Ý tưởng kinh doanh không cần vốn trong năm 2021

Ngày đăng: 9/13/2021 2:21:07 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 122
Chi tiết [Mã tin: 3430173] - Cập nhật: 20 phút trước

Ý tưởng kinh doanh không cần vốn trong năm 2021


Khởi nghiệp mà không cần vốn hoặc bán hàng trực tuyến không cần vốn, liệu có thể? Thực tế, làm giàu không khó, chỉ là do bạn chưa đi đúng hướng thôi. Bài viết tiếp sau đây sẽ chia sẻ cho bạn các Ý tưởng kinh doanh không cần vốn hái ra tiền trong thời điểm 2021 để bạn thử sức.


Bán tài liệu học tập, slide thuyết trình

Nơi bán Tài Liệu Học Tập giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất

Cách thức bán hàng trực tuyến không cần vốn này phù hợp cho những bạn học sinh sinh viên hay triển khai bài luận, đồ án, slide thuyết trình. “Vốn” ở đây chỉ là các kỹ năng học được trên giảng đường hay tổng hợp từ các đầu sách chuyên ngành. Bạn nhớ trình bày khoa học, dễ nắm bắt và kế tiếp hãy phối hợp với những trang chia sẻ file và đăng tải. Người đọc muốn download tài liệu của bạn xuống bắt buộc phải trả phí. Ví dụ điển hình 1000 – 3000 đồng/lần tải về. Thử nhân lên với 1000 người và trừ % với bên quản trị web bạn cũng sẽ nhận được số tiền kha khá đó.


Kinh doanh Ebook

Bạn có khả năng viết lách, có vốn hiểu biết cộng đồng, kiến thức chuyên sâu về 1 ngành nào đó thì tại sao lại không thực hiện những quyển Ebook & bán trên mạng? Có không ít blogger khởi nghiệp theo cách này và đã thành công. Tiếp đến lúc được bạn đọc đón nhận sẽ ban hành sách xuất bản. Bên cạnh đó có thể làm cộng tác viên SEO, viết blog về ẩm thực, Trải Nghiệm Đi Phượt & bạn kiếm tiền từ nhuận bút, quảng cáo, liên kết affiliate, info products. Ý tưởng rất hấp dẫn giúp giải quyết thắc mắc kinh doanh gì khi không có vốn?


Môi giới bất động sản

Môi giới bất động sản làm gì khi không tiếp thị qua điện thoại? -  CafeLand.Vn


Đi theo hướng này thì bạn không cần lập công ty, chỉ cần có kinh nghiệm về mảng mua bán bất động sản. Để sinh lợi nhuận, bạn phải tìm kiếm nguồn bất động sản bán hoặc dịch vụ thuê mướn và tìm khách hàng cho nguồn bất động sản đó. Chủ sở hữu bất động sản sẽ trả phí cho bạn Nếu hợp đồng giao thương mua bán hoặc cho thuê được ký kết thành công.


>>> Xem thêm:  Công ty Nhật Nam uy tín hay lừa đảo

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp