999 lý do bạn nên sở hữu cho mình một căn nhà tại central mall long thành

Ngày đăng: 8/9/2022 9:34:25 AM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 124
Chi tiết [Mã tin: 4019379] - Cập nhật: 26 phút trước

Tổng quan về dự án Central Mall Long Thành 

Dự án này có tên gốc là Khu Nhà Ở Cát Linh và tên thương mại mới chính là Central Mall Long Thành do Công ty TNHH kinh doanh BĐS Cát Linh làm chủ đầu tư. Đơn vị phát triển của dự án này là Công ty cổ phần đầu tư ASIA INVEST - một công ty khá nổi tiếng về lĩnh vực BĐS và được phân phối độc quyền bởi 2 công ty là Công ty cổ phần đầu tư ASIA LAND và Công ty cổ phần đầu tư ASIA HOME. Tổng diện tích của dự án là 36.900m2 tương đương với 3,69ha. Quy mô của dự án là 215 sản phẩm bao gồm 214 sản phẩm đất nền liên kế và 01 TTTM với diện tích là 3000m2. Dự án được quy hoạch theo tỉ lệ 1/2000 tức là diện tích của dự án dưới 5ha. Central Mall Long Thành được xây dựng tự do với tối đa là 1 trệt 03 lầu đối với nhà liền kề. Đường nhựa của dự án rộng từ 12-16m, vỉa hè rộng 3m xung quanh có cây xanh làm tươi mát cho dự án, hai công viên lớn có diện tích hơn 1000m2 và tất cả các dãy đất liền kề đều có lối thoát hiểm rộng 5m. 

Vị trí đắc địa của dự án Central Mall Long Thành

Dự án Central Mall Long Thành tọa lạc ở một vị trí vô cùng đắc địa đó là Mặt tiền Quốc lộ 51, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Dự án tiếp giáp với cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Đất nền của dự án Central Mall Long Thành là tâm điểm kết nối các tỉnh, thành phố, khu đô thị phát triển năng động bậc nhất cả nước như TPHCM, thành phố Nhơn Trạch - tỉnh Đồng Nai, thành phố Biên Hòa- tỉnh Đồng Nai, đô thị cảng Cái Mép – Thị Vải thuộc Bà Rịa - Vũng Tàu và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Dự án có vị trí liền kề sân bay quốc tế Long Thành, từ đây cũng có thể kết nối đến các thành phố lân cận như Long Hải, Biên Hòa, Vũng Tàu và bệnh viện đa khoa huyện Long Thành, chợ Mới Long Thành, KCN Lộc An – Bình Sơn, KCN Nhơn Trạch,...

Ở xung quanh dự án Central Mall Long Thành có đất nền Sân Bay Long Thành. Đây chính là hệ thống giao thông kết nối liên vùng thông suốt gồm quốc lộ 51, cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, đường Vành Đai 3 và cao tốc Bến Lức – Long Thành,... Trong tương lai gần cũng sẽ còn có thêm tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, đường sắt cao tốc Bắc – Nam, tuyến Metro TPHCM - Long Thành,...

Từ dự án có thể : 

Đến sân bay quốc tế Long Thành chỉ 5 phút

KCN Nhơn Trạch khoảng 5 phút 

Chợ mới Long Thành chỉ 2 phút đi bộ 

TTTM Vincom Long Thành chỉ 4 phút 

Trường THCS Nguyễn Đức Ứng chỉ 5 phút 

Trường THPT Long Thành chỉ 5 phút 

Trung tâm Hành chính huyện Long Thành chỉ 4 phút đi bộ 

Dự án Central Mall Long Thành

Tiện ích nội khu của dự án Central Mall Long Thành 

Không những có vị trí tọa lạc đắc địa mà dự án Khu đô thị Central Mall Long Thành còn có tiện ích nội khu được đánh giá cao. Nơi đây có hệ thống hạ tầng nội khu được quy hoạch vô cùng bài bản với đường giao thông thông thoáng rộng rãi, tuyến đường chính rộng 50m và các đường nội bộ rộng từ 13 – 35m có vỉa hè. Bên cạnh đó, hệ thống nước thủy cục, điện âm, hệ thống thông tin liên lạc cũng được trang bị một cách đầy đủ, đảm bảo tính kết nối đến từng hộ dân. Nội khu của dự án cũng được tích hợp các dãy nhà phố thương mại, các khu trung tâm thương mại đa chức năng có quy mô lên đến 3.000m2 tương đương với 3ha cung cấp địa điểm mua sắm, ăn uống, nghỉ ngơi hiện đại bậc nhất dành cho dân cư trong khu vực cũng như khách di chuyển bằng đường hàng không đến dự án. 

