Ý tưởng thiết kế kiến trúc ấn tượng của mẫu nhà cấp 4 mái th

Ngày đăng: 9/24/2020 2:25:31 PM - Tìm đối tác - Bến Tre - 16
Chi tiết [Mã tin: 3077257] - Cập nhật: 16 phút trước

Với diện tích xây dựng vừa phải, không quá rộng cũng như không quá hẹp, căn cứ trên nhu cầu và mong muốn của gia đình, kiến trúc sư chúng tôi đã tiến hành khảo sát, họp bàn ý tưởng thiết kế. Để đảm bảo không gian sống tiện nghi và hiện đại cho chủ đầu tư, không gian thoáng, thiết kế đảm bảo đủ số phòng chức năng ban đầu, thi công không đội kinh phí, chúng tôi quyết định sẽ thi công mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái thái cho gia đình anh Kiên.


xây nhà cấp 4 với mặt tiền rộng 4m, chạy sâu vào trong 10m, mẫu thiết kế nhà nổi bật hoàn toàn với hệ thống bậc tam cấp cao và rộng trước sân, tạo nên không gian thoáng trước khi bước lên không gian đệm ở phần hiên vào trong nhà.


Nhà cấp 4 mái thái giá rẻ được nhiều gia đình ưa chuộng

Toàn bộ bậc tam cấp và hiên chính được ốp gạch hoa màu tối, đảm bảo sự vững chắc, hiện đại, sang trọng và độ bền thẩm mĩ trong thời gian so với việc ốp hiên bằng gạch chỉ đỏ như thường thấy ở nông thôn.


Trước mặt tiền hiên chính, để tạo sự linh hoạt và tạo điểm nhấn, kiến trúc sư thiết kế hệ trụ cột vuông hai bên công trình, toát lên sự bề thế, tiện nghi, hiện đại, đơn giản những đầy cuốn hút.


Mái thái với khối đua rộng, hình khối chữ A, thiết kế giật cấp nhẹ nhàng, đủ để thể hiện hiệu ứng thu hút mới lạ và táo bạo cho mẫu nhà đẹp hiện đại. Toàn bộ thân trước mặt tiền mái được ốp gạch nghệ thuật màu vàng ngà, cùng với khối mái thái màu xanh lam, hoàn toàn nổi bật và ghi điểm trên nền ngoại thất trắng sáng.


Quỹ đất xây dựng rộng, cho nên kiến trúc sư tận dụng từng mét vuông đất để thiết kế và kiến tạo không gian sân vườn hiện đại cho mẫu nhà thiết kế nhà cấp 4.


Toàn bộ sân trước được ốp gạch màu ghi xám nhẹ, thiết kế hàng lối ngay ngắn cùng với phối cảnh mặt tiền ấn tượng và đẹp mắt của mẫu thiết kế, giúp cho công trình hoàn hảo hơn, vững chắc và bề thế hơn rất nhiều.


Mặt bằng nhà cấp 4 mái thái có gác lửng 400 triệu

Mặt bằng công năng thiết kế đơn giản, tầng 1 bố trí phòng khách, phòng bếp nấu bà bàn ăn, phía trong là phòng ngủ và cuối cùng là nhà vệ sinh chung của tầng 1. Tầng lửng thiết kế 2 phòng ngủ dành cho hai cơn, diện tích thiết kế không lớn nhưng đủ đảm bảo không gian sinh hoạt chung của gia đình.


Mẫu mẫu nhà cấp 4 dưới 200 triệu mái thái gác lửng 400 triệu hiện đại, ấn tượng về mặt tiền và cảnh quan thiên nhiên hiện đại. Hy vọng mẫu thiết kế nhà của chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện công trình tương lai của mình như ý muốn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác