Ý tưởng trang trí cầu thang từ lam gỗ cnc hot nhất 2023

Ngày đăng: 3/29/2023 2:59:00 PM - Phòng khách - TP HCM - 56
Chi tiết [Mã tin: 4545112] - Cập nhật: 29 phút trước

Cầu thang không chỉ một phần quan trọng trong ngôi nhà của bạn còn một nơi thú vị để gia chủ trang trí ngôi nhà một cách sáng tạo với lam gỗ cnc. Trong bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách trang trí cầu thang từ lam gỗ để tạo không gian đẹp độc đáo trong nhà.

Lam gỗ cnc tạo không gian độc đáo trong ngôi nhà của bạn

Sử dụng gỗ để trang trí cầu thang sẽ tăng thêm vẻ đẹp ấm áp tự nhiên cho ngôi nhà của bạn. 

Chọn loại gỗ phù hợp

Để tạo nên vẻ đẹp mỹ miều cho cầu thang đầu tiên bạn cần chọn loại gỗ phù hợp với nội thất và mức chi phí bỏ ra. Các loại gỗ thường được dùng làm lam gỗ cầu thang thường sử dụng là ván MDF, Gỗ cao su, gỗ sồi, gõ đỏ.

Nhất là ván MDF với thiết kế vân giả gỗ đẹp, đóng khối hộp vuông vức chắc chắn, giá thành phải chăng nên được phần đông khách hàng lựa chọn nhưng nó mang 1 nhược điểm khi độ dài thanh lam cao quá 2m4 thì thời gian sử dụng lâu dài dễ bị cong nhẹ.  


Còn đối với gia chủ thích sử dụng gỗ tự nhiên mà vẫn muốn giá cả ở mức cân đối có thể tham khảo qua dòng gỗ cao su ghép, đây là dòng gỗ phá phổ biến trong ngành nội thất. Bề mặt ván gỗ được phủ thêm lớp veneer vân gỗ tạo những đường vân đẹp mắt, thẩm mỹ.



Ngoài ra, với những ngôi nhà sang trọng chuộng nội thất gỗ tự nhiên cao cấp thì không nên bỏ lỡ thiết kế lam gỗ trang trí cầu thang từ gỗ sồi và gõ đỏ.

Mỗi loại gỗ đều những đặc điểm màu sắc khác nhau nên bạn hãy nghiên cứu kỹ trước khi quyết định chọn loại gỗ nào cho cầu thang của mình.


Thiết kế  mẫu lam gỗ trang trí cầu thang đẹp


Hãy tạo ra ý tưởng thiết kế của riêng bạn để có những sản phẩm lam gỗ cầu thang cnc đáng mong đơi cho ngôi nhà của mình bạn nhé! Sau đây là một vài ý tưởng trang trí cầu thang đáng chú ý trong 2023.



Vách ngăn cầu thang được thiết kế  để tạo ra không gian riêng tư và độc lập giữa các tầng hay giữa không gian cầu thang và phòng khách hay nhà bếp. Đồng thời, nó cũng có tính thẩm mỹ cao và giúp tăng thêm giá trị cho không gian sống.



Có thể ứng dụng những cây lam gỗ cnc thẳng trên từng cấp cầu thang, hoặc đôi khi kết hợp chung với những tấm hoa văn cnc đẹp mắt.



Nếu nằm trong phòng khách, xu hướng làm kệ tủ tivi bên dưới, phần lam và tủ kệ bên trên sẽ là một sự kết hợp thông minh đem đến nhiều công năng hiệu quả khi ứng dụng.


Hotline: 0938.797.625 gặp NHIÊN

Địa chỉ: 23 tân thới nhất 17 phường tân thới nhất quận 12

Website: banthogiaxuong.vn



Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng khách