Tiện ích ngoại khu của dự án Central Mall Long Thành 

Ngoài tiện ích nội khu được đánh giá cao thì tiện ích ngoại khu của dự án cũng được giới chuyên môn đánh giá vô cùng hấp dẫn cho cư dân. Cụ thể là: 

- Các khu mua sắm cho cư dân như: Siêu thị Vincom Plaza, chợ mới Long Thành

- Trung tâm hành chính của huyện Long Thành nói riêng và tỉnh Đồng Nai nói chung 

- Các trường học, bệnh viện lớn như: Bệnh viện đa khoa Long Thành, trường nghề Trí Thức, trường THPT Long Thành

- Trung tâm văn hóa thể thao Long Thành - nơi để rèn luyện sức khỏe cho cư dân

- Sân Golf quốc tế Long Thành - sân gôn nổi tiếng không chỉ của Đồng Nai, miền Nam, Việt Nam mà còn nổi tiếng ở châu Á

- Các Khu công nghiệp, khu công nghệ cao như: Khu công nghệ cao Amata, khu công nghiệp Nhơn Trạch

- Những quán ăn, khách sạn, nhà hàng, ngân hàng để quý cư dân có thể làm những công việc cũng như thưởng thức những bữa ăn ngon bên gia đình và bạn bè thân thiết

- Cuối cùng là sân bay quốc tế Long Thành. Từ đây sân bay này quý cư dân có thể di chuyển đến khắp mọi nơi của đất nước Việt Nam nói riêng và các quốc gia của thế giới nói chung. 

Dự án Central Mall Long Thành

Vậy những yếu tố chung nào để làm nền sức hấp dẫn của Central Mall và vì sao bạn cần chọn để đầu tư ?

Thứ nhất đây là nơi an cư tuyệt vời: không chỉ tích hợp khả năng khai thác kinh doanh, Central Mall Long Thành còn là nơi an cư đáng mơ ước cho cư dân. Như đã nói ở trên thì tại đây mọi nhu cầu của cuộc sống hàng ngày đều được đáp ứng tối đa. Từ dự án này cũng chỉ mất vài phút di chuyển là tiếp cận hàng tiện ích như chợ mới Long Thành, trung tâm hành chính huyện Long Thành, Vincom Plaza, showroom điện máy, trung tâm TDTT, trường mầm non đến cao đẳng, BVĐK,...

Thứ hai đây là nơi có tiềm năng tăng giá cao: Hiện nay thì thị trường bất động sản Long Thành đang tăng trưởng rất tốt và ổn định, nhất là khu vực trung tâm của thị trấn hoặc vành đai sân bay. Giá đất tại đây tăng trung bình khoảng 30%/năm, đặc biệt những vị trí mặt tiền, thuận tiện cho việc kinh doanh làm giàu có thể tăng lên đến 50 - 60%. Với tốc độ phát triển của hạ tầng, mật độ dân cư đang tăng lên nhanh chóng sẽ kéo theo nhu cầu về mặt bằng, nhà ở tại Long Thành. Vì thế, với tầm 200 nền nhà phố thương mại nằm ngay mặt tiền của quốc lộ 51 và đối diện chợ mới thì tiềm năng sinh lời của Central Mall là rất hấp dẫn. 

Cuối cùng là vì nơi đây có hạ tầng hiện đại cũng như pháp lý rất rõ ràng: Để các chủ sở hữu tận dụng tối đa công năng kinh doanh đa ngành nghề thì hạ tầng của Central Mall được đầu tư cực kỳ chất lượng. Các tuyến đường bộ bộ trải thảm nhựa rộng 12 mét kết nối thông suốt với các tuyến đường huyết mạch xung quanh. Điện âm, nước thủy cục, vỉa hè rộng thoáng và hệ thống liên lạc đầy đủ… Hơn nữa, dự án có pháp lý rõ ràng cùng với sự uy tín của Asia Group đảm bảo sự an tâm cho các nhà đầu tư.


Nguồn tin tức bất động sản :  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất