Ý tưởng kinh doanh thú vị, lời nhiều với thú cưng

Ngày đăng: 10/1/2021 4:23:44 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 102
Chi tiết [Mã tin: 3458395] - Cập nhật: 9 phút trước

Thú cưng không chỉ người bạn thân thiết trong số gia đình mà còn là một nhóm “khách hàng” rất đặc biệt nữa. Dù rằng không trực tiếp chọn mua hay giao dịch khi đặt hàng, nhưng các khách hàng này đang dần nổi lên như trong những khách hàng "khá khó tính" nhưng rất giàu tiềm năng để khai thác. Hãy cùng tìm hiểu các ý tưởng khởi nghiệp buôn bán thú nuôi khác biệt giúp cho bạn đáp ứng thật tốt nhu cầu của thượng khách cũng như đem đến cơ hội làm giàu cho bản thân thông qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

Chụp ảnh thú cưng

Với những người yêu thú cưng thì ngay từ lúc các em cún, em mèo về với gia đình, những bức ảnh phong cảnh, selfie trong điện thoại, máy ảnh…sẽ được thay thế bằng ảnh chụp thú nuôi. Không chỉ dừng lại ở những bức hình thông thường, nhiều bạn trẻ còn muốn thực hiện cho thú nuôi của bản thân mình bộ hình ảnh thật đẹp, thật chất để ghi lại kỷ niệm. Dẫu thế không phải ai cũng có khả năng chụp ảnh, nghĩ ý tưởng hay chỉnh ảnh thật tốt. Đây chính là một ý tưởng buôn bán thú nuôi độc đáo mà bạn không thể bỏ qua.

Các chủ nhân của những bé cún, mèo, thỏ, rùa, chim thậm chí là cá cảnh cũng sẽ là khách hàng mục tiêu cho bạn. Không bị giới hạn về thời gian nên bạn có thể thực hiệný tưởng này toàn thời gian hoặc bán thời gian, tại studio hoặc khu vui chơi công viên, tại nhà hoặc cửa hàng thú cưng. Điều quan trọng là bạn phải tạo niềm vui cho khách hàng và những người bạn bốn chân trong khi vẫn phải đảm bảo trong quá trình chụp ảnh. Không chỉ tạm dừng ở các hình ảnh, bạn còn có thể phát triển thành quay & dựng đoạn phim theo nhu cầu của khách hàng nếu thấy mình có tay nghề đủ “cứng” đó.

Phụ kiện và trang phục thú cưng

Tại các cửa hàng buôn bán thú cưng, phụ kiện và quần áo là 1 phần không thể thiếu nhưng bạn vẫn hoàn toàn có thể buôn bán tự do mặt hàng này. Tại thị trường Hoa Kỳ, doanh thu từ việc kinh doanh phụ kiện, quần áo cho thú cưng đạt hơn 30 tỷ $ mỗi năm. Mặc dù tại Việt Nam, nhu cầu mua sắm phụ kiện, quần áo thú cưng mới chỉ khởi phát trong mấy năm gần đây & chủ yếu tập trung tại những thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM nhưng đó là thị trường rất giàu tiềm năng để bạn phát triển.


>>>Tìm hiểu thêm về kênh đầu tư kinh doanh - Công ty Nhật Nam có tỷ suất lợi nhuận cao hiện nay. Tìm hiểu xem đường lối phát triển của công ty Nhật Nam ra sao tại link


Không những dừng lại ở những bộ áo, váy đáng yêu mà những sản phẩm như áo len, áo mưa, ủng hay trang phục hóa trang cũng rất được nhiều khách hàng lùng sục săn mua. Bạn có thể tìm nguồn hàng có sẵn từ Trung Quốc, Thái Lan, Hàn từ những trang đặt hàng đáng tin cậy. Hoặc tự mình tiến hành những mẫu trang phục theo nhu cầu hoặc do bạn thiết kế. Với một chút khéo léo và thời trang, chúng ta có thể tự vẽ và may các sản phẩm này. Hãy nhờ rằng tận dụng cơ hội buôn bán thú nuôi online cho ý tưởng này nhé. Bạn có thể tự thiết kế website bán thú cưng, hoặc website bán hàng để buôn bán ngay các dòng sản phẩm đáng yêu này.

Ý tưởng kinh doanh thú cưng với đồ chơi

Bên cạnh nhu cầu tìm mua dòng sản phẩm như quần áo, phụ kiện, các chủ nuôi thú cưng còn muốn rinh về cho người bạn của bản thân nhiều đồ chơi. Thiết kế, sản xuất, bán buôn hay bán lẻ đồ chơi thú cưng sẽ đem đến cho bạn thu nhập ổn định cũng giống như cơ hội làm giàu đầy tiềm năng. Giờ đây thị trường đồ chơi cho thú cưng rất đa dạng từ chủng loại, kích thước cho đến nguồn gốc. Cũng như với ý tưởng buôn bán quần áo, phụ kiên, bạn có thể chọn nhập hàng từ các mối khác nhau hoặc tự làm những mặt hàng chơi handmade. Dẫu thế, với ý tưởng thú cưng với mặt hàng đồ chơi, bạn phải bảo đảm sản phẩm không có mùi lạ hay sắc nhọn – điều có thể gây nguy hiểm cho chủ nuôi và thú cưng. Với sự phát triển của TMĐT như lúc bấy giờ, bạn đừng bỏ qua cơ hội kinh doanh trực tuyến & tiếp cận đến lượng lớn khách hàng thông qua website bán sản phẩm nhé.



Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác