5 cách để tăng gấp đôi doanh số di động của bạn

Ngày đăng: 12/12/2019 9:32:27 AM - Tổng hợp - Hà Nội - 156
Chi tiết [Mã tin: 2845674] - Cập nhật: 58 phút trước

 

5 cách để tăng gấp đôi doanh số di động của bạn

Thời đại của thiết bị di động đã ở đây và nó sẽ tồn tại lâu dài. Sự tăng trưởng của xu hướng tiếp thị di động năm 20 đã kích hoạt các doanh nghiệp cải thiện chiến lược của họ để không chỉ giành được khách hàng và tăng sự tham gia mà còn thúc đẩy doanh số bán hàng di động. Số lượng người dùng di động trên toàn thế giới ước tính tăng từ 4,14 tỷ vào năm 2015 lên 4,78 tỷ vào năm 2020 . Tuy nhiên, việc sử dụng điện thoại di động và sự phổ biến của tiếp thị di động không nhất thiết phải chuyển đổi thành doanh số tăng. Vậy làm thế nào để tăng doanh số di động rồi? truy cập phanmemmarketing Có một số mẹo và thủ thuật bạn có thể sử dụng để tăng doanh số điện thoại di động của mình, chúng tôi sẽ thảo luận trong phần còn lại của bài đăng này.

1. Thu hút khách hàng qua tin nhắn văn bản

Tiếp thị văn bản là một công cụ truyền thông mạnh mẽ cho các doanh nghiệp không chỉ có thể cải thiện sự tham gia mà còn thúc đẩy doanh số. truy cập phanmemmarketing SMS có tỷ lệ mở 98% giúp tin nhắn văn bản trở thành nền tảng được mở nhiều nhất trong số tất cả các kênh tiếp thị khác. Đó là lý do tại sao các doanh nghiệp thường thử các chiến lược khác nhau để thu hút khách hàng thông qua tin nhắn văn bản. Tin nhắn văn bản cung cấp cho bạn cơ hội nhập URL trong văn bản, như nhấp vào đây để mua , đây là một cách tuyệt vời để đưa mọi người đến cửa hàng di động của bạn ngay lập tức. Dưới đây là một số ý tưởng để sử dụng trong các chiến dịch tiếp thị văn bản của bạn để tăng doanh số di động của bạn:

2. Tận dụng sức mạnh của truyền thông xã hội

Truyền thông xã hội là rất lớn và nó chỉ tiếp tục phát triển. Chỉ cần xem một số dữ liệu từ Báo cáo kỹ thuật số toàn cầu 20 :

Số người dùng internet trên toàn thế giới năm 20 là 4.021 tỷ.

Số người dùng phương tiện truyền thông xã hội trên toàn thế giới năm 20 là 3.196 tỷ.

Số người dùng điện thoại di động năm 20 là 5.135 tỷ.

Tận dụng sức mạnh của phương tiện truyền thông xã hội có thể giúp bạn tăng doanh số kinh doanh. Khi nói đến việc thúc đẩy doanh số của bạn, điều quan trọng là phải hiểu rằng bản thân doanh số không phải là mục tiêu. Sẽ hiệu quả hơn khi tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ đáng tin cậy với những người theo dõi bạn và nâng cao hình ảnh thương hiệu của bạn. Để thành công với các chiến dịch truyền thông xã hội của bạn, bạn cần phát triển một chiến lược và bám sát nó. Hãy nhất quán với các bài đăng của bạn để kết nối với khách hàng hiện tại và tiềm năng của bạn và thiết lập sự hiện diện của bạn truy cập phanmemmarketing

3.  Tối ưu hóa trang web của bạn để làm cho nó thân thiện với thiết bị di động

Trong thời đại công nghệ và điện thoại thông minh, việc có một trang web thân thiện với thiết bị di động là điều cần thiết. Bạn cần phát triển một trang web được tối ưu hóa cho thiết bị di động thân thiện với người dùng và có giao diện tuyệt vời. Đảm bảo trải nghiệm người dùng tuyệt vời sẽ giúp bạn thúc đẩy doanh số bán hàng di động của mình theo nhiều cách khác nhau. Thứ nhất, tỷ lệ thoát trang web và tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng sẽ giảm vì những người thưởng thức trang web của bạn ít có khả năng làm gián đoạn việc mua sắm. Thứ hai, khi bạn sử dụng các nền tảng di động khác (ví dụ: phương tiện truyền thông xã hội hoặc SMS) để có thêm lưu lượng truy cập vào trang web của mình, bạn phải có một trang web được thiết kế và hoạt động đúng. Mặt khác, nếu khách hàng tiềm năng của bạn kết thúc trên một trang web, họ sẽ không có động lực để tiếp tục quá trình mua sắm, bất kể chiến lược tiếp thị của bạn tốt như thế nào.

4. Sử dụng tiếp thị phiếu giảm giá kỹ thuật số

Tất cả khách hàng thích giảm giá và ưu đãi đặc biệt. Những tiến bộ công nghệ đã cách mạng hóa việc sử dụng phiếu giảm giá và làm cho nó đơn giản hơn với rất nhiều người sử dụng điện thoại thông minh và máy tính bảng. Đây là cách các phiếu giảm giá hoạt động: bạn gửi một thỏa thuận cho khách hàng của mình bao gồm một mã khuyến mãi đặc biệt mà họ có thể sử dụng trực tuyến hoặc ngoại tuyến Quyền lực nằm trong tay bạn về cách sử dụng mã phiếu giảm giá. Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội và tiếp thị SMS để chia sẻ các giao dịch và mã giảm giá chỉ có thể được sử dụng trong bán hàng di động. Tăng doanh số điện thoại di động của bạn bằng cách sử dụng các chiến lược mã phiếu giảm giá sau:

Nhận một món quà miễn phí

Nhận vận chuyển miễn phí

Được giảm giá thêm

Cung cấp thời gian có hạn (để tạo cảm giác cấp bách)

Mua một tặng một

5. Phân tích kết quả để cải thiện chiến lược của bạn

Có một chiến lược và các chiến dịch được thiết kế và quảng bá độc đáo đôi khi có thể không đủ để đạt được thành công. Mục tiêu chính của bạn là thúc đẩy doanh số của bạn, vì vậy nếu bạn không đạt được kết quả mong muốn, thì bạn cần thay đổi chiến lược của mình. Điều quan trọng là thỉnh thoảng xem xét dữ liệu và số liệu thống kê để phân tích kết quả. Bạn muốn biết những gì hoạt động tốt và những gì không và cũng phát hiện ra bất kỳ mối tương quan giữa hai hành động mà bạn thực hiện. Bạn có thể sẽ chỉ sử dụng một nền tảng hoặc bạn cũng có thể tạo một chiến lược liên quan đến một số nền tảng. Các kết quả tốt nhất không đạt được qua đêm nhưng là kết quả của công việc lâu dài và chăm chỉ.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp