Ý tưởng kinh doanh tại nhà ít vốn hiệu quả cao

Ngày đăng: 9/17/2021 12:56:32 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 79
Chi tiết [Mã tin: 3435942] - Cập nhật: 16 phút trước

Ý tưởng kinh doanh tại nhà ít vốn hiệu quả

Bạn có khát khao khởi nghiệp? Bạn đam mê kinh doanh nhưng vẫn chưa xác định được ngành nào phù hợp? Dưới đây là các Ý tưởng kinh doanh tại nhà vốn ít nhưng lợi nhuận cao để bạn xem thêm.

Mở quán trà sữa

Cần bao nhiêu vốn mới mở được 1 quán trà sữa ? - Vietblend

Hiện nay, có nhiều người trẻ giàu lên nhờ kinh doanh loại đồ uống “vạn người mê” này. Đối tượng người dùng bạn hướng đến là học viên, sinh viên, dân công sở cho nên vì vậy mức giá hợp lý nhất để cạnh tranh với những quán trà sữa khác là khoảng 20.000 – 35.000 đồng (đã bao gồm topping). Thứ bạn cần chuẩn bị là gian hàng lưu động, vài bộ bàn ghế nhựa, nguyên liệu, dụng cụ pha chế. Vị trí phù hợp là trước cổng trường học, khu dân phòng, nhà ở hoặc bán tại nhà Nếu như có không gian.

Mở cửa hàng bán đồ handmade

Bạn có tài lẻ là biết làm đồ handmade? Bạn có suy nghĩ 1 ngày các dòng sản phẩm chính tay bạn làm nên lại giúp cho bạn có thêm thu nhập? Hãy thử sức với việc mở 1 shop bán đồ handmade xem sao nhé! Nếu bí Ý tưởng thì có thể tìm thông báo trên các trang web, blog (Repiny, Craftystaci, Clayus,…) và đặc biệt theo phong cách riêng của bạn. Về kênh tiếp thị, hiệu quả nhanh và lại không mất tiền chính là social.

Kinh doanh cửa hàng bán hoa lá cây cảnh

Nữ kiến trúc sư bỏ nghề, mở xưởng thiết kế cây cảnh - Nông Thôn Việt

Gợi ý cho bạn 1 hình thức kinh doanh nguồn vốn ít lãi cao chính là bán hoa lá cây cảnh mini. Theo sẻ chia từ những người trong nghành nghề, các loại cây đang rất được người dùng ưu thích là sen đá, xương rồng cảnh, sen cánh bướm, thủy sinh, cây phong thủy (kim tiền, bình an, hồng môn,…). Giá bán giao động từ 50.000 – 250.000 đồng. Có một số người mỗi tháng thu lãi cả chục triệu đ nếu như biết cách kinh doanh.


>>> Xem thêm: Thực hư về câu chuyện Công ty BĐS Nhật Nam lừa đảo

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp