Yến sào ase nest - chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8-3!

Ngày đăng: 3/11/2022 3:18:26 PM - - Toàn Quốc - 26
Chi tiết [Mã tin: 3705274] - Cập nhật: 1 phút trước

YẾN SÀO ASE NEST -  CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3!

Nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8-3, Yến sào Ase Nest xin kính chúc các bà, các mẹ và toàn thể chị em phụ nữ những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc chị em thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ, trẻ đẹp và nụ cười hạnh phúc luôn nở trên môi, thành công trong cuộc sống.

Chúc các cô gái luôn tươi trẻ, yêu đời, hạnh phúc bên gia đình và người thương

HAPPY INTERNATIONAL WOMEN’S DAY !!!


yến sào không đường

 

🎉YẾN SÀO ASE NEST -  CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3!🌸

🌹Nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8-3, Yến sào Ase Nest xin gửi những lời chúc thân thương nhất đến với một nửa của thế giới. Xin chúc các bà các mẹ và toàn thể chị em phụ nữ những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc chị em thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ, trẻ đẹp và nụ cười hạnh phúc luôn nở trên môi, thành công trong cuộc sống, nước yến sào hương cam.

🌹Chúc các cô gái luôn tươi trẻ, yêu đời, hạnh phúc bên gia đình và người thương

💥HAPPY INTERNATIONAL WOMEN’S DAY !!!

 

🌸TRAO YÊU THƯƠNG ĐẾN NGƯỜI PHỤ NỮ CỦA BẠN 🌺

🌺Ngày 8 tháng 3 hằng năm được biết tới là ngày Quốc tế Phụ nữ. Đây là dịp để cả thế giới vinh danh, tôn vinh vẻ đẹp của một nửa thế giới bằng những lời chúc mừng, những món quà, những đóa hoa tươi thắm nhất. Là dịp để các đấng  mày râu thể hiện tình cảm và yêu thương.

🌺Chắc hẳn những ngày này các anh đang rất đau đầu suy nghĩ về những món quà tặng cho người thương, tặng mẹ, tặng bà vừa ý nghĩa, vừa thiết thực lại độc lạ.

💐Gửi tặng ngay những hũ tổ yến chưng sẵn của Yến sào Ase Nest đến những người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời thể hiện sự quan tâm và ấm áp của bản thân.

🌹Đối với phụ nữ, sức khỏe, nhan sắc, tuổi thanh xuân luôn là vấn đề đáng được lưu tâm, vì vậy các phương pháp làm đẹp, nuôi dưỡng vẻ bề ngoài hay bồi bổ sức khỏe từ bên trong luôn được cập nhật và thay đổi mỗi ngày. Nên có lẽ là chẳng có món quà nào phù hợp và tinh tế hơn những món quà nuôi dưỡng sức khỏe từ bên trong, bảo vệ làn da từ bên ngoài.

🌹Yến sào Ase Nest chính là món quà đặc biệt trọn vẹn với nguồn dưỡng chất quý từ tổ yến cao cấp kết hợp với công thức ưu việt, công nghệ hấp tiệt trùng giúp mang tới những hũ tổ yến chưng sẵn an toàn, hiệu quả đến người dùng không hề có chất bảo quản hay chất tạo màu, tạo mùi nào.

8/3 này Yến sào Ase Nest sẽ là lựa chọn phù hợp nhất gửi tặng đến những người phụ nữ thân yêu của bạn, nước yến sào hương dâu

 

🛒Hãy nhanh tay đặt hàng ngay bây giờ thôi nào!

------------------------------------------

Công ty cổ phần Nguyễn Gia Group

📲Hotline: 089.9390.538 - 02626.500.700

🌐 Website: http://nguyengiagroupjsc.com/

️🛒Mua ngay tại Shopee: https://shopee.vn/asenest/

🏠Địa chỉ: 53 Mai Xuân Thưởng, Phường Thành Nhất, TP. BMT

#asenest



Tin liên quan cùng chuyên mục