Yêu cầu khi chọn mua sản phẩm laptop văn phòng là gì?

Ngày đăng: 4/1/2020 10:20:14 AM - Máy PC, Laptop - TP HCM - 327
Chi tiết [Mã tin: 2933022] - Cập nhật: 6 phút trước

Dân văn phòng luôn cần những chiếc máy tính xách tay để hỗ trợ cho công việc của mình. Tuy nhiên, hiện cũng có quá nhiều sản phẩm máy tính để bạn có thể lựa chọn, các bạn làm việc văn phòng hoang mang chưa biết chọn laptop xách tay nào thì hãy cùng cửa hàng bán laptop xách tay tìm hiểu các yêu cầu của một laptop văn phòng.

Tiêu chí chọn laptop văn phòng yêu cầu

Với đặc thù nghề nghiệp bận rộn, dân văn phòng thường ưu tiên sự tiện lợi và bền bỉ khi lựa chọn laptop dùng trong việc làm học tập cũng như thường xuyên làm việc trong văn phòng. Vì vậy, trên thị trường các nhà sản xuất đã cho ra rất nhiều dòng máy laptop để đáp ứng nhu cầu đó đặc biệt họ còn phân phối các dòng khủng cho bạn lựa chọn. Ngoài nhiệm vụ giải quyết công việc, laptop văn phòng cũng thể hiện được nhưng khả năng, tính cách của chủ sở hữu, thể hiện mình trong thời gian làm.

Laptop dành cho dân văn phòng phù hợp

Yêu cầu của văn phòng với laptop không quá cao, chỉ cần đủ các yếu tố về cấu hình như chip chạy thế hệ chíp trung bình, Ram vừa phải từ 4Gb đến 8Gb là ổn rồi. Tiếp đến các bạn cần lưu ý một trong những yêu cầu cần thiết đó là ổ cứng và lưu trữ hiệu quả thì cần phải nhiều dung lượng.

Thiết kế bạn nên chọn loại mỏng nhẹ là phù hợp, đồng thời, vỏ kim loại được ưu tiên vì độ bền cao. Chú ý cuối cùng là sản phẩm laptop xach tay gia re cần dùng bàn phím fullsize, trang bị đèn nền bàn phím càng tốt nhé.

Laptop Dell Inspiron N3576 core i5-8250U

Chúng tôi đang giới thiệu cho chiếc laptop tầm trung với các bạn đang làm việc thông dụng như dân văn phòng hoặc làm thiết kế cơ bản nhất. Nhiên liệu không thể đòi hỏi nhiều ở thiết kế màu đen bằng làm từ nhựa cứng Dell N3576-N3576E tạo ra sức cảm giác cầm máy lại đem đến rất đầm và chắc chắn nhiều thứ sẽ hoàn hảo hơn.

Máy tính xách tay Dell hiện hành core i5

Dù sao các bạn cũng có thể tham khảo em nó như một dòng đồ họa cơ bản nếu muồn học làm logo, làm clip sinh nhật. Tai sao ư bởi Dell Inspiron N3576 hiện đang có CPU chip của hãng Intel Core i5-8250U kết thân với một màn hình kích thước FHD 15.6" (ngoài vòng phân giản kỹ hơn 1920 x 1080), không cảm ứng nhưng cũng khá hợp lý.

RAM thì đạt ở 4GB DDR4 thế hệ mới nên tốc độ vòng quay này đạt 2400MHz sẽ hỗ trợ làm việc trên 30 hệ thống máy tính thông minh. Cùng với hệ thống đồ họa tích hợp nhất định trên hệ tích hợp thôi Intel UHD Graphics 620, lưu trữ hơn mức cơ bản là 500GB là 1TB HDD tốc độ ổn đỉnh 5400RPM.

 

Cửa hàng bán laptop giá rẻ dành cho dân văn phòng và cả laptop cũ xách tay core i5 giá rẻ chất lượng tốt nhất TPHCM. Mời bạn đến cửa hàng chúng tôi để chọn được cho mình sản phẩm tốt nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop