Zumi uniform - công ty may đồng phục uy tín tại tphcm

Ngày đăng: 1/15/2021 4:44:51 PM - Thời trang nam - TP HCM - 171
Chi tiết [Mã tin: 3183423] - Cập nhật: 47 phút trước

Lựa chọn công ty may đồng phục uy tín luôn là bài toán khó của doanh nghiệp. Với nhu cầu về đồng phục ngày một lớn như hiện nay, các dịch vụ may, in đồng phục cũng trở nên phổ biến hơn. Thế nhưng, không phải dịch vụ nào cũng uy tín. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Zumi Uniform - Công ty may đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Đồng phục là gì?

Đồng phục là sự đồng nhất trong trang phục, mang đến nét chung cho một tập thể, tổ chức, tạo nên sự thống nhất trong vẻ bề ngoài, giúp đoàn kết nội bộ và tạo nên ấn tượng chuyên nghiệp khi tiếp xúc với đối tác, khách hàng.

Bí quyết để tìm được công ty may đồng phục uy tín

Tìm công ty may đồng phục uy tín thông qua các mối quan hệ

Thông qua các mối quan hệ để tìm công ty may đồng phục uy tín là một trong những phương án khá hữu hiệu. Bạn có thể dựa vào các mối quan hệ với đồng nghiệp, đối tác hoặc bạn bè để tìm được những xưởng may uy tín và quyết định hợp tác. Những người từng sử dụng dịch vụ sẽ hiểu được đâu là nơi thích hợp khi hợp tác, uy tín và cho ra những sản phẩm chất lượng. Các tiêu chí đánh giá công ty may đồng phục uy tín bao gồm: đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp; thiết kế truyền đạt đầy đủ điều khách hàng mong muốn; sản phẩm in đúng với số lượng và size đăng ký; màu sắc và chất lượng in đảm bảo so với thiết kế ban đầu và có chế độ bảo hành phù hợp,...

Đồng phục áo thun tại Zumi Uniform

Tìm công ty may đồng phục uy tín thông qua các trang web tổng hợp

Mạng xã hội và công cụ tìm kiếm là một trong những phương khá hữu hiệu trong việc tìm kiếm các công ty may đồng phục uy tín. Bạn có thể chia sẻ trên các hội nhóm về đồng phục hoặc tìm những bài tổng hợp trên google. Sau khi đã có những thông tin cơ bản, bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về các lựa chọn thông qua website của xưởng hoặc thông tin fanpage. Qua đó, bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan ổn thỏa nhất.

Zumi Uniform - Công ty may đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Là sự gửi gắm tin cậy của khách hàng, Zumi Uniform luôn đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm, xứng đáng là một trong những công ty may đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Mẫu mũ đồng phục được sản xuất bởi Zumi Uniform

Mẫu mã sản phẩm đa dạng

Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn, thế nên, Zumi Uniform có rất nhiều mẫu mã đồng phục đa dạng, giúp khách hàng có thể dễ dàng tham khảo để lựa chọn cho tổ chức của mình. Các mẫu đồng phục của Zumi đa dạng từ màu sắc đến thiết kế, từ các kiểu áo thun cổ tròn, áo thun cổ trụ cho đến các màu sắc khác nhau trên bảng màu.

Ngoài các loại áo thun đồng phục, Zumi Uniform còn cung cấp cho khách hàng các sản phẩm đồng phục phổ biến khác như: áo khoác đồng phục, mũ đồng phục, tạp dề đồng phục và cả áo mưa đồng phục.

Mẫu đồng phục áo khoác tại Zumi Uniform

Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp

Công ty may đồng phục uy tin có để lại ấn tượng tốt cho khách hàng hay không, phụ thuộc nhiều vào đội ngũ tư vấn viên. Là cầu nối hỗ trợ, kết nối giữa khách hàng và xưởng may, đội ngũ tư vấn viên của Zumi Uniform luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, từ các gợi ý về chất liệu vải, màu sắc cho đến thiết kế dựa trên các tiêu chí khác nhau của mỗi doanh nghiệp. Đồng thời, trong quá trình tiến hành hợp đồng, các tư vấn viên luôn thông tin đến khách hàng kịp thời, giúp công việc luôn được thuận lợi, suôn sẻ.

Chất lượng sản phẩm đảm bảo

Chất lượng là một trong những tiêu chí hàng đầu để đánh giá về dịch vụ. Chính vì thế, trong mỗi sản phẩm gửi đến tay khách hàng, Zumi Uniform đều chỉn chu trong từng đường nét cho đến màu sắc cũng như những hình ảnh in, thêu. Đồng thời, chất lượng vải cũng đảm bảo, giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi hoạt động. 

Mọi thông tin chi tiết về công ty may đồng phục uy tín Zumi Uniform, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

Hotline:       090 313 2585 -  0777 954 006

Email:         kinhdoanh@zumi.com.vn       

Website:     zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

Fanpage:    https://www.facebook.com/ZumiUniform/

Địa chỉ:       20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Trụ sở:        33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Zumi Uniform - Công ty may đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh


Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nam