thế mà đây luôn là một trong những loài hoa tặng đối tác được ưa thích bởi nó không chỉ thay cho một lời chúc tốt lành mà còn giúp mối quan hệ giữa bạn và đối tác thêm phần gắn kết.

2.2. Lan hồ điệp có ý nghĩa về phong thủy giúp thu hút vận khí, tài lộc tốt

Hoa Lan Hồ Điệp có một ý nghĩa phong thủy rất lớn liên quan đến tài lộc cũng như vượng khí. Lan hồ điệp có cánh hoa và lá lan hồ điệp được xếp đối xứng nhau, thể hiện sự cân đối. Lá to bản, mềm, hơi vát tròn và xanh tốt, hoa đẹp, tròn trịa đầy đặn và to lớn, thể hiện cuộc sống toàn vẹn và viên mãn. Sở hữu một chậu hồ điệp để trang trí không gian nhà, văn phòng nơi làm việc là điều tuyệt vời để mang lại điều tốt lành.

2.3. Lan hồ điệp thể hiện thiện chí mong muốn hợp tác lâu dài

Chậu lan hồ điệp tặng khách hàng giúp họ có thêm một loại hoa trang trí sang trọng và tinh tế. Không gian văn phòng, cửa hàng, doanh nghiệp sẽ nổi bật hơn rất nhiều. Vẻ đẹp tinh khiết của loài hoa này cũng truyền tải cảm xúc chân thành của người tặng với đối tác của mình. Đó là sự tôn trọng và mong muốn được cùng nhau hợp tác phát triển một cách bền vững.

Tặng lan hồ điệp vào những dịp quan trọng giúp mối quan hệ giữa hai bên ngày càng gắn bó. Đối tác của bạn cũng sẽ rất vui mừng khi nhận được món quà này. Thêm vào đó, sự đa dạng về chủng loại, màu sắc và cách trang trí cũng truyền tải nhiều thông điệp, ý nghĩa khác nhau. Đây cũng là lý do khiến chậu lan hồ điệp tặng khách hàng luôn là lựa chọn hàng đầu.

3. Đặt mua chậu lan hồ điệp chúc mừng đối tác, khách hàng ở đâu uy tín và chất lượng

Có rất nhiều shop hoa bán lan hồ điệp mừng đối tác, khách hàng. Nhưng địa điểm nào cung cấp những chậu hoa lan hồ điệp tặng đối tác, khách hàng không những đẹp mà còn chất lượng về cả dịch vụ?

Lan Hồ Điệp Sài Gòn nằm trong danh sách những địa chỉ uy tín chuyên về hoa lan, là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích chậu Lan Hồ Điệp và muốn tìm một nơi đáng tin cậy để mua sắm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành lan hồ điệp, Lan Hồ Điệp Sài Gòn đã khẳng định vị thế của mình bằng việc cung cấp những chậu lan hồ điệp chất lượng cao và dịch vụ tận tâm.

Chọn lan hồ điệp tại shop Lan Hồ Điệp Sài Gòn chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng.

3.1. Toàn bộ hoa lan tại cửa hàng được cập nhật mỗi ngày từ những mẫu hoa và màu sắc mới nhất. Khách hàng có thể đến trực tiếp tại cửa hàng hoa của chúng tôi để kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi giao hàng.

Lý do lựa chọn Lan Hồ Điệp Sài Gòn:

- Luôn có giá tốt khi đặt số lượng: Giá luôn cạnh tranh và nhiều giá trị cộng thêm cho khách hàng khi đặt số lượng lớn và thường xuyên

- Giao hoa tận nơi: Giao theo thời gian khách hàng yêu cầu bởi đội ngũ chuyên nghiệp cùng quy cách bảo bọc hoa cẩn thận, an toàn

- Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày: Đảm bảo chất lượng hoa. Nếu hoa được chăm sóc tốt + điều kiện thích hợp lan có thể trưng lâu 3 - 4 tuần

- Bảng tên thiết kế có logo doanh nghiệp: Khách hàng được tặng bảng tên thiết kế phù hợp với màu lan và màu thương hiệu. Đặc biệt có thể IN MÀU logo doanh nghiệp

- Quy trình vận hành bài bản: Khách hàng được duyệt thành phẩm trước khi giao cũng như hình ảnh giao hoa thành công để phục vụ báo cáo cấp trên

4. Một số mẫu lan hồ điệp tặng đối tác, khách hàng đẹp và ý nghĩa

4.1. Chậu lan hồ điệp màu hồng chúc mừng thành công mới

chậu hoa lan hồ điệp tặng đối tác, khách hàng

4.2. Chậu lan hồ điệp trắng 10 cành thể hiện sự tròn đầy, may mắn

chậu hoa lan hồ điệp tặng đối tác, khách hàng

4.3. Chậu lan hồ điệp tím 10 cành 5 gốc đôi biểu tượng của sự phồn thịnh và may mắn

chậu hoa lan hồ điệp tặng đối tác, khách hàng

4.4. Chậu lan hồ điệp vàng 5 cành thể hiện sự quý trọng đối với người nhận

chậu hoa lan hồ điệp tặng đối tác, khách hàng

4.5. Chậu lan hồ điệp mini 4 cành biểu tượng của sự phát tài, phát lộc

chậu hoa lan hồ điệp tặng đối tác, khách hàng

Quý khách xem thêm các mẫu lan hồ điệp tặng khách hàng khác: TẠI ĐÂY

Hoặc truy cập thêm vào Facebook: Lan Hồ Điệp Sài Gòn

5. LAN HỒ ĐIỆP SÀI GÒN

Địa chỉ: 359C Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, Quận Tân Bình

Điện thoại: 0898 780 980

Email: info@lanhodiepsaigon.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