Zettex là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất mái xếp khung nhôm

Ngày đăng: 5/24/2022 3:04:52 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 66
Chi tiết [Mã tin: 3853273] - Cập nhật: 10 phút trước

[B]ZETTEX là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất mái xếp khung nhôm[/B]

Zettex là đơn vị được thành lập từ tháng 10 năm 2004 đến nay và đã trải qua năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối Và gia công Bạt che PVC lâu năm nhất và có uy tín bậc nhất tại thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc cho đến thời điềm hiện tại

Chúng tôi tự hào là thương hiệu TIÊN PHONG trong ngành sản xuất các sản phẩm mái xếp khung nhôm đầu tiên tại Việt Nam theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu đáp ứng các nhu cầu cho không gian sống ngoài trời của bạn, Với thế mạnh sẵn có và khả năng đam mê bẩm sinh cùng với dự đoán và phân tích các xu hướng của tương lai chúng tôi đã tạo ra các sản phẩm biến không gian sinh hoạt ngoài trời của bạn trở nên vô cùng hấp dẫn độc đáo.

[B]Mái xếp khung nhôm là gì?[/B]

Mái xếp khung nhôm ZETTEX là sản phẩm chất lượng hàng đầu hiện nay. Sản phẩm là giải pháp thông minh che nắng mưa và mang đến trải nghiệm không gian ngoài trời lý tưởng, mang phong cách Châu u sang trọng, đẳng cấp bậc nhất.

Thiết kế kiểu dáng sang trọng cùng thiết bị điều khiển tùy chỉnh kết hợp với công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại nhất đã tạo nên sản phẩm mang đậm phong cách và chất lượng Châu u, Hiện đại, Tinh tế, Thời trang, Bền bỉ và tiện dụng.

[CENTER][IMG]https://maixepkhungnhom.com/wp-content/uploads/2022/05/Tinh-tham-my-cao.jpg[/IMG] [/CENTER]

[B]CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA MÁI XẾP KHUNG NHÔM [/B]

Thực chất mái xếp khung nhôm ZETTEX là sản phẩm mái che thông minh, cơ chế hoạt động của nó rất đơn giản và dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng.

ZETTEX sử dụng motor thương hiệu Somfy có tích hợp bộ thu sóng trong, được sử dụng cho mái xếp ngoài trời.

Sản phẩm có thể thu vào - căng ra tuỳ nhu cầu, khi cần che nắng, che mưa chỉ cần thao tác đơn giản, điều khiển trên điện thoại thông minh, điều khiển từ xa, hoặc sử dụng chức năng cảm biến, tự động thu vào - căng ra khi có nắng, mưa, gió, bão, đem lại sự tiện lợi, nâng cấp trải nghiệm hiện đại - thông minh. 

Xem thêm: [URL='https://zettex.vn/danh-muc/mai-xep-khung-nhom-zettex/']mái xếp khung nhôm quán cafe[/URL]

[B]CẤU TẠO CỦA MÁI XẾP KHUNG NHÔM ZETTEX[/B]

Mái xếp khung nhôm ZETTEX được cấu tạo bởi các bộ phận sau: bạt mái xếp, khung nhôm, thanh đỡ kim loại, khe gom nước, motor, bản mã cố định chân cột, đèn LED, vòng bi, ốc vít.

Dưới đây là đặc điểm chi tiết các bộ phận chính của mái xếp ZETTEX:

[B]BẠT MÁI XẾP KHUNG NHÔM ZETTEX[/B]

Mái xếp khung nhôm ZETTEX sử dụng loại bạt vân nổi 3D duy nhất trên thị trường, độ dày 0.7mm, được phủ tới 7 lớp tạo thành sản phẩm bạt đạt tiêu chuẩn Đức. Vật liệu có độ bền vượt xa so với các loại bạt bình thường khác trên thị trường.

Bao gồm một lớp lưới, hai lớp cách nhiệt, hai lớp PVC, và hai lớp PVDF. Có tác dụng: cản nắng, che mưa, chống nóng, không hấp thụ nhiệt, ngăn chặn tia UV, cực tím, bức hại da, chống nấm mốc, chống bám bẩn và chống cháy, chống lão hoá.

[B]KHUNG MÁI XẾP ZETTEX[/B]

Vật liệu được sử dụng làm khung mái xếp ZETTEX là nhôm định hình 6063 - T5 có ưu điểm khả năng chịu lực cơ học tốt, sức nén cao, khả năng chống chịu ăn mòn hiệu quả. Nó được sản xuất gia công trên dây chuyền công nghệ hiện đại, và được sơn lớp tĩnh điện mang lại tính thẩm mỹ cao, bền màu, chống hoen gỉ. Đạt tiêu chuẩn của Mỹ, và được bảo hành lên đến 10 năm trong mọi môi trường khắc nghiệt.

[B]MOTOR MÁI XẾP KHUNG NHÔM ZETTEX [/B]

Motor (động cơ điều khiển) của Mái xếp khung nhôm ZETTEX được nhập khẩu từ thương hiệu Somfy của Pháp, và ZETTEX hiện là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu tại Việt Nam. Motor sử dụng điều khiển từ xa bằng sóng radio, tích hợp các chức năng tự động thu vào và căng ra khi có bão, nắng, mưa, điều khiển trên điện thoại thông minh... và được bảo hành 05 năm.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp