Zbet.win đưa tin sheffield united vs man city 19h30 ngày 31/

Ngày đăng: 11/1/2020 1:12:06 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 32
Chi tiết [Mã tin: 3109459] - Cập nhật: 36 phút trước

Man City vẫn chưa thể duy trì sự ổn định tại mặt trận trong nước. Hễ cứ thi đấu thành công ở đấu trường C1 là về lại Ngoại hạng họ lại mất điểm. Lần gần nhất là trận hòa với West Ham. Hôm nay, Man City cũng vừa kết thúc lượt trận 2 vòng bảng C1 bằng màn vùi dập 3-0. Liệu khi trở lại mặt trận Ngoại hạng gặp Sheffield thì họ có cải thiện được tình hình?

Có thể nói Man City đã chơi rất không tốt từ đầu mùa. Họ chưa thể hiện được vị thế là ứng viên số 1 cho chức vô địch khi chỉ thắng 2/5 vòng, giành vỏn vẹn 8 điểm và đứng ở rất xa nhóm 4 đội dẫn đầu. Đây là khởi đầu khá ì ạch của nhà cựu vương Man City. Vòng trước, họ chỉ có trận hòa 1-1 trước West Ham.

Như vậy thì nếu như tính ở 4 vòng gần đây, Man xanh chỉ có chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Arsenal. Mà đó cũng chỉ là một trận thắng khó khăn khi Man xanh chỉ ghi bàn nhờ Sterling rồi sau đó bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương.


Phong độ gần đây của Sheffield United và Man City

Việc và gặp chấn thương dai dẳng khiến Man xanh không có một trung phong đúng nghĩa. Điều này khiến sức mạnh tấn công của Man City giảm sút rất nhiều. Sterling, Mahrez hay Delap cũng đều được đặt niềm tin nhưng không ai trong số họ đảm bảo được hiệu suất ghi bàn. Điều đó khiến 3 trận gần nhất tại Ngoại hạng, Man xanh chỉ ghi được 1 bàn mỗi trận. Đây không phải là thống kê dành cho một đội bóng thường vùi dập các đối thủ 5-6 bàn như các mùa trước.


Nhưng rất may là hôm nay, Man City gặp thuận lợi bởi đối thủ của họ - Sheffield Utd - đang sa sút. Đội bóng này từng là hiện tượng ở mùa trước khi tiệm cận nhóm dự cúp châu Âu. Nhưng Sheffield Utd mùa này không còn duy trì được yếu tố bất ngờ. Việc bán đi những trụ cột cũng khiến đội bóng này sa sút.


Xem thêm: tip bóng đá miễn phí


Họ để thua 5/6 vòng đầu và thêm cả việc không được tăng cường lực lượng đáng kể trong mùa Hè vừa qua khiến gặp rất nhiều khó khăn. Bây giờ, Sheffield Utd có lẽ sẽ quay lại với thực tại, là phải sớm lao vào cuộc chiến trụ hạng thay vì mơ mộng dự cúp châu Âu như mùa La Liga vừa qua.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác