Ý tưởng độc lạ cho album ảnh cưới đẹp

Ngày đăng: 8/15/2020 4:48:47 PM - Sản phẩm công nghiệp - Hà Nội - 82
Chi tiết [Mã tin: 3049114] - Cập nhật: 27 phút trước

Ý tưởng độc lạ cho album ảnh cưới đẹp

Bạn đang cần một vài ý tưởng tạo dáng cho cô dâu chú rể cho buổi chụp ảnh cưới sắp tới? Tạo ra những tấm hình cưới hoàn hảo đòi hỏi nhiều hơn việc set up ánh sáng hay chọn địa điểm. Nó còn phụ thuộc nhiều vào việc tạo dáng cho các cặp đôi. [URL='https://inanh.net/rua-hinh-in-anh/']in ảnh theo yêu cầu[/URL] Trong bài viết này, Saprint sẽ chia sẻ tư thế cho cô dâu chú rể, giúp bạn tạo ấn tượng với các khách hàng của mình.

1. Cô dâu bịt mắt chú rể

Kiểu tạo dáng dựa trên một truyền thống là chú rể không nên nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới trước khi bước vào lễ đường. Để làm cho khách hàng của bạn cảm thấy vui vẻ và đặc biệt, hãy bắt lấy khoảnh khắc cô dâu xuất hiện từ đằng sau và bịt mắt chú rể. Đây là một tư thế khởi đầu tuyệt vời cho một buổi chụp ảnh cưới bởi vì nó có thể giúp bạn tạo ra một câu chuyện trong những bức ảnh tiếp theo.

2. Cái nhìn đầu tiên

Cái nhìn đầu tiên giữa hai người là một khoảnh khắc lãng mạn mà bạn cần lưu lại.  Hãy chắc chắn bạn có thể chụp lại hình ảnh chú rể khi nhìn thấy cô dâu của mình trong bộ váy cưới lần đầu tiên.

Nếu bạn muốn lưu lại những bức ảnh cưới đẹp mang phong cách của vẻ đẹp Địa Trung Hải thì phim trường Santorini Park sẽ là địa điểm phim trường Hà Nội mà bạn nên đến. Bối cảnh tại phim trường đa dạng và độc đáo từ bối cảnh ngoài trời cho đến trong nhà, trong phòng.

3. Nằm trên cỏ

Để có một bức ảnh vui tươi, độc đáo cho đám cưới mùa xuân hoặc mùa hè, hãy chụp ảnh cặp đôi nằm trên cỏ. Hãy sắp xếp cặp đôi nằm ngược chiều với gương mặt đặt cạnh nhau với đôi mắt nhắm, để tăng cảm giác ngọt ngào, hãy yêu cầu cô dâu đặt tay lên mặt chú rể.[URL='https://inanh.net/album-han-quoc/']giá in album ảnh cưới[/URL]

Hiện tại , theo khảo sát của Yêu Media có khá nhiều bạn băn khoăn không biết nên chọn chụp hình cưới cho mình ở phim trường và ngoại cảnh cái nào sẽ đẹp. Vậy Yêu Media xin chia sẻ các bạn những ưu và nhược điểm của phim trường và ngoại cảnh nhé.

[CENTER][IMG]https://inanh.net/wp-content/uploads/2020/08/bia_album_cuoi_2-1024x683.jpg[/IMG] [/CENTER]

 

4. Điệu nhảy đầu tiên cùng nhau

Các lần đầu tiên luôn rất quan trọng. Hãy đảm bảo rằng bạn có thể bắt càng nhiều khoảnh khắc đầu tiên càng tốt.

Thông thường, điệu nhảy đầu tiên của cặp đôi sẽ diễn ra trong lễ cưới. Tuy nhiên, bạn có thể để cặp đôi của mình thực hiện điệu  nhảy đầu tiên trong buổi chụp hình. Khoảnh khắc ngọt ngào này sẽ tạo nên một kỷ niệm hoàn hảo cho album ảnh cưới của họ. Ý tưởng này sẽ rất tuyệt nếu chụp theo chiều từ trên cao xuống.

Với tiêu chí đẹp, sang trọng và gợi cảm, ảnh viện áo cưới Yeu Media luôn mong muốn các cô gái trẻ tìm thấy những tiêu chí đó trong bộ ảnh cưới của mình. Yêu Media ngày nay đã trở thành một cái tên quen thuộc, là nơi thường xuyên được tìm đến của các đôi bạn trẻ muốn ghi dấu kỷ niệm đẹp của cuộc đời.

5. Chụp góc rộng

Để có bức hình ấn tượng hơn, hãy đưa cặp đôi ra ngoài thiên nhiên để có một góc chụp đẹp. Tùy thuộc vào sở thích của khách hàng, bạn có thể chụp bức ảnh này trong rừng, một cánh đồng đẹp hoặc thậm chí là sa mạc.[URL='https://inanh.net/album-photobook/']album photobook giá rẻ nhất tại hà nội[/URL]

Hướng dẫn cặp đôi của bạn đứng đối diện nhau và nắm tay nhau. Yêu cầu họ nói chuyện với nhau, để họ trông thật tự nhiên và thoải mái, sau đó chụp ảnh góc rộng của bạn.

6. Nụ hôn lên tay

Để có một bức ảnh ngọt ngào hay giống như trong truyện cổ tích, hãy yêu cầu chú rể hôn tay cô dâu. Cử chỉ yêu thương này nói lên rất nhiều về sự kết nối mà cặp đôi chia sẻ, vì vậy nó là một sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ album cưới nào.

7. Nụ hôn trán

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc khiến cặp đôi thư giãn trong khi chụp, đây là một tư thế tuyệt vời sẽ giúp họ thả lỏng

Giống như một nụ hôn trên tay, một nụ hôn trán thật ngọt ngào sẽ giúp cặp đôi của bạn thoải mái hơn với nhau trong buổi chụp ảnh. Yêu cầu chú rể vòng tay ôm cô dâu từ phía sau, và chú rể có thể hôn lên trán cô dâu.

8. Ánh nhìn thư thái

Chìa khóa cho một buổi chụp ảnh cưới tuyệt vời là có thể chụp được sự thân mật của cô dâu và chú rể trong ngày trọng đại của họ. Một bức ảnh cho thấy họ thể hiện sự thân mật một cách thoải mái qua ánh mắt có thể giúp bạn có được điều đó.

Hãy để cặp đôi ngồi xuống thoải mái. Bạn có thể yêu cầu chú rể đặt tay lên một đầu gối hoặc duỗi chân ra trước mặt và để cô dâu dựa sát vào chú rể. Hãy để họ trò chuyện với nhau hoặc tương tác với một số đạo cụ trong khi bạn chụp ảnh biểu cảm yêu thương của họ.

Tin liên quan cùng chuyên mục Sản phẩm công nghiệp