Ý tưởng kinh doanh tiệm giặt là cho người khởi nghiệp

Ngày đăng: 12/7/2020 4:05:48 PM - Tổng hợp - TP HCM - 269
Chi tiết [Mã tin: 3145761] - Cập nhật: 19 phút trước

Bạn muốn bắt đầu kinh doanh nhưng chưa tìm được ý tưởng cho mình? Nguồn vốn đầu tư của bạn không nhiều? Độc đáo và bắt nhịp hiện đại là tiêu chí lựa chọn của bạn? Vậy thì: Ý tưởng kinh doanh tiệm giặt là cho người khởi nghiệp sẽ hữu ích đến bạn. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!


Tiềm năng từ hình thức kinh doanh tiệm giặc là

Tham gia làm việc tại các cửa tiệm giặt là vừa là một cách làm giàu đơn giản hiệu quả mà lại cũng giúp chúng ta bắt kịp với xu thế kinh doanh của xã hội hiện đại. Những cửa tiệm giặt là đang là một trong những hình thức có thể đầu tư một cách hiệu quả và tốt nhất chưa từng có ở thời nay.


Vì sao chúng ta có thể khẳng định điều này? Theo thống kê sơ bộ, ngày nay những cửa tiệm kinh doanh về hoạt động giặt là – sấy đồ quần áo lớn có khả năng kiếm được từ 1 triệu đồng tới 2 triệu đồng mỗi ngày và tổng kết lại mỗi tháng thu nhập của cửa tiệm có thể lên tới 30 triệu đến 60 triệu đồng. Và những cơ sở giặt là có quy mô nhỏ theo hình thức hộ gia đình có thể mang đến doanh thu đạt khoảng hơn 10 triệu đồng đến chừng 15 triệu đồng mỗi tháng.


Lựa chọn vị trí cho tiệm giặc là lí tưởng nhất

Đó là trên một con phố lớn tại vị trí có nhiều ngõ đi ra đi vào, đó là nơi mặt đường - nơi có nguồn dân cứ đông đúc sinh sống và qua lại. Nên tránh nơi có đông người những lại chỉ là khu tập trung của các công ty, văn phòng công sở nhé vì chẳng có bất cứ ai có nhu cầu giặt là ngoài nhu cầu làm việc của họ đâu nhé.


Hoặc bạn cũng không nên đặt vị trí kinh doanh của cửa tiệm tại những nơi đường hẻm, cuối ngõ, nơi có dân cư sống thưa thớt, không thực hiện ý tưởng kinh doanh giặt là sấy khô ở những vùng quê vì nhu cầu của người dân hầu như là con số 0, hi hữu sẽ có một vài phần trăm có thể sử dụng dịch vụ này. Con số đó quá ít để cho các bạn có thể tiến hành kinh doanh dịch vụ giặt là.


Tạo không gian thoải mái cho khách hàng khi đến tận hưởng dịch vụ

Do hoạt động kinh doanh chính là giặt là, sấy khô quần áo, chúng mang tính đời sống thường nhật và do đó cho nên những người có nhu cầu tìm đến để sử dụng dịch vụ này đêu có một tâm thế vô cùng thoải mái chứ không phải là sự ép buộc. Cho nên, khách hàng vẫn có thể thoải mái mặc cả về giá cả hoặc những đòi hỏi nào đó.


Đừng coi đây là những hạch sách của những vị khách khó tính mà nhìn từ con mắt khác các bạn hoàn toàn có thể dựa vào đây để xác định những mức nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Từ đó có thể đưa vào ý tưởng kinh doanh tiệm giặt là nhiều ý tưởng hay về hoạt động marketing. Hoàn toàn có thể đưa ra những mức độ ưu đãi cho khách hàng để họ độc lập lựa chọn theo từng thang bậc. Điều này có thể giúp cho bạn vừa có thể đảm bảo được ưu đãi dành cho khách hàng, giúp khách hàng cảm giác được chăm sóc đặc biệt mà vẫn giữ được cho cơ sở của mình những ưu đãi, lợi nhuận nhất định.


Chuẩn bị các trang thiết bị khi mở tiệm giặt là

Đối với các dụng cụ phục vụ cho ý tưởng kinh doanh dịch vụ giặt là – sấy khô thì các bạn nên mua mới toàn bộ. Nếu như mua cũ thì hãy chắc chắn mình có kinh nghiệm, có khả năng lựa chọn được những sản phẩm cũ nhưng chất lượng tốt, nếu không thì cửa tiệm của bạn sẽ gặp phải không ít những khó khăn vì cứ phải sửa chữa lại máy móc.


Những công cụ máy móc cần thiết giúp cửa tiệm hoạt động bao gồm: máy giặt ướt, máy giặt khô, máy sấy, máy là ủi. Gía thành của những sản phẩm này đều có mức giá cao, bạn có thể đầu tư một khoản tiền rất lớn vào các công cụ – thiết bị để tiến hành kinh doanh tiệm giặt là lên tới cả gần 1 tỷ đồng. Thế nên đối với từng giai đoạn phát triển và từng khâu phát triển các bạn có thể phải chú trọng từng chút để có thể nhanh chóng thu hồi vốn và sinh lời lãi với cơ chế hoạt động kinh doanh bền vững lâu dài. Khi chúng ta lựa chọn cho mình một quy trình làm việc thì cần phải suy nghĩ thật kỹ xem chúng ta cần lựa chọn những cách tối ưu nhất như thế nào về chi phí để có thể vẫn có lời khi về tới tay của mình.


Ý tưởng kinh doanh tiệm giặt là mang đến cho bạn hình thức kinh doanh mới, độc đáo và hiện đại. Ngoài những điều gợi ý trên, bạn cũng nên quan tâm đến thiết kế nội thất của tiệm. Lựa chọn màu sắc, phong cách thiết kế và ý tưởng trang trí không gian linh hoạt – tiện nghi sẽ làm cho cơ sở của bạn trở nên đặc biệt thu hút hơn. Hi vọng những thông tin ở bài viết sẽ hữu ích đến bạn.

>>>Tìm hiểu thêm: thiết kế showroom ấn tượng

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp