7 ưu điểm vượt trội mà chung cư vinhomes sky lake phạm hùng

Ngày đăng: 9/28/2020 2:24:25 PM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 13
Chi tiết [Mã tin: 3079667] - Cập nhật: 46 phút trước

Yếu tố 1: Dự án chung cư Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng được kiến tạo bởi Vingroup

Tập đoàn Vingroup nổi tiếng với nhiều dự án làm thay đổi diện mạo của thủ đô Hà Nội. Điều làm nên danh tiếng của tập đoàn là chữ tín với khách hàng, bàn giao căn hộ đúng thời hạn cùng với chất lượng công trình luôn đảm bảo và được đặt lên đầu. Chính vì lý do này mà trước hết một dự án được một chủ đầu tư lớn có uy tín, trách nhiệm và có tiềm lực kinh tế sẽ khiến bạn yên tâm hơn khi lựa chọn.

Yếu tố 2: Chủ đầu tư Vingroup liên kết với nhiều ngân hàng lớn

Đây chính là một trong những nhân tố giúp dự án chung cư Vinhomes Sky Lake thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng. Các đối tác ngân hàng của chủ đầu tư Vingroup hầu hết là các ngân hàng lớn và uy tín. Nhờ có sự hợp tác, liên kết này mà dự án luôn được đảm bảo tiến độ thi công, tiến độ bàn giao nhà và những chính sách ưu đãi cực hấp dẫn cho khách hàng muốn vay mua nhà do không có đủ khả năng về tài chính.

Yếu tố 3: Dự án chung cư Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng sở hữu vị trí đáng mơ ước

Vinhomes Sky Lake nằm tại cửa ngõ phía Tây thủ đô Hà Nội nơi tập chung khá nhiều dự án chung cư cao cấp, tuy nhiên dự chưa có dự án nào đạt tiêu chuẩn cao như Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng. Sở hữu vị trí quan trọng nằm trên tuyến đường giao thông huyết mạch Phạm Hùng, nơi kết nối thủ đô với sân bay quốc tế Nội Bài. Thật thuận tiện cho nhũng ai thường xuyên phải đi công tác xa nhà bởi vị trí kết nối giao thông khá thuận tiện.

Vị trí "vàng" dự án chung cư Vinhomes Skylake

Vị trí “vàng” dự án chung cư Vinhomes Skylake

Nằm ngay tại điểm giao giữa các tuyết đường huyết mạch của thành phố là Dương Đình Nghệ và đường Vành Đai 3, không chỉ vậy Chung cư Vinhomes Sky Lake còn nằm rất gần với tuyến đường cao tốc trên không vậy nên có thể kết nối một cách nhanh chóng nhất với các khu vực trọng điểm tại thành phố, giải quyết tối đa được vấn đề đi lại cho cư dân sống tại Vinhomes Sky Lake.

Nói chung cư Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng nằm tại vị trí đáng mơ ước bởi dự án còn nằm trong khu có nền kinh tế, văn hóa, giáo dục phát triển trong khu vực. May mắn nằm tại vị trí giáp ranh giữa 2 vùng trung tâm cũ và mới nên dự án được thừa thưởng mọi ưu thế vượt trội tại khu vực. Trong tương lai, chắc chắn đây sẽ là một khu vực tạo nên điểm nhấn kinh tế trọng điểm của thủ đô và đặc biệt là khu vực phía Tây. Vị trí chung cư Vinhomes Sky Lake cũng là nơi trung tâm đầu não về văn hóa, chính trị của Quốc Gia gần với Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Sân vận động Mỹ Đình, Bảo tầng Hà Nội,….

Yếu tố 4: Quy mô dự án chung cư Vinhomes Sky Lake hoành tráng

Dự án Vinhomes Lake được xây dựng trên tổng diện tích là 34 ha khá rộng lớn. Với mật độ xây dựng rất thấp chỉ dành 2ha để xây dựng căn hộ cao cấp và có tớ 32ha dành cho hồ điều hòa và công viên. Chủ đầu tư dành rất nhiều không gian với nhiều cây xanh nhằm muốn mang tới một môi trường sống thoáng đãng, tươi mới cho cư dân sống tại đây.

Quy mô dự án chung cư Vinhomes Skylake Phạm Hùng

Quy mô dự án chung cư Vinhomes Skylake Phạm Hùng

Quy mô dự án gồm 3 tòa chung cư cao tầng S1, S2, S3 với hơn 1.800 căn hộ và hệ thống hồ điều hòa rộng 19 ha với công viên cây xanh trồng khuôn viên quanh hồ và con đường nội bộ. Nhờ đó mà cư dân sống tại đây sẽ được hưởng không gian sống yên tính, không khí trong lành và tránh được khói bụi và cuộc sống ồn ào cửa nơi trung tâm thành phố.

Với quy hoạch và vị trí mà Chung cư Vinhomes Sky Lake sở hữu trở thành “điểm vàng” về phong thủy giúp mang đến thịnh vượng, may mắn và tài lộc cho gia chủ. Dự án tiên phong theo mô hình “Nhất cận thị, nhị cận giang và tam cận lộ” một mô hình lý tưởng cho cuộc sống chất lượng, đẳng cấp và hài hòa với thiên nhiên.

Yếu tố 5: Điểm “nhấn” trong tiện ích chung cư Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Yếu tố quan trọng làm nên vị thế của chung cư Vinhomes Sky lake Phạm HÙng là hệ thống tiện ích “khủng”. Đối với các dự án được tập đoàn Vingroup đầu từ đều được phát triển các tiện ích nội khu rất mạnh và Vinhomes Sky Lake không phải là ngoại lệ. Cư dân tương lai sống tại Vinhomes Sky Lake sẽ được phục vụ đầy đủ các tiện ích từ A – Z với các tiện ích như trường học, bệnh viện, an ninh 24/24, trung tâm thương mại, bể bơi ngoài trời, trung tâm thương mại,…và hàng loạt các tiện ích khác với chất lượng dịch vụ đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Trung tâm thương mại Vimcom Plaza đáp ứng nhu cầu mua sắm cư dân Vinhomes Skylake

Trung tâm thương mại Vimcom Plaza đáp ứng nhu cầu mua sắm cư dân Vinhomes Skylake

Khu vui chơi trẻ em - tiện ích nội khu chung cư Vinhomes Skylake

Khu vui chơi trẻ em – tiện ích nội khu chung cư Vinhomes Skylake Phạm Hùng



CÒN TIẾP .....


Đọc tiếp tại :  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất