Zzzvn.com trang tin tức hàng ngày, cập nhật mã giảm giá

Ngày đăng: 3/19/2021 1:27:56 PM - Giới thiệu website, thiết kế web - Toàn Quốc - 555
  • ~/Img/2021/3/zzzvncom-trang-tin-tuc-hang-ngay-cap-nhat-ma-giam-gia-01.png
~/Img/2021/3/zzzvncom-trang-tin-tuc-hang-ngay-cap-nhat-ma-giam-gia-01.png
Chi tiết [Mã tin: 3226352] - Cập nhật: 55 phút trước


Thải độc cơ thể, khỏe mạnh đón xuân vui​

Hỗ trợ chính cơ thể mình, thải độc định kỳ và chủ động là nền tảng cơ bản nhất để giữ cho cơ thể khỏe mạnh

Độc tố xâm nhập vào cơ thể qua không khí, nguồn nước, thức ăn, các chất tẩy rửa trong sinh hoạt, ký sinh trùng và cả các phản ứng sinh hóa bất thường. Cơ thể chúng ta là một bộ máy siêu kỳ diệu, có khả năng tự "làm sạch" nhờ hệ thống miễn dịch, thận, gan và các cơ quan nội tạng đều đồng thời thực hiện chức năng loại bỏ chất độc. Nhưng cùng với thời gian, tuổi tác và các nguyên nhân xâm lấn, lượng độc tố quá nhiều khiến cơ thể không thể tự làm sạch kịp. Thải độc , gan - hạch bạch huyết, ruột – ký sinh trùng là thói quen chăm sóc sức khỏe chủ động hiệu quả.

Bộ sản phẩm thải độc bao gồm sáu sản phẩm cơ bản - giải pháp uy tín được giới thiệu bởi tập đoàn Unicity (Mỹ) là "cẩm nang" hữu ích với bất cứ ai hiểu rằng cần "tiếp sức" cho cơ thể trước khi có các dấu hiệu bất thường về sức khỏe.

Thải độc cơ thể, khỏe mạnh đón xuân vui - Ảnh 1.



Chất diệp lục là chìa khoá giúp đào thải độc tố Polycyclic aromatic hydrocarbons (PAHs), là một nhóm hơn 100 hóa chất khác nhau được thải ra do tai nạn cháy nổ, quá trình đốt cháy nhiên liệu, hoạt động công nghiệp, giao thông và các thiết bị đun nấu trong gia đình. Nó có cấu trúc rất ổn định và đặc biệt là kháng nước và không bị hoà tan vào trong nước. Chính vì thế cơ thể chúng ta không thể đào thải và tống nó ra theo đường bài tiết thông thường được. Diệp lục có công thức hoá học khá tương đồng với PAHs. Nên nó hút nhau và liên kết lại với độc tố PAHs, hơn nữa diệp lục dễ hoà tan trong nước vì thế nó đi vào và đào thải được PAHs ra khỏi cơ thể.

Cơ thể chỉ thực sự khỏe mạnh nếu ruột và đại tràng hoạt động tốt. Các nghiên cứu khoa học cho thấy trong ruột của người trưởng thành có hơn 10kg các chất dư thừa và độc hại đang bám vào thành ruột, tồn đọng bởi điều kiện ăn uống hay môi trường sinh sống: chất phụ gia trong thực phẩm, rau củ quả đẫm thuốc trừ sâu, tình trạng ô nhiễm môi trường và nguồn nước nặng nề.


link



link



Trà thiên nhiên Nature's Tea & Paraway Plus của Unicity với thành phần 100% tự nhiên có tác dụng lọc bỏ hoàn toàn những chất cặn bã & ký sinh trùng còn bám lại trong thành ruột, giúp cơ thể thải độc một cách nhẹ nhàng và dễ dàng. Những thảo dược tự nhiên như lá Senna, vỏ cây hắc mai, lá bạc hà, lá Uva Uris, vỏ cam, hoa tầm xuân, rễ cây Athea, kim ngân hoa, hoa cúc trong Trà Nature's tea hay Vỏ Black Walnut, hạt bí đỏ & hoa Chamomile, hạt tiêu đen trong Paraway Plus khi kết hợp với nhau ngoài tác dụng thanh độc, còn có mùi vị rất thơm ngon, thanh khiết dễ uống, nhuận tràng.

link



Probionic Plus là sản phẩm men tiêu hóa với công thức mới độc quyền có chứa các Probiotic và mang đến các chủng vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa nhằm loại bỏ các mầm bệnh và cân bằng quá trình tiêu hóa từ đó giúp cơ thể ngăn ngừa khả năng phát sinh bệnh từ hệ tiêu hóa yếu, như táo bón, tiêu chảy, sình bụng và hội chứng ruột kích thích IBS. Các chủng lợi khuẩn trong Probionic Plus được bào chế với kích thước siêu nhỏ (micromet) nhằm đảm bảo sự tồn tại của chúng khi di chuyển qua đường tiêu hóa và phát huy được tối đa khả năng hỗ trợ tiêu hóa khi xuống được đến đường ruột. Với 1 - 2 gói Probionic Plus hàng ngày sẽ giúp bạn giảm sự khó chịu trong dạ dày – ruột, tái cân bằng chức năng tự vận động đường ruột (đặc biệt ở phụ nữ và người lớn tuổi), hỗ trợ duy trì tính nội cân bằng đường ruột, tái cân bằng thành phần hệ vi sinh sau khi sử dụng thuốc kháng sinh.

Gan là cơ quan lớn thứ hai trong cơ thể (sau da). Gan đóng nhiều vai trò quan trọng khác nhau trong việc bảo tồn sức khỏe. Trong hơn 500 vai trò khác nhau của gan, vai trò nổi bật nhất là schống độc. Khi bị tổn thương, gan không còn khả năng lọc và thải chất độc trong gây tích tụ các chất độc, giảm sức đề kháng của cơ thể, đồng thời sẽ kéo theo hệ quả ảnh hưởng đến một loạt các hoạt động sống trong cơ thể làm suy giảm chất lượng cuộc sống.

link



Trà Native Legend Tea chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên. Với các thành phần chính như: cải xoong, cây ngưu bàng rễ, vỏ cây du trơn, cừu lá cây me chua (sheep sorrel leaf) và rễ đại hoàng gốc (Turkish Rhubarb root) không độc hại, loại trà này hỗ trợ tăng cường chức năng gan, giảm lượng đường và cholesterol trong , hỗ trợ tiêu hóa cũng như tăng cường hệ miễn dịch.

link



Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Red Clover Plus hỗ trợ, tăng cường chức năng gan và đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa và chống táo bón, giảm mỡ . Chăm sóc sức khỏe chủ động cho gan rất quan trọng với những người uống rượu bia nhiều, men gan tăng cao, mẫn ngứa, mề đay, ăn uống kém, khó tiêu, viêm gan virus và những người đang hay sau điều trị các bệnh về gan. 

4 thức uống vừa thải độc cho gan vừa hỗ trợ giảm cân cực hiệu quả

 29/01/2021 13:56


Nguon zzzvn.com trang tin tức hàng ngày, cập nhật mã giảm giá


Tin liên quan cùng chuyên mục Giới thiệu website, thiết kế web