Ý nghĩa phong thủy bức tượng di lặc chúc phúc đẹp

Ngày đăng: 2/12/2022 8:23:51 AM - Thủ công mỹ nghệ - Toàn Quốc - 114
Chi tiết [Mã tin: 3662470] - Cập nhật: 1 phút trước

Trong văn hóa tín ngưỡng của người Việt, tượng Di Lặc chúc phúc đẹp chính là hiện thân của tài lộc và may mắn. Và những ai có những bức tượng này đều sẽ được Đức Phật Di Lặc hộ trì độ trì, với tới cho họ cuộc sống ấm no, hầu hết và hạnh phúc ngập tràn. Để tậu hiểu yếu tố hơn về ý nghĩa tượng Di Lặc bằng đồng chúc phúc đẹp hãy cùng Đồ Đồng Dung Quang Hà khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

Nguồn gốc của tượng Di Lặc Chúc Phúc đẹp 

Theo kinh sách nhà Phật ghi chép lại thì Đức Phật Di Lặc chính là vị Phật cuối cộng xuất hiện trên Trái đất vào 30.000 năm nữa. Đồng thời, Phật Di Lặc sẽ là người thay thế Đức Phật Thích Ca Mâu Ni để cứu giúp chúng sanh ra khỏi chốn bể khổ trần ai.

No alt text provided for this image


Tượng Di Lặc Chúc Phúc Đẹp 

Với rất đa dạng truyền thuyết xoay nói quanh nói quẩn sự xây dựng thương hiệu của Đức Phật Di Lặc, với sách ghi lại là Ngài được sinh ra tại phía Nam Thiên Trúc thuộc Ấn Độ. Người siêu hợp lý và giác ngộ Phật pháp từ vô cùng sớm. Bên cạnh ấy cũng sở hữu người cho rằng, Đức Phật Di Lặc chính là sự chuyển thế của Bố Đại hòa thượng, ở Trung Quốc. Ông vốn là người vui vẻ và hay đi viện trợ người khác, Bố Đại hòa thượng đi đến đâu là sở hữu nụ cười tới đó và khiến cho trẻ nít luôn vây vòng vèo yêu mến. Sau khi ông viên tịch mới nhắc cho hầu hết người biết rằng “Ngài chính là Phật Di Lặc đầu thai”.

>> Xem thêm: Ý nghĩa tượng Di Lặc cưỡi cá chép mà không nên ai cũng biết

Đức Phật Di Lặc được trình bày có thân hình mập mạp, khuôn mặt lớn phúc hậu, đặc thù là cái tai dày. Tương truyền, Đức Phật Di Lặc đến bất kỳ đâu, nụ cười của Ngài sẽ làm cho trâm dịu nỗi đau của chúng sanh vì nụ cười đấy khởi thủy từ lòng hỷ xả của Đức Phật.


Tượng Phật Di Lặc bằng đồng

Chính vì vậy, hình ảnh của Phật Di Lặc vô cùng gần gũi mang toàn bộ hầu hết người. Dưới bàn tay khéo léo của các nghệ hào kiệt ba, đã cho ra vô cùng rộng rãi mẫu Tượng đồng Phật Di Lặc như: Tượng Di Lặc chúc phúc bằng đồng, tượng Di Lặc ngồi gốc tùng, tượng Di Lặc kéo bao tiền đẹp…Tất cả những tác phẩm đều vô cùng nghệ thuật và sở hữu giá trị cao lúc dùng trong phong thủy.

Ý nghĩa ẩn đựng trong bức tượng Di Lặc Chúc Phúc đẹp mà gia chủ cần biết

Tượng Di Lặc chúc phúc đẹp bằng đồng được phổ biến gia chủ lựa chọn như 1 món quà của sự an lạc và hạnh phúc. Chắc chắn, người nhận sẽ cảm thấy thú vị sau khi biết được ý nghĩa về bức tượng này đấy.

Theo những chuyên gia phong thủy, việc sở hữu một bức Tượng Di Lặc chúc phúc đẹp bằng đồng trong nhà, cửa hàng…sẽ giúp gia chủ gặp được phổ biến may mắn. Hình ảnh Đức Phật Di Lặc đầu tương đối cúi xuống hai tay chắp vào nhau để cung chúc các điều phải chăng lành nhất. Nụ cười an nhiên của Đức Phật chính là liều thuốc, sẽ hóa giải toàn bộ nỗi buồn của chúng sanh trên khắp trần gian và thay vào ấy là niềm vui.


No alt text provided for this image


Tượng Di Lặc Chúc Phúc 

Không những vậy, các bức tượng Phật bằng đồng mạ vàng, dát vàng cao cấp này còn sở hữu ý nghĩa với tới sự bình an, như ý, thăng tiến trên con đường công danh sự nghiệp… Đức Phật xuất hiện sở hữu nụ cười nhóc cùng mẫu gậy như ý trên tay, tượng Phật Di Lặc chúc phúc chính là bức tượng đẹp mang ý vô cùng to trong việc chúc gia chủ cung hỷ phát tài, khiến cho ăn thuận tiện phát tài, vạn sự được như ý. 

Ngoài ra, người ta tin rằng việc chúng ta bày trí Tượng Di Lặc chúc phúc đẹp bằng đồng sở hữu khuôn mặt đầy đặn và miệng luôn tươi cười, chính là biểu tượng của sự ấm no, đủ đầy và hạnh phúc. Do đó việc ngắm nhìn tượng di lặc thường xuyên còn giúp gia chủ giảm bớt căng thẳng, phấn khởi ý thức làm việc hạnh phúc hơn.

Trong phong thủy, khi đặt tượng đồng mỹ nghệ Di Lặc trên bàn khiến việc, còn sở hữu tác dụng giúp gia chủ giảm bớt căng thẳng. Đồng thời, hỗ trợ gia chủ trong học hành, khiến việc đạt được kết quả cao nhất.

No alt text provided for this image


Tượng Di Lặc mạ vàng

>> Xem thêm: Hoan hỷ lúc trưng bày Tượng Di Lặc để bàn bằng đồng

Mua tượng Di Lặc Chúc Phúc đẹp chất lượng ở đâu uy tín?

Tượng Phật Di Lặc chúc phúc là món quà tặng vô cộng ý nghĩa dành cho bạn bè, đối tác, người thân, hay những dịp đặc thù như mừng thọ, khai trương,…Vì vậy, để trình bày thành ý và tấm lòng của gia chủ thì việc lựa tìm những bức tượng đẹp sở hữu chất lượng tốt là điều vô cùng siêu quan trọng. Hiện nay sở hữu rất rộng rãi đơn vị cung cấp đồ đồng phong thủy mỹ nghệ trên toàn quốc. Không các phổ biến về các loại tượng Phật bằng đồng mà còn vô cùng phong phú về mặt hình dáng, kích tấc chất liệu. Cho bắt buộc câu hỏi đặt ra là “Nên sắm Tượng Di Lặc chúc phúc đẹp chất lượng giá thấp ở công ty nào?”.

Đồ Đồng Dung Quang Hà tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong đưa các sản phẩm đồ đồng mỹ nghệ truyền thống với chất lượng và giá cả tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Nhiều năm qua, Đồ Đồng Dung Quang Hà luôn khẳng định được tăm tiếng và vị trí của mình trên thị trường qua rộng rãi sản phẩm đẹp, mang chất lượng siêu cao khi sử dụng.

No alt text provided for this image


Tượng Di Lặc chúc phúc

>> Xem thêm: Phật Di Lặc hợp có tuổi nào theo phong thủy ?

Tất cả những sản phẩm tượng Phật bằng đồng tại Đồ Đồng Dung Quang Hà luôn đảm bảo căn nguyên nguồn gốc sản phẩm rõ ràng và được thực hiện bởi các người nghệ nhân giàu kinh nghiệm tới từ làng đúc đồng truyền thống nức tiếng được mệnh danh là chiếc nôi của nghề đúc trên toàn quốc Vạn Điểm - Ý Yên - Nam Định. Đồng thời chất liệu đồng khi không thanh khiết được gạn lọc và nung nóng chảy ở nhiệt độ cao sẽ sở hữu tới cho gia chủ những sản phẩm chất lượng sở hữu độ bền sánh ngang có thời gian năm tháng. Cùng mang đấy đa số sản phẩm của Đồ Đồng Dung Quang Hà đều được phân phối trực tiếp tới tay người sử dụng mà không duyệt bên trung gian cung cấp thiết bị ba kiêu hãnh mang đến cho quý người mua những sản phẩm chất lượng sở hữu giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. 

Bên cạnh đó, Đồ Đồng Dung Quang Hà sở hữu hàng ngũ viên chức sẵn sàng tham mưu và hỗ trợ cho quý gia chủ mọi lúc, toàn bộ nơi, trong việc mua ra một bức tượng Di Lặc chúc phúc đẹp và làm quý gia chủ ưng ý nhất. Dù quý gia chủ là 1 vị người mua khó tính đi chăng nữa, chắc chắn sẽ bị thuyết phục bởi chất lượng và sự độc đáo của những sản phẩm của chúng tôi. 

Hy vọng qua những san sẻ trên của Đồ Đồng Dung Quang Hà đã giúp cho quý gia chủ với thêm những kiến thức hữu dụng về ý nghĩa cũng như lựa sắm được cho mình các bức tượng Di Lặc Chúc phúc đẹp. Nếu còn sở hữu bất kỳ băn khoăn thắc mắc nào nên tư vấn gia chủ mang thể để lại bình luận ở phía dưới hoặc shop mang chúng tôi qua hotline: 0967.23.7777 để được các chuyên viên trả lời nhanh nhất!



Có thể quý gia chủ cũng quan tâm:

>> 36+ bức tượng Di Lặc đẹp chất lượng được thỉnh đa dạng nhất hiện nay


Tin liên quan cùng chuyên mục Thủ công mỹ nghệ