Yếu tố ảnh hưởng đến giá đồng phế liệu 2022

Ngày đăng: 9/27/2022 3:48:59 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 45
Chi tiết [Mã tin: 4141434] - Cập nhật: 47 phút trước

Yếu tố ảnh hưởng đến giá đồng phế liệu 2022

Đơn vị thu mua đồng phế liệu

Đơn vị thu mua phế liệu cũng là một trong những yếu tố sẽ ảnh hưởng đến mức giá thu mua. Vì thế , các cơ sở, đại lý uy tín sẽ thu mua với mức giá đồng thau, đồng cục, đồng vụn cao hơn từ 10 – 20% so với những đơn vị nhỏ lẻ hay người thu mua cá nhân.

Chất lượng, trạng thái của phế liệu đồng

Phế liệu đồng được phân chia thành nhiều loại khác nhau. Do đó mỗi loại sẽ có một mức giá khác nhau. Vì thế, loại đồng có giá trị cao nhất là đồng cáp và đồng đỏ. Và cuối cùng, bazơ đồng, mạt đồng, vụn đồng có giá trị thu mua thấp nhất.

Tình hình thị trường phế liệu đồng

Thị trường đồng phế liệu cũng sẽ biến đổi theo từng giai đoạn, ảnh hưởng theo nhiều yếu tố. Do đó, mức giá hôm nay cũng sẽ chênh lệch o với hôm trước. Cụ thể vào các giai đoạn khan hiếm thì mức giá thu mua sẽ cao hơn so với những thời điểm còn lại. Ngày nay do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19 nên giá có đôi chút thay đổi.

Vì sao nên chọn Thiên Phát – công ty thu mua phế liệu đồng?

Mua bán các loại đồng phế liệu không quản ngại số lượng ít hay nhiều. Số lượng càng nhiều thì càng tốt. Bạn sẽ có lợi nhuận càng cao.

Vận chuyển linh hoạt, dọn dẹp sau khi thu mua: Thu mua phế liệu đồng tận nơi – Tự tháo lắp vận chuyển. Máy móc và dụng cụ bảo hộ đầy đủ, chuyên dùng trong tháo dỡ và vận nên bạn hoàn toàn yên tâm.

>> Xem thêm: thu mua phế liệu giá cao

Thiên Phát đảm bảo mức giá thu mua theo giá thị trường cạnh tranh. Giá cao hơn so với những đơn vị thu mua nhỏ lẻ khác. Thiên Phát sẽ đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn với những khách hàng hợp tác lâu dài, số lượng nhiều. Có mức hoa hồng hợp lý cho những người môi giới, giới thiệu.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác