Youtube năm 2020 kiếm tiền có dễ không ?

Ngày đăng: 10/30/2020 10:41:49 AM - Việc làm, Tuyển dụng - Cao Bằng - 37
Chi tiết [Mã tin: 3108024] - Cập nhật: 11 phút trước

Youtube năm 2020 kiếm tiền có dễ không ?

nếu các bạn muốn mua một cách làm  tiếp thị liên kết Youtube thuận tiện và có được kết quả nhanh thì việc bắt đầu vun đắp những nội dung trên Youtube là chọn lựa tốt nhất trong năm 2020.

Dễ có traffic & nhanh chóng ra tiền hơn so với làm SEO website

Còn SEO video trên Youtube sẽ rất dễ, các bạn chỉ cần dành 1-2 ngày là có thể học được những kỹ thuật để SEO video.

nếu như so sánh về thời kì để có view thì Youtube chỉ cần vài ngày là đã có view, nhưng nếu làm website thì phải mất chí ít 1 tháng thì các bài viết mới SEO lên top Google được.

Làm video dựa trên tính thông minh và ko đòi hỏi rộng rãi kỹ thuật

Điểm đặc biệt mà mình rất thích lúc làm affiliate marketing trên Youtube ấy chính là chúng ta chỉ cần quy tụ vào việc tạo ra các video có tính sáng tạo, nội dung mới mẻ và hấp dẫn chứ không phải chạy theo những kỹ thuật, tips, tricks như những hình thức truyền bá khác.

Trên Youtube mỗi ngày có hàng tỉ lượt xem, nếu video của các bạn có nội dung hấp dẫn thì rất dễ được đưa vào “mục đề xuất” để có thêm phổ thông lượt view cho video..

ko cần phổ thông vốn

Kiếm tiền online hay kinh doanh online là một công việc luôn cần bạn có sự chuẩn bị, đầu cơ tường tận về vốn Trước tiên để mau chóng có thành quả.

chọn lọc & đăng ký network affiliate

Trước lúc khởi đầu kiếm tiền thì bạn cần phải đăng ký một tài khoản ở các network affiliate để lấy link affiliate.

khi đã có account ở các network affiliate thì bạn sẽ có thể tạo link affiliate và bắt đầu kiếm tiền, link affiliate sẽ có chức năng tracking và tính hoả hồng cho bạn trên mỗi lượt bán.

Định hướng & lập mưu hoạch từ khóa trước khi làm

Ở đây mình sẽ kiểm tra thử từ khóa mặt nạ giấy, để xem có volume bao lăm mỗi tháng, nếu volume đủ to thì mới chọn từ khóa đó để làm nội dung.

Việc soạn từ khóa và lên kế hoạch xây dựng nôi dung rất quan trọng, nó sẽ tạo điều kiện cho bạn biết được những ngày Tiếp đến nên làm video có nội dung gì.

Tạo một channel

Để khởi đầu vun đắp nội dung trên Youtube thì bạn cần thiết một channel, việc đăng ký channel trên Youtube rất đơn thuần và hoàn toàn miễn phí.

bước 1: bạn hãy tróc nã cập vào Youtube.com và đăng nhập tài khoản email vào.

thao tác 2: Chọn tới phần cài đặt trong tài khoản Youtube.

bước 3: Nhấp vào “Tạo kênh mới“.

thao tác 4: Nhập tên channel.

bước 5: nhấn vào “Customize channel” để đổi thay ảnh đại diện, ảnh bìa và cập nhật 1 số thông tin cho kênh.

thao tác 6: Cập nhật phần biểu hiện và thêm thông báo về website, fanpage lên trên channel.

trang bị để quay video (máy tính, điện thoại, máy quay phim,...)

tuy nhiên, ko nhất quyết phải là máy quay đắt tiền mới làm được, các bạn hoàn toàn có thể dùng smartphone để quay, những chiếc smartphone giá tầm trung từ 5 triệu đồng trở lên là có thể quay video được.

Phần mềm edit video

Đa phần những ứng dụng edit video trên thiết bị di động đều có bản miễn phí và trả phí, giả dụ các bạn muốn chất lượng video tốt hơn thì nên sử dụng những phiên bản trả phí.

tri thức về SEO Youtube

Để những video đầu tay của các bạn có lượt view tốt và xuất hiện ở vị trí cao trong khi các bạn tìm kiếm trong khoảng  tiếp thị liên kết uy tín trên Youtube thì bạn cần phải thực hiện SEO Youtube.


Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng