Yếu tố phong thủy này để thành công trong việc bán nhà đất quận gò vấp

Ngày đăng: 1/19/2022 10:48:20 AM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 34
Chi tiết [Mã tin: 3633458] - Cập nhật: vài giây trước

Để bán một căn nhà với số tiền lớn là một điều không dễ dàng, đặc biệt đối với những ngôi nhà ở quận Gò Vấp. Nhiều người nghĩ rằng bán được nhà hay không là do cái duyên và máy tay. Thế nhưng quan điểm này là hoàn toàn không đúng nếu bạn áp dụng các yếu tố phong thủy hỗ trợ cho việc bán nhà đất quận Gò Vấp sau đây.

Vị trí treo biển rao bán phù hợp

Từ xa xưa, ông bà ta đã có quan niệm rằng vị trí treo biển là vô cùng quan trọng, quyết định việc có bán được nhà hay không. Khi treo biển báo bán nhà, chủ nhà nên treo ở bên phải cửa chính. Bởi nhiều người tin rằng treo ở đó sẽ giúp mang lại nguồn khí dương, gia chủ sẽ bán nhà đất quận Gò Vấp nhanh chóng và thuận lợi. 

Dọn dẹp căn nhà ngăn nắp

Việc này nghe có vẻ đơn giản, nhưng bạn thử đặt mình vào vị trí khách hàng, liệu bạn sẽ có thiện cảm với căn nhà lộn xộn? Lúc đó bạn sẽ thấy được tầm quan trọng của công việc đơn giản này. 

Đầu tiên bạn cần sắp xếp phòng khách trở nên khang trang. Những việc cụ thể như lao dọn hết mọi ngóc ngách, treo thêm tranh ảnh,... Hơn thế nữa bạn cũng có thể mua thêm bộ bàn ghế tiếp khách, như vậy sẽ giúp ngôi nhà ấm cúng hơn. 

Tiếp đến bạn cần vứt bỏ những thứ không cần thiết để ngôi nhà thông thoáng, rộng rãi. Không nên chất chứa những món dư thừa vì nó chỉ làm căn nhà bừa bộn hơn mà thôi. Bên cạnh đó bạn cần sắp xếp lại nội thất theo có yếu tố phong thủy để giúp cho dòng chảy dương khí của ngôi nhà được thông suốt. Nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc bán nhà đất quận Gò Vấp

Trồng nhiều cây xanh trong và ngoài ngôi nhà

Có lẽ chúng ta ai cũng biết cây xanh là nguồn dưỡng khí rất tốt cho ngôi nhà bởi nó tượng trưng cho sự sống mãnh liệt. Do đó mà gia chủ không nên xem nhẹ việc trồng cây xanh bên trong và xung quanh trước khi bán nhà. Tuy nhiên bạn cũng nên tìm hiểu những loại cây không nên trang trí theo quan niệm phong thủy để tránh những năng lượng tiêu cực. Bên cạnh đó cũng không nên trang trí những cây trụi lá vì nó sẽ tạo ra cảm giác cạn kiệt sức sống và héo úa cho ngôi nhà của bạn. 

Theo quan niệm xưa, những cây nở hoa nhiều lần trong năm sẽ là vật có dương khí tốt hơn cây ít ra hoa. Tuy nhiên, nếu bạn sợ phải quét dọn cánh hoa nhiều lần thì có thể tạm sử dụng cây hoa giả ( nên chọn loại giống thật nhất) để thay thế. Có một điều thú vị là những loài cây nở hoa nhiều có thể giúp gia chủ thu hút năng lượng phong thủy tuyệt vời mà ít đồ vật nào có thể sánh bằng nó.

bán nhà đất quận Gò Vấp

Cửa chính ra vào cũng rất quan trọng

Trong nhà, cửa chính là bộ phận quan trọng bật nhất. Vì nó là nơi luồng khí tốt đi vào cũng như nơi đầu tiên hưởng luồng khí ấy. Thế nên chủ nhà cần tân trang nó thật hoàn hảo để ghi điểm trong mắt người mua. Bạn nên để bên cạnh hai cánh cửa là chậu hoa hoặc một chậu cây cảnh vừa phải. Vì nó sẽ tạo ra cảm giác khỏe mạnh và tươi tốt.

Ánh sáng đến từ phía nam

Bạn có thể để thêm đèn sáng ở phía Nam của góc phòng như là một cách để chào đón những vị khách tới thăm. Vì việc đó sẽ mang lại cảm giác ấm cúng, thân thiện với những ai bước vào ngôi nhà của bạn. Đó sẽ là một điểm nhấn trong việc bán nhà đất quận Gò Vấp của bạn.

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên để đèn sáng ở khu vực đi vào cửa chính. Điều đó sẽ giúp căn nhà có cảm giác sáng sủa, vượng khí. Mách bạn một điều nữa là bạn cũng có thể treo thêm chuông gió có 8 ống kim loại ở vị trí cửa chính vì nó cũng là một trong những bí quyết phong thủy để bán nhà đất tại quận Gò Vấp nhanh chóng.

Ánh nắng Mặt Trời rất quan trọng

Những tấm rèm cửa nặng nề chưa bao giờ là đồ vật có thể tạo cảm giác tốt cho người mua cả. Những tấm rèm giúp đón được ánh nắng Mặt Trời mới thực sự mang lại dương khí cho mọi căn phòng trong nhà bạn. Vì thế, khi khách đến tham quan đừng quên cột hết các tấm rèm lại để tạo một cảm giác thoáng đãng, không khí tự nhiên trong lành khi ánh nắng sáng soi vào từng gian nhà bạn nhé.

Cố gắng mở cửa sổ càng rộng càng tốt. Nếu có những căn phòng quá nhỏ thì nên sơn màu sáng đơn sắc để tạo cảm giác sạch sẽ và "ăn gian" diện tích. Cố gắng để ánh sáng của Mặt Trời "lẻn" vào trong căn nhà càng nhiều càng tốt. Và một lưu ý nữa là bạn nên đưa khách đi xem nhà vào buổi sáng sẽ tốt hơn là chiều.

bán nhà đất quận Gò Vấp

Những căn phòng ấn tượng

Điều này nghe có vẻ kỳ lạ nhưng bạn chỉ cần đảm bảo một vài phòng trong nhà bạn thật sự trông rất ấn tượng là đủ để ghi điểm và giành trọn cảm xúc của khách hàng tiềm năng. Xen kẽ nhau dẫn họ tới những căn phòng đặc biệt này để giúp họ cảm nhận được năng lượng tốt lành tỏa ra từ căn phòng, đặc biệt những căn phòng này phải khiến họ cảm giác như họ nhất định sẽ muốn sở hữu nó ngay lập tức.

Tuy nhiên, bạn không phải cầu kỳ quá lại tạo cảm giác giả tạo, bạn chỉ cần sắp xếp căn phòng thoáng mát, không có gì chắn lối đi vào phòng, cũng không cần "làm quá" lên bằng việc trang bị nhiều đồ nội thất, chỉ cần trang trí thêm vài bức tranh đơn giản. Đặc biệt hay không thì phụ thuộc vào cách sắp xếp nội thất của bạn. 

Thế nhưng đừng quên thêm một vài đồ vật phong thủy vì chúng cũng có năng lượng tích cực giúp thu hút người mua phù hợp với căn nhà của bạn. Điều này sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc bán nhà đất quận Gò Vấp.

Bài viết trên đã cung cấp nhiều yếu tố phong thủy giúp bạn có thể nhanh chóng bán được nhà ở quận Gò Vấp, thật mong bạn có thể áp dụng chúng vào việc buôn bán nhà đất của mình.


Nguồn tin tức bất động sản :  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất